ViettelStore

TOP 6 tựa game bắn tỉa hay nhất làm mưa làm gió năm 2020

Nếu bạn là một game thủ chuyên nghiệp thì nhất định không nên bỏ qua những tựa game bắn tỉa hay nhất năm 2020. Những tựa game PC này đảm bảo sẽ đem lại những giờ phút giải trí và giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng. 

TOP 6 tựa game bắn tỉa PC hay nhất 2020

1. Sniper Ghost Warrior

Tựa game bắn tỉa hay Sniper Ghost Warrior xuất xứ từ Ba Lan được nhiều người biết đến và đã trải qua nhiều lần nâng cấp với những tính năng vô cùng hấp dẫn. 

Các nhiệm vụ trong game được sắp xếp theo cấp độ từ dễ đến khó, với mức độ khó tương đối cao, giúp người chơi dễ dàng nhập cuộc chơi. Khi level càng lên cao sẽ càng có nhiều thử thách, người chơi phải thực hiện điều khiển nhân vật bắn tỉa để thực hiện các nhiệm vụ. 

game bắn tỉa hay Sniper Ghost Warrior xuất xứ từ Ba Lan
Game bắn tỉa hay Sniper Ghost Warrior xuất xứ từ Ba Lan

2. Arma 3

Game thủ đam mê những cuộc chiến trên chiến trường khốc liệt xưa và mong muốn trở thành những người lính dũng cảm để chiến đấu bảo vệ chính nghĩa, bảo vệ vùng đất riêng của mình để duy trì hòa bình cho người dân. 

Game bắn tỉa Arma 3

Đây là game bắn tỉa thu hút đông đảo người chơi từ mọi thao tác trong game từ di chuyển, ngắm bắn, bắn tỉa hay ẩn nấp cũng cần phải được tính toán cẩn thận và có kế hoạch cụ thể tránh ảnh hưởng đến cuộc chiến khốc liệt.  

3. Sniper Elite

Tựa game bắn tỉa hay nhất tiếp theo được giới thiệu chính là Sniper Elite hấp dẫn nhất thế giới. Đây là dòng game bắn tỉa thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ ba (Third Person Shooter). Game sở hữu lối chơi đầy thú vị với những cảm giác mạnh.

Game bắn tỉa Sniper Elite

Trong game bạn sẽ được nhập vai lính bắn tỉa người Mỹ - Karl Fairburne đến Châu Âu để ngăn cản vùng đất Liên Xô hoặc Đức để nắm toàn quyền vận hành chương trình tên lửa V2 vào những năm cuối cùng của Chiến tranh thế giới thứ 2. 

Nhiệm vụ của anh chàng trong cuộc chiến này chính là thu thập thông tin về loại xe tăng Tiger uy lực và tiến hành phá hủy mọi thứ của Đức Quốc Xã để có thể trở về an toàn. Một trong những điểm cộng của game Sniper hay chính là đồ họa đỉnh cao, chuyển động mượt mà và linh hoạt, kết hợp với hệ thống âm thanh đỉnh cao, đem đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

4. Battlefield 5

Một trong những game bắn tỉa hay nhất với góc nhìn thứ nhất chính là Battlefield 5 thuộc series game Battlefield được phát triển bởi EA DICE, hỗ trợ đa nền tảng từ Microsoft Windows, Xbox One và Playstation  4. 

Game bắn tỉa hay nhất 2019 Battlefield 5

Game bắn tỉa 3D Battlefield 5 với góc nhìn thứ nhất gây ấn tượng với những đặc trưng riêng. Lối chơi trong game phát triển theo chiều sâu và đem đến những trải nghiệm vừa mới lạ, vừa quen thuộc, giúp phát huy hết sức mạnh của dòng game bắn súng hay nhất cho PC hiện nay.

5. World of Tanks 

Nếu bạn là một game thủ có đầu óc nhưng phản xạ không quá nhạy bén thì World of Tanks chính là tựa game bắn tỉa hay mà bạn đang tìm kiếm. Bối cảnh trong game chính là chiến trường trong thời kỳ đầu của chiến tranh lạnh đầy khốc liệt và chân thực. Mỗi viên đạn được bắn ra đều phải được tính toán kỹ lưỡng các thông số từ khả năng công phá, góc chạm, độ lệch tâm hay độ dày của giáp tank kể địch. Người chơi cũng cần tính toán từng bước đi di chuyển, vị trí bắn để quyết định chiến thắng của trận đấu. 

Game World of Tanks

Game lính bắn tỉa WoT với hệ thống chiến thuật và lỗi chơi “núp làm bắn tỉa” đặc trưng. Với những game thủ sniper chuyên nghiệp thì sẽ có cách ẩn mình và tránh khỏi tầm hỏa lực và sự truy lùng của kẻ địch. Nhịp độ của những trận đấu có phần chậm hơn một số game bắn tỉa online khác nhưng lại tạo cảm giác chân thực.

6. Game PUBG

Sẽ là một thiếu sót khi nhắc đến những tựa game FPS trên PC hay nhất mà lại bỏ qua PUBG. Đây là tựa game bắn súng sinh tồn đã quá quen thuộc với nhiều game thủ và được phát hành một thời gian nhưng đến nay vẫn giữ được sức hút. 

PUBG chính là tựa game FPS hay nhất hiện nay
PUBG chính là tựa game FPS hay nhất hiện nay

PUBG sở hữu đồ họa và lối chơi chân thực với một sức hấp dẫn rất riêng. Bản đồ chiến đấu trong game rộng lớn với đa dạng địa hình chiến đấu và lối chơi phong phú dành cho những xạ thủ chuyên nghiệp. 

Như vậy trên đây là danh sách tổng hợp Top 6 tựa game bắn tỉa hay nhất, đáng chơi trong năm 2020. Nếu bạn là một tín đồ của game bắn tỉa hay nhất offline và online thực thụ thì đừng bỏ qua những tựa game hấp dẫn này nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore