ViettelStore

TOP 5 điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2019 không thể bỏ qua

Dù bạn là nam hay nữ thì mỗi khi chụp hình đều muốn hình ảnh mình thật rạng rỡ, xinh đẹp và ảo diệu. Để đáp ứng được mong muốn đó bạn hãy thử dùng ngay một chiếc smartphone có camera chất lượng. Sau đây là tổng hợp những điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2019 đáng để bạn cân nhắc ở thời điểm này nhé!

1. Oppo Reno

Oppo Reno đang là sản phẩm nổi ‘đình đám’ được nhiều người dùng quan tâm và ưu ái. Thiết bị được biết đến có ngoại hình đẹp mắt, thiết kế siêu tràn viền, công nghệ sạc nhanh và đặc biệt là camera thiết kế dạng ‘vây cá mập’.

Một trong số smartphone chụp hình ấn tượng là Oppo Reno
Một trong số smartphone chụp hình ấn tượng là Oppo Reno

Camera độc đáo này trồi lên rất nhẹ nhàng mỗi khi được kích hoạt sở hữu độ phân giải lên tới 16MP mang lại những bức ảnh selfie không thể hoàn hảo hơn. Cụm camera chính độ phân giải lên tới 48MP khẩu độ f/1.7 và ống kính 5MP khẩu độ f/2.4 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh chụp xuyên đêm vô cùng chất lượng.

Như vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay thì không nên bỏ qua sản phẩm hấp dẫn này.

2. Samsung Galaxy A80

Cùng phân khúc giá với Oppo Reno, Samsung Galaxy A80 cũng mang đến cho người dùng những ưu điểm vượt trội như màn hình tràn viền đích thực, cảm biến vân tay dưới màn hình, công nghệ sạc siêu nhanh giúp tiết kiệm thời gian sạc.

Samsung Galaxy A80
Samsung Galaxy A80

Nhưng tất cả những điều đó cũng không thể hấp dẫn bằng cụm camera xoay độc đáo mà Samsung đã thiết kế cho đứa ‘con cưng’ của mình. Cụ thể, máy trang bị cụm camera với 1 ống kính chính độ phân giải lên tới 48MP, 1 camera góc rộng 8MP và có cảm biến 3D ToF giúp nhận diện độ sâu, có hỗ trợ quay video và xóa phông ấn tượng.

Camera xoay độc đáo rất ấn tượng bởi có thể tự động xoay về trước nếu bạn kích hoạt chụp ảnh ở chế độ selfie hoặc xoay về sau nếu bạn muốn sử dụng camera chính. Với những đánh giá thực tế của người dùng, camera Galaxy A80 mang lại hình ảnh sắc nét, chất lượng và màu sắc trung thực.

Tóm lại, với cụm camera trên Galaxy A80 đủ để làm bạn hài lòng trong mọi tình huống chụp ảnh và selfie cùng bạn bè trong các cuộc vui chơi.

3. Huawei P30 Pro

Danh sách điện thoại chụp ảnh tốt nhất không thể vắng bóng sản phẩm đứng đầu smartphone chụp hình đẹp nhất thế giới, đó chính là Huawei P30 Pro.

Quả không sai, Huawei trang bị cho phiên bản này cụm camera rất hầm hố và chất lượng độ phân giải lên tới 40MP, có 1 camera góc siêu rộng 20MP,  1 camera tele 8MP và có camera ToF hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh.

Huawei P30 Pro
Huawei P30 Pro

Qua trải nghiệm thực tế cho thấy, những bức ảnh được ghi lại từ P30 Pro không thể chê được, hình ảnh đều đảm bảo độ sắc nét, màu sắc cực kỳ trung thực và ấn tượng.

Đặc biệt hơn máy còn có khả năng siêu zoom 50x mang lại những bức ảnh được phóng to rõ nét và vô cùng chuẩn mực.

4. Samsung Galaxy S10+

Không thể không nhắc đến Galaxy S10+, đây là smartphone thứ 2 sở hữu camera chất lượng nhất nhì hiện nay. Sản phẩm sở hữu cụm 3 camera sau gồm một cảm biến chính 12MP, 2 cảm biến phụ 12MP và 16MP vừa có khả năng zoom hỗ trợ việc xóa phông và một camera góc siêu rộng giúp chụp ảnh phong cảnh dễ dàng.

Galaxy S10+
Galaxy S10+

Mỗi bức hình chụp lên đều có chất lượng tuyệt vời và hoàn hảo, kể cả với những nơi có ánh sáng yếu thì chất lượng hình ảnh mang lại đều rõ nét và không xảy ra hiện tượng sai màu và mất độ chi tiết.

5. Oppo F11 Pro

Không thể phủ nhận Oppo F11 Pro thuộc phân khúc smartphone tầm trung nhưng có camera cực kỳ chất lượng với độ phân giải lên tới 48MP và một camera 5MP hỗ trợ người dùng chụp ảnh xóa phông ấn tượng.

Ngoài ra, sản phẩm có trang bị công nghệ Ultra Night giúp chụp đêm tốt hơn, công cụ Tetracell giúp tăng cải thiện chụp chân dung cho bạn dễ dàng kiểm soát được màu da của mình mỗi khi lên hình.

OPPO F11 Pro
OPPO F11 Pro

Đặc biệt, sản phẩm còn ấn tượng với camera pop – up độ phân giải 16MP có kết hợp với công nghệ độc quyền Beautification mang đến những bức ảnh selfie chất lượng, trung thực và hoàn hảo nhất.

Tóm lại, trên đây là 5 chiếc smartphone chụp ảnh ấn tượng bạn có thể tham khảo trong thời điểm hiện nay. Theo bạn chiếc smartphone nào trong số kể trên mang lại những hình ảnh chất lượng và hấp dẫn nhất? Hãy để lại ý kiến đánh giá của mình ở dưới bài viết này nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore