ViettelStore

5 game đồ hoạ anime trên Android nên chơi nhất trong năm 2020

Trong các thể loại game giải trí, game đồ họa anime trên Android luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của các game thủ, đặc biệt là các tín đồ về truyện tranh. Các nhân vật trong game được biến hóa một cách dễ thương, sinh động nhưng cũng đậm chất cá tính.

5 game đồ hoạ anime trên Android nên thử

Nhật Bản là cái nôi của những bộ manga nổi tiếng, các thể loại game đồ họa anime cũng được sinh ra tại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm game anime cho chiếc điện thoại Android của mình thì không nên bỏ qua các game dưới đây

1. Game Chain Strike

Nếu bạn thích thể loại game chiến thuật trên Android dạng turn-based thì Chain Strike là cái tên tốt nhất để lựa chọn. Tham gia vào game, người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật và thể hiện tài năng điều khiển quân của mình. Ngay sau khi ra mắt Game Chain đã có hơn 1 triệu lượt tải về cho thấy đây là 1 cái tên rất xứng đáng để chơi.

Trong game, các anh hùng được trang bị cho cách chơi độc đáo và bày binh bố trận trên 1 ô vuông giống như bàn cờ. Có 4 lớp nhân vật chính bao gồm: phòng thủ, tấn công, tăng máu và bổ trợ. Sau đó người chơi sẽ tham gia vào cuộc chiến với tối đa là 5 anh hùng.

Game chiến thuật Chain Strike
Game chiến thuật Chain Strike

Cách di chuyển của các chiến binh trong game giống hệt như các quân cờ trên bàn cờ. Để chiến thắng bạn cần nắm rõ từng kỹ năng của anh hùng và kết hợp chúng để tạo ra những combo đòn đánh mạnh mẽ. Đặc biệt khi sử dụng nối tấn công kiểu gọng kìm sẽ đem lại hiệu quả rất cao. Thực sự Chain Strike là 1 trong những game đồ họa anime trên Android đáng chơi nhất.

2. Game Tokyo Ghoul: Dark War

Tựa game thứ 2 có tên Tokyo Ghoul: Dark War, đây cũng thuộc dòng game nhập vai hành động nhưng được thiết kế dựa trên cốt truyện bộ anime và manga Tokyo Ghoul nổi tiếng Nhật Bản. Vào game, bạn sẽ được tham gia vào các trận đấu PvP vô cùng thú vị giữa người và loại Ngạ quỷ Ghoul ăn thịt người. Một điểm đặc biệt của game là số lượng nhân vật lên đến 50 người trong đó có các nhân vật quen thuộc như: Touka Kirishima hay Ken Kaneki,…

Game Tokyo Ghoul: Dark War
Game Tokyo Ghoul: Dark War

Tokyo Ghoul: Dark War được phát triển bám sát câu chuyện về nhân vật Ken Kaneki trong manga gốc. Nhân vật này đã biến thành 1 Ngạ Quỷ sau khi chiến đấu trong 1 trận chiến bi thảm không mong muốn. Người chơi khi tham gia vào game có thể nhập vai vào con người hoặc Ghoul để xem câu chuyện về Ken Kaneki.

3. Tựa game One Piece Treasure Cruise

Tựa game đồ họa anime trên Android các bạn nên chơi nhất đó chính là One Piece Treasure Cruise. Game vẫn được thiết kế theo phong cách nhập vai và kết hợp đánh theo kiểu “orb”. Ban đầu game cung cấp cho người chơi 4 phòng gồm: Slashing, Fighting, Shooting và Strikers với 5 thuộc tính: Dex, Str, Int, Qck và Pys.

Game One Piece Treasure Cruise
Game One Piece Treasure Cruise

Từ những phòng và thuộc tính này sẽ xây dựng lên hệ thống nhân vật đa dạng, phong phú và có skill ấn tượng. Đây là tựa game online trên điện thoại cuốn hút với nối chơi nhanh, sáng tạo và mạnh mẽ.

4. Game Honkai Impact 3rd

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm 1 thể loại game hành động đậm chất Nhật bản thì Honkai Impact 3 là cái tên không thể bỏ qua. Game được phát trên từ bộ truyện cùng tên với thiết kế đậm chất Anime.

Qua mỗi level người chơi sẽ có thêm kinh nghiệm và sở hữu những miếng đánh mới
Qua mỗi level người chơi sẽ có thêm kinh nghiệm và sở hữu những miếng đánh mới

Tham gia vào game, bạn sẽ được đóng vai đội trưởng chiến hạm Hyperion và lãnh đạo 1 biệt đội là nữ các chiến binh để chiến đấu chống lại Thú Honkai và Sĩ Tử. Qua mỗi màn chơi, người chơi sẽ có thêm kinh nghiệm để tăng level và mở khóa đồng hành mới. Với mỗi nhân vật, các nhà thiết kế đã tạo ra những combo đòn đánh khác nhau.

5. Dawn Break Origin

Cái tên cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đó là Dawn Break Origin. Đây là trò chơi được thiết kế có nhiều nét tương đồng với các trò Action MMORPG khác. Điểm đặc biệt nhất của game này là người chơi có thể chuyển đổi linh hoạt giữa các nhân vật với nhau và mỗi nhân vật có kỹ năng khác nhau đem đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Game Dawn Break Origin lấy bối cảnh là vùng đất Thánh và đang bị thế lực bóng tối xâm chiếm
Game Dawn Break Origin lấy bối cảnh là vùng đất Thánh và đang bị thế lực bóng tối xâm chiếm

Thời gian rảnh như này ngồi chơi game không còn gì tuyệt bằng phải không các bạn. Với 5 tựa game đồ họa anime trên Android này chắc chắn những ngày dịch bệnh sẽ không còn nhàm chán và trôi qua nhanh chóng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore