ViettelStore

Top 6 tựa anime game dành cho các tín đồ anime cực đẹp mắt

Những tựa game lấy chủ đề anime gấp đôi sức hút, đặc biệt với những game thủ yêu thích  anime. Nếu bạn cũng có hứng thú với thể loại game này thì hãy tham khảo ngay Top anime thể loại game hay được đánh giá xuất sắc nhất trong thể loại này, hy vọng sẽ đem đến những giờ giải trí chất lượng.

Top 6 tựa anime game cực đẹp dành cho các tín đồ anime

Hãy thử trải nghiệm và cho mình biết đánh giá của mọi người về những tựa game anime cực đẹp và hấp dẫn dưới đây nhé.

1. Re:Zero

Re:Zero là một trong những bộ anime về game thực tế ảo tiên phong cho phong trào anime thể loại Isekai mới đây. Cốt truyện trong game kể về Subaru – gã vô tích sự chỉ biết chơi game và xem anime. Rồi một ngày, Subaru đột nhiên bị triệu hồi đến một thế giới fantasy bề ngoài có vẻ tươi đẹp, nhưng bên trong lại ẩn chứa vô số bí mật tàn khốc.

Re:Zero tiên phong cho phong trào Isekai
Re:Zero tiên phong cho phong trào anime game thể loại Isekai

Tại đây Subaru đã gặp Emilia và xuyên suốt game là hành trình gian khổ đến chết đi sống lại của Subaru để bảo vệ và giành lấy trái tim Emilia.

2. Sword Art Online series

Series game Anime Sword Art Online đã trở nên quá nổi tiếng với bối cảnh giả tưởng về một thiết bị được gọi là Nervegear do con người tạo ra cho phép kết nối trí não trực tiếp với thế giới ảo. Sự ra đời của thiết bị này đã khởi nguồn cho cuộc cách mạng công nghiệp game. 

Series game Sword Art Online đã trở nên quá nổi tiếng
Series game Sword Art Online đã trở nên quá nổi tiếng

Câu chuyện bắt đầu khi Kirigaya Kazuto (Kirito) tham gia vào tựa game Sword Art Online (S.A.O) ứng dụng Nervegear và bị nhốt luôn cùng nhiều người khác trong game này. Cách duy nhất để thoát ra đó là phải cùng người chơi phá giải 100 tầng tháp trong game. Sword Art Online thật sự là một series dài và vô cùng thú vị, đáng để cày một mạch. N

3. Game Grimgar 

Bộ anime game Hai to Gensou no Grimgar kể về nhân vật Haruhiro cùng rất nhiều người khác được triệu hồi đến một thế giới đầy màu sắc phép thuật trong game RPG nhưng họ lại không nhớ gì cả ngoài tên mình. như vậy. 

Hai to Gensou no Grimgar kể về nhân vật Haruhiro
Hai to Gensou no Grimgar kể về nhân vật Haruhiro

Trong game Anime sinh tồn là một tựa game sinh tồn đáng để thử. Trong game, họ phải cố gắng vượt qua những nguy hiểm chết chóc và không có chỗ cho sai lầm. Haruhiro và những người đồng đội sẽ phải nương tựa vào nhau, nỗ lực sinh tồn trong thế giới đầy khắc nghiệt này.

4. No game no life

Tựa anime game PC – No game no life xoay quanh nhân vật Sora và Shiro là thành viên của một đội eSport khét tiếng đã vượt qua rất nhiều tựa game với các thể loại khác nhau khiến mọi đối thủ gặp phải đều nể sợ. Tuy vậy, thực tế ngoài đời họ là là 2 anh em vô công dồi nghề, không học hành, và không thể bình tĩnh nếu tách nhau, rất ít tiếp xúc với thế giới.

No game no life xoay quanh nhân vật Sora và Shiro nghiện game
No game no life xoay quanh nhân vật Sora và Shiro nghiện game

Đến một ngày, vị thần Tet tối cao đã xuất hiện và cho phép 2 anh em Kuuhaku có thể bước vào thế giới game và có quyền quyết định tất cả của cải, sinh mạng, biên giới quốc gia thông qua việc đặt cược vào những ván game sát phạt. Hành trình 2 tên nghiện game PC đi chinh phạt cả thế giới bắt đầu.

5. Tate Yuusha

Câu chuyện trong Tate Yuusha kể về truyền thuyết khi bóng đêm che phủ bầu trời và trái đất sẽ bị nhấn chìm bởi làn sóng quái vật cõi âm đã có 4 vị dũng sĩ được triệu hồi từ thế giới khác để giúp đỡ loại người. Các vị dũng sĩ sở hữu tứ đại thần binh gồm Kiếm, Cung, Thương, Khiên và mang trong mình sức mạnh vô cùng lớn. 

Câu chuyện trong Tate Yuusha vô cùng thú vị
Câu chuyện trong Tate Yuusha vô cùng thú vị

Anh chàng nam chính Naofumi đã bị triệu hồi sang thế giới đó và trở thành dũng sĩ Khiên. Nhưng éo le ở chỗ khiên không phải là vũ khí gây sát thương hay tấn công nên anh chàng bị cả vương quốc khinh bỉ, coi là gánh nặng của 3 dũng sĩ kia. Mãi đến khi Naofumi vô tình cứu được cô bé nhân thú Raphtalia thì cuộc đời anh chàng mới sang trang mới.

6. DanMachi

DanMachi là một bộ anime game khá là đặc biệt vì là một thế giới fantasy thuần túy với phép thuật, hầm ngục, mạo hiểm giả và những chuyến phiêu lưu với cơ chế vận hành tương tự như trong game. Trong game kể về những vị thần giáng thế muốn ở lại hạ giới và tự phong ấn sức mạnh của mình để tự do tận hưởng cuộc sống. 

DanMachi khá đặc biệt với một thế giới fantasy thuần túy
DanMachi khá đặc biệt với một thế giới fantasy thuần túy

Mỗi một vị thần sẽ có “familia” – băng hội của riêng mình. Họ ban sức mạnh cho loài người sức mạnh để chiến đấu với những thế lực siêu nhiên. Bell là một cậu bé yếu đuối hậu đậu đã may mắn trở thành thành viên duy nhất trong familia của nữ thần Hestia nhờ ơn cứu mạng của thần. Từ đó Bell đã quyết tâm liều mạng vào các cuộc phiêu lưu để trở nên mạnh mẽ hơn, hy vọng một ngày có thể ngỏ lời yêu thương với nữ thần.

Điểm chung của những anime game kể trên đều bắt nguồn từ cốt truyện vô cùng cuốn hút, hết hợp với hình ảnh đẹp mắt khiến người chơi không thể rời mắt. Nếu bạn là fan của những bộ anime thì nhất định không thể bỏ qua những tựa game thú vị này rồi.

GAME HAY CHO BẠN:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore