ViettelStore

Trải nghiệm 6 tựa game Tennis dành cho điện thoại Android

Game quần vợt (Tennis) là một trong những dòng giải trí được nhiều người yêu thích, mô phỏng môn thể thao đẳng cấp. Dưới đây là top 6 game tennis 2 người độc đáo bạn không nên bỏ qua.

1. Game tennis - Quần vợt tối thượng

Game Quần vợt tối thượng là một trong những lựa chọn được đánh giá cao trong danh sách những game tennis thu hút đông đảo người chơi tham gia. Khi chơi game bạn cần học hỏi, rèn luyện các kỹ năng nhằm đánh bại đối thủ của bạn trong game để giành chiến thắng chung cuộc. Hiện game đã được trang bị thêm nhiều tính năng thú vị như đổi mới trang phục, cập nhật trang bị giày thể thao, vợt đánh bóng. 

Game tennis Quần vợt tối thượng thu hút đông đảo người chơi tham gia
Game tennis Quần vợt tối thượng thu hút đông đảo người chơi tham gia

2. Game tennis 3D

Thuộc thể loại game thể thao quần vợt, Tennis 3D là lựa chọn giải trí mang tính thể thao lành mạnh, rất phù hợp để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt với những người bận rộn không có quá nhiều thời gian ra sân đánh bóng trực tiếp thì có thể giải trí gay trên chiếc smartphone với nhiều tính năng thông minh, thỏa mãn đam mê chơi game mobile.

Tennis 3D là lựa chọn giải trí mang tính thể thao lành mạnh
Tennis 3D là lựa chọn giải trí mang tính thể thao lành mạnh

Người chơi Tennis 3D sẽ được hóa thân thành các vận động viên Tennis chuyên nghiệp và nắm vai trò dẫn dắt đồng đội cùng thi đấu đạt chiếc cup vô địch bằng những kỹ năng và chiến thuật riêng, từng bước chinh phục các cấp độ trò chơi. 

3. Game Stick Tennis

Với lợi thế nằm ở cách chơi đơn giản, nhưng Stick Tennis lại thử thách người chơi thông qua việc phải nỗ lực vượt qua những đối thủ của mình. Stick Tennis có giao diện được thiết kế đẹp mắt, quy tụ các giải đấu được cập nhật liên tục hàng ngày. 

Stick Tennis lại thử thách người chơi nỗ lực vượt qua những đối thủ
Stick Tennis lại thử thách người chơi nỗ lực vượt qua những đối thủ

Người chơi chỉ cần thực hiện thao tác tay đơn giản là có thể dễ dàng điều khiển nhân vật của mình thực hiện những cú đánh bóng hiệu quả và ấn tượng. Trong game bạn có thể liên kết cùng bạn bè để thi đấu, giành cup vô địch theo thể thức đội thi. 

4. Game Timber Tennis

Ấn tượng bởi lối chơi nhanh và đầy kịch tính, game Timber Tennis được nhiều người lựa chọn bởi chiến thuật chơi và không gian sân thi đấu thay đổi qua mỗi level game. Theo đó, độ khó của game cũng tăng dần theo các level. Khi đánh bại được đối thủ, người chơi sẽ được cộng điểm và tăng hạng nhanh chóng trên bảng xếp hạng. 

Timber Tennis thu hút bởi chiến thuật chơi và không gian sân thi đấu mới mẻ
Timber Tennis thu hút bởi chiến thuật chơi và không gian sân thi đấu mới mẻ

5. Game Tennis Manager 2019

Được phát triển bởi Rebound CG, game Tennis Manager 2019 sở hữu nhiều ưu điểm cạnh tranh bởi người chơi không còn đóng vai trò vận động viên nữa mà sẽ là người quản lý các thành viên khác. 

Game Tennis Manager 2019 sở hữu nhiều ưu điểm cạnh tranh
Game Tennis Manager 2019 sở hữu nhiều ưu điểm cạnh tranh

Bạn sẽ tự tạo một đội các tay vợt và đảm nhiệm vai trò huấn luyện họ thành những siêu sao quần vợt để sẵn sàng tham gia thi đấu. Game cung cấp chế độ xem camera 3D và bảng xếp hạng thống kê các trận đấu giúp người chơi dễ dàng quản lý và đào tạo các thành viên trong đội.

6. Game Tennis Club Story

Không giống với các game tenies khác, game Tennis Club Story yêu cầu người chơi trả phí khi cài đặt. Tuy vậy, ưu điểm của Tennis Club Story được đánh giá cao chính là tích hợp nhiều game nhỏ bên trong. Theo đó, người chơi tham gia game sẽ đóng vai trò huấn luyện viên và thu hút các nhà tài trợ để xây dựng đội vận động viên dưới sự quản lý của chính bạn. 

Tennis Club Story được đánh giá cao chính nhờ tích hợp nhiều game nhỏ
Tennis Club Story được đánh giá cao chính nhờ tích hợp nhiều game nhỏ

Như vậy, trên đây là tập hợp danh sách 6 tựa game quần vợt Tennis thịnh hành nhất dành cho điện thoại Android. Nếu bạn là tín đồ của môn thể thao quý tộc này thì còn chờ gì mà chưa tải và trải nghiệm chơi game Android ngay nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore