ViettelStore

Top 3 smartphone chụp ảnh đêm đẹp cho tín đồ săn ảnh khuya

Chụp ảnh trong điều kiện ban đêm là 1 trở ngại lớn không chỉ dành cho smartphone mà cả ở máy ảnh. Tuy vậy, với công nghệ ngày càng phát triển, 1 số tính năng trên điện thoại đã giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh đêm ấn tượng mà hình ảnh vẫn giữ được chi tiết tốt và không bị bệch. Cùng điểm danh top 3 điện thoại chụp ảnh đêm đẹp dưới đây nhé.

1. OPPO Reno2 F

Một trong những smartphone chụp ảnh đêm đẹp phải kể đến OPPO Reno2 F mới được ra mắt, được trang bị tới 4 camera sau gồn cảm biến chính có độ phân giải lên tới 48MP, camera góc rộng 8MP 119 độ, camera tele 2MP hỗ trợ chụp chân dung nghệ thuật và camera đen trắng 2MP.

OPPO Reno2 F – Một trong những smartphone chụp ảnh đêm đẹp
OPPO Reno2 F – Một trong những smartphone chụp ảnh đêm đẹp

Bên cạnh đó, Reno2 F còn được tích hợp hàng loạt các tính năng chụp ảnh mới giúp chất lượng ảnh trở nên ấn tượng hơn cả, đồng thời đáp ứng được cả những yêu cầu và góc chụp khó khăn nhất từ người dùng.

Ngoài ra, Reno2 F còn tích hợp chế độ Ultra Night Mode 2.0 (Siêu chụp đêm) và được hỗ trợ bởi camera 48MP cùng khẩu độ F/1.79, giúp thu các chi tiết và sáng tốt hơn. Chế độ HDR tự động giúp tạo ra những mảng màu sắc sáng tối rõ ràng và sinh động hơn. Không chỉ vậy, để thực hiện 1 bức ảnh chụp đêm, máy sẽ chụp liên tiếp nhiều ảnh, kết hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI thông minh để ghép lại thành 1 tấm ảnh hoàn chỉnh có độ chi tiết và màu sắc sinh động. Lưu ý là nếu muốn có 1 bức ảnh chụp đêm đẹp thì bạn cần phải chờ từ 2-3 giây.

Tích hợp chế độ Ultra Night Mode 2.0 với khả năng chụp thiếu sáng xuất sắc
Tích hợp chế độ Ultra Night Mode 2.0 với khả năng chụp thiếu sáng xuất sắc

Cùng với chế độ chụp thiếu sáng xuất sắc, camera góc siêu rộng 119 độ cũng thực sự gây ấn tượng, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông tự nhiên giúp làm nổi bật chủ thể trong khung hình, và tích hợp nhiều chế độ chụp chân dung nghệ thuật và đầy màu sắc.

Hỗ trợ khả năng xóa phông cùng nhiều chế độ chụp chân dung
Hỗ trợ khả năng xóa phông cùng nhiều chế độ chụp chân dung

OPPO Reno2 F không chỉ là một smartphone sở hữu thiết kế sang trọng mà còn đạt “chuẩn nhiếp ảnh”, bởi vậy máy hoàn toàn có thể là 1 thiết bị chụp ảnh chuyên dụng trong những trường hợp cần thiết.

2. Redmi Note 8 Pro

Sở hữu cụm 4 camera sau tương tự như OPPO Reno2 F
Sở hữu cụm 4 camera sau tương tự như OPPO Reno2 F

Redmi Note 8 Pro sở hữu cụm 4 camera sau tương tự như OPPO Reno2 F, gồm cảm biến chính lên tới 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và cuối cùng là camera đo chiều sâu 2MP. Ngoài ra, máy còn tích hợp nhiều tính năng như chế độ chụp 64MP, chế độ Pro chỉnh tay, các chế độ quay video…và đặc biệt là chế độ chụp đêm cực tốt với khẩu độ lớn F/1.7, do đó camera thu được nhiều ánh sáng hơn, giúp ảnh chụp đỡ rung nhòe và nhiễu hạt hơn, độ chi tiết cao hơn.

Chế độ chụp đêm cực tốt với khẩu độ lớn F/1.7 giúp ảnh chụp đỡ rung nhòe và nhiễu hạt hơn
Chế độ chụp đêm cực tốt với khẩu độ lớn F/1.7 giúp ảnh chụp đỡ rung nhòe và nhiễu hạt hơn

Bên cạnh đó, Redmi Note 8 Pro còn hỗ trợ công nghệ ghép điểm ảnh, phát hiện phong cảnh và chân dung với sự hỗ trợ của công nghệ AI thông minh nhằm tăng hiệu suất chụp ảnh cùng nhiều tính năng như chống rung điện tử, quay video 4K,...Đồng thời, máy còn có khả năng zoom tới 10X giúp người dùng chụp được cả những vật thể ở xa.

Tuy nhiên, cần lưu ý một điều đó là ở chế độ chụp 64MP, Redmi Note 8 Pro lưu ảnh khá nhanh, tốc độ này được cải thiện đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm, nhưng ở chế độ chụp này, hình ảnh cho ra có độ phân giải và dung lượng rất lớn, khoảng từ 14MB tới 20MP cho mỗi tấm ảnh. Vì vậy,  nếu chỉ sử dụng ở mức cơ bản thì người dùng nên chụp ở chế độ chụp thường là quá đủ.

3. Realme 5 Pro         

Realme 5 Pro cũng được trang bị 4 camera sau gồm một camera chính lên tới 48MP kết hợp với ống kính Sony IM586 để tạo ra các tấm ảnh chụp có tính kĩ thuật rất tốt, một camera góc siêu rộng 8MP, một camera đóng vai trò cảm biến chiều sâu 2MP và cuối cùng là camera macro 2MP.

Realme 5 Pro được trang bị 4 camera sau
Realme 5 Pro được trang bị 4 camera sau

Điểm mới trên Realme 5 Pro chính là sự xuất hiện của camera macro, cho phép người dùng chụp đồ vật ở khoảng cách chỉ 4 cm, rất phù hợp khi chụp những thứ nhỏ nhắn như nữ trang, côn trùng, hoa lá,…

Camera macro cho phép chụp những thứ nhỏ nhắn
Camera macro cho phép chụp những thứ nhỏ nhắn

Bên cạnh đó, sự linh hoạt và đa dạng về góc chụp trên Realme 5 Pro sẽ trở nên thú vị hơn khi người dùng kết hợp thêm 1 vài tính năng chụp ảnh có sẵn trong ứng dụng chụp ảnh. Cả 2 đều hỗ trợ công nghệ AI thông minh nhận diện bối cảnh chụp, mang đến những tấm ảnh đẹp nhất.

Khả năng chụp xóa phông đẹp
Khả năng chụp xóa phông đẹp

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ chế độ chân dung để tạo ra những bức ảnh xóa phông tuyệt đẹp, kết hợp với camera đo chiều sâu, do đó việc xóa phông của Realme 5 Pro khá chính xác, và ít bị lem nhem ở vùng chi tiết khó.

Hình ảnh chụp ở Chế độ chụp đêm đẹp
Hình ảnh chụp ở Chế độ chụp đêm đẹp

Không chỉ vậy, Realme 5 Pro còn được tích hợp đầy đủ chế độ chụp từ thông dụng đến nâng cao như Panorama, chụp đêm, quay video timelapse, chỉnh tay các thông số,…Dù người dùng bật chế độ tự động hoàn toàn hay điều chỉnh các thông số thì máy vẫn xử lý màu sắc, chi tiết khá tốt nhằm cho ra những tấm ảnh đẹp. Tất cả đều được kết hợp với công nghệ AI thông minh, chắc chắn sẽ làm chiều lòng những tay săn hình trên điện thoại. Trên đây là 1 vài smartphone chụp ảnh đêm đẹp, hi vọng bài viết mang lại nhiều thông tin hữu ích với bạn và nhớ đừng quên chia sẻ cho bạn bè, người thân của mình được biết nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore