ViettelStore

Game FPS là gì? Tổng hợp những tựa game FPS hấp dẫn nhất 2020

Các tựa game FPS ngày càng trở nên phổ biến tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ game FPS là gì? Sự ra đời của các tựa game FPS trên PC thu hút nhiều game thủ tham gia. Trong bài viết dưới đây hãy cùng tham khảo những tựa game FPS hấp dẫn nhất 2020 dành cho bạn tham khảo nhé! 

Game FPS là gì?

Trước khi tìm hiểu chi tiết các tựa game FPS  hấp dẫn, người chơi cần hiểu game FPS là gì? Game FPS là cách gọi tắt của game First Person Shooter - thể loại game chuyên bắn súng tại góc nhìn thứ nhất. Hiểu một cách đơn giản, đây là những tựa game bắn súng mà người chơi sẽ hóa thân và nhìn bằng mắt của nhân vật. Do vậy người chơi sẽ chỉ thấy phần tay cầm vũ khí mà không thể nhìn được toàn thân nhân vật.

Những tựa game FPS được đánh giá khá dễ chơi, dễ tiếp cận, dễ chơi và ngày càng phổ biến trong ngành công nghiệp game giải trí. Người chơi khi tham gia game bạn sẽ được trải nghiệm góc nhìn của nhân vật với phần tay cầm vũ khí, đôi khi có thể nhìn thấy cả chân và môi trường xung quanh được thiết kế trong game. 

TOP 4 game FPS trên PC hấp dẫn nhất 2020 không thể bỏ qua

Dưới đây sẽ là một số gợi ý tựa game FPS hay nhất năm 2020 đáng để thử. Ngoài những tựa game FPS hay trên PC này, nếu bạn sở hữu một chiếc điện thoại cấu hình khá thì cũng thử trải nghiệm 5 tựa game FPS trên điện thoại hay nhất 2020 này.

1. The Outer Worlds

Tựa game FPS đầu tiên được giới thiệu chính là The Outer Worlds với đầy tiềm năng và ưu điểm cuốn hút. Trong game bạn sẽ được hóa thân thành một phi hành gia, bị rơi vào trạng thái ngủ đông trong 70 năm cho đến khi có một nhà khoa học điên quyết định đánh thức bạn dậy và yêu cầu bạn phải giải cứu những phi hành gia cũng bị ngủ đông khác. 

Game The Outer Worlds với đầy tiềm năng và ưu điểm cuốn hút
Game The Outer Worlds với đầy tiềm năng và ưu điểm cuốn hút

Tựa game mang đậm phong cách Obsidian, cho phép người chơi thoải mái trải nghiệm mà không phải tuân theo các luật lệ trói buộc nào cả. Bạn có thể lựa chọn tuân theo những quy định trong game hoặc chơi theo cách riêng của mình. Game đem đến những trải nghiệm thú vị với các pha đấu súng bằng vũ khí khoa học.

2. Battlefield 3

Tương tự như game Modern Warfare, game Battlefield 3 còn mang giá trị lịch sử với dòng game FPS nói chung. Siêu phẩm game FPS Battlefield 3 được lột xác hoàn toàn so với những phiên bản game PC hay tiền nhiệm, phá bỏ mọi rào cản về mặt đồ họa và gameplay. 

Game Battlefield 3 còn mang giá trị lịch sử với dòng game FPS nói chung
Game Battlefield 3 còn mang giá trị lịch sử với dòng game FPS nói chung

Trong game những khung hình được hiển thị chân thật, sống động, kết hợp với lối chơi máu lửa và đấu trường chiến đấu kịch tính, giúp Battlefield 3 ghi dấu ấn trong lịch sử làng FPS.

3. Far Cry: New Dawn

Bối cảnh game Far Cry New Dawn lấy bối cảnh từ hậu tận thế tuy nhiên khung cảnh ảm đạm như nhiều tựa game giả tưởng khác cùng bối cảnh. Người chơi yêu thích phong cách game Far Cry trong Hope County có thể điều chỉnh những vũ khí trong game cơ bản. 

Bối cảnh game Far Cry New Dawn lấy bối cảnh từ hậu tận thế
Bối cảnh game Far Cry New Dawn lấy bối cảnh từ hậu tận thế

Từ đó bạn sẽ thu thập các phế liệu và gắn chúng lại với nhau từ những phụ tùng xe moto, liên kết lại bằng băng dính và dây kẽm. Trong New Dawn sẽ áp dụng lối chơi RPG của Assassin’s Creed. Người chơi sẽ căn cứ vào level, nhân vật, vũ khí và cả kẻ thù để áp dụng lối chơi phù hợp.

4. Game PUBG

Nhiều người chơi đã không còn quá xa lạ với game PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds), một tựa game PC nổi tiếng hàng đầu thế giới với độ phủ sóng rộng khắp và số lượng người chơi đông đảo vượt. Game sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhờ sở hữu lối chơi độc đáo, hấp dẫn, kết hợp linh hoạt giữa yếu tố chiến đấu sinh tồn và những pha đấu súng nghẹt thở. 

Game PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds) nổi tiếng hàng đầu thế giới
Game PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds) nổi tiếng hàng đầu thế giới

Khi tham gia game PUBG, các game thủ sẽ phải tay không nhảy dù xuống một hòn đảo hoang vắng. Tại đây, người chơi sẽ tiến hành thu thập những vũ khí cần thiết và tham gia vào trận chiến tiêu diệt những người chơi còn lại để trở thành người sống sót và cũng là người chiến thắng cuối cùng. 

Như vậy trên đây là những thông tin cơ bản về tựa game FPS là gì và một số gợi ý tựa game FPS trên máy tính thú vị dành cho các game thủ tham khảo. Bạn có thể tham khảo các gợi ý game đáng chơi này nhé!

GAME MOBILE HAY CHO BẠN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore