ViettelStore

Tổng hợp Top 5 Game FPS trên điện thoại hay nhất 2020

Những tựa game FPS trên điện thoại chưa bao giờ hết hot, đặc biệt khi các “ông lớn” trong ngành game đang tích cực phát triển các tựa game trên di động nhất định phải thử. Dưới đây là những gợi ý tựa game bắn súng FPS hay nhất với trang bị đồ họa đẹp mắt và tương thích với cả 2 hệ điều hành iOS và Android. 

Top 5 Game FPS trên điện thoại hay nhất 2020

Hãy cùng tải và trải nghiệm, cho mọi người biết đánh giá của mọi người về những tựa game FPS mobile hay 2020 này qua phần bình luận ở phía cuối bài viết nhé.

1. Call of Duty Mobile 

Lối chơi là một trong những điểm thu hút của tựa game Call of Duty phiên bản mobile. Call of Duty Mobile là một tựa game mobile được phát triển bởi Tencent và phát hành bởi Activision tương thích với cả thiết bị Android và iOS. Tựa game còn sở hữu chất lượng đồ họa đẳng cấp, ấn tượng thừa hưởng từ loạt game Call of Duty huyền thoại cộng thêm nhịp độ gay cấn của những trận đấu kinh điện.

Tựa game Call of Duty phiên bản mobile
Tựa game Call of Duty phiên bản mobile

Khi chơi Call of Duty Mobile người chơi có thể lựa chọn chế độ đa dạng như: Free-For-All, Team Deathmatch, Domination, Frontline, Hardpoint và Battle Royale và kho vũ khí, item, maps chơi hấp dẫn, cuốn hút không thua kém gì game PUBG Mobile.

2. Shadowgun Legends 

Shadowgun là một trong những game FPS trên điện thoại đỉnh cao được phát hành bởi Madfinger. Tiếp nối thành công của 2 phiên bản tiền nhiệm là Shadowgun và Shadowgun Deadzone, game Shadowgun Legends được đầu tư trở thành siêu phẩm game bắn súng với đồ họa 3D đẹp mắt và gameplay cực kỳ lôi cuốn.

Game bắn súng đỉnh cao Shadowgun được phát hành bởi Madfinger
Game bắn súng đỉnh cao Shadowgun được phát hành bởi Madfinger

Nhiệm vụ của người chơi trong game là tham gia vào nhóm lính đánh thuê Shadowgun để tiêu diệt Torment - chủng tộc dị hợm ngoài hành tinh đang đe dọa xâm chiếm Trái Đất. Trong khi hoàn thành nhiệm vụ chung, game thủ cũng có thể tham thực hiện các nhiệm vụ nhỏ để giành chiến lợi phẩm là những phần thưởng hấp dẫn. 

3. World War Heroes 

Game FPS cho điện thoại World War Heroes lấy không gian và nhân vật thiết kế dựa theo bối cảnh Thế chiến 2 tại Châu Âu. Đặc biệt, tựa game hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt cho phép bạn thoải mái trải nghiệm thi đấu cùng các game thủ trong nước và quốc tế. 

Game World War Heroes dựa theo bối cảnh Thế chiến 2 tại Châu Âu
Game World War Heroes dựa theo bối cảnh Thế chiến 2 tại Châu Âu

Bên cạnh điểm cộng trong lối chơi và thiết kế đồ họa 3D cuốn hút, World War Heroes còn cho phép người chơi lựa chọn nhiều chế độ chiến đấu PvP hấp dẫn như: Deathmatch, Hardcore Mode, Bomb Mode, Team Squad... tăng tính cạnh tranh giữa những người chơi.

4. Modern Ops 

Game bắn súng trực tuyến Modern Ops với lối chơi khá giống với game Counter-Strike cùng đồ họa bắt mắt và thao tác điều khiển dễ dàng. Cộng với đó, Modern Ops còn trang bị đa dạng chế độ chơi PvP và hỗ trợ tối đa lên đến 10 người chơi cùng lúc trong các trận chiến kịch tính. Bạn cũng có thể tập hợp bạn bè thành lập bang hội và lựa chọn những loại súng hiện đại nhất khi tham gia chiến đấu, xây dựng chiến thuật để giành chiến thắng cuối cùng.

Game bắn súng trực tuyến Modern Ops
Game bắn súng trực tuyến Modern Ops

5. Modern Combat: Versus 

Game Modern Combat Versus hay còn gọi là Modern Combat 6 thuộc dòng game bắn súng được phát hành bởi Gameloft dưới dạng game Free-to-play. Game Modern Combat Versus sẽ đưa người chơi cùng các đồng đội là các đặc vụ chia thành các Class chính với 12 đặc vụ khác nhau bao gồm: Attacker, Assassin, Defender và Specialist. 

Game Modern Combat Versus được phát hành bởi Gameloft
Game Modern Combat Versus được phát hành bởi Gameloft

Các nhân vật trong game đều có thể được tùy chỉnh từ vũ khí, skin cho tới biểu tượng khi bị hạ gục và khả năng nâng cấp. Game Modern Combat Versus hứa hẹn sẽ khiến các game thủ phải dốc toàn tâm trí để tham gia chiến đấu và giành chiến thắng cuối cùng. 

Nhìn chung với Top 5 gợi ý game FPS bắn sung trên điện thoại hay nhất 2020 trên đây được nhiều game thủ yêu thích và lựa chọn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được tựa game phù hợp và hãy tham gia trải nghiệm ngay nhé! Chúc bạn có những phút giây giải trí thú vị nhất!

GAME HAY CHO BẠN:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore