ViettelStore

Tổng hợp những tựa game phát triển trí não cho bé tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Nhiều phụ huynh cho rằng trẻ nhỏ chơi game thì không tốt. Nhưng thực chất không phải như vậy, hiện nay có một số tựa game phát triển trí não cho bé rất tốt mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua.

PBS Kids Games

Tải về trên thiết bị Android | iOS

Game phát triển trí não cho bé PBS Kids Games
Game phát triển trí não cho bé PBS Kids Games

PBS Kids Games là một trong những tựa game nổi bật hiện nay dành cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi. Theo đó, tựa game này bao gồm 100 trò chơi miễn phí, các nhân vật được chuyển thể từ những tác phẩm văn học thiếu nhi như Sesame Street, Arthur và The Cat in the Hat. Các trò chơi đều mang tính giáo dục, khuyến khích trẻ suy nghĩ tích cực và sáng tạo. Đặc biệt, tựa game này không có quảng cáo, không có mua hàng trong ứng dụng.

My Talking Tom 2

Tải về trên thiết bị Android | iOS

Game My Talking Tom 2
Game My Talking Tom 2

Đây là một tựa game miễn phí dành cho các bé từ 3 đến 6 tuổi, phát triển rất tốt cho trí não. Theo đó, người chơi cần chăm sóc một chút mèo Tom bao gồm các việc như cho ăn, rửa mặt, vệ sinh cho mèo. Không chỉ chăm sóc chú mèo, trò chơi còn có nhiều trò rất vui nhộn như đi du lịch đến nhiều nước trên thế giới, thu thập các nhân vật để trang điểm cho mèo hoặc trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Game phát triển trí não cho bé Fishdom

Tải về trên thiết bị Android | iOS

https://www.youtube.com/watch?v=7jwIKJrck5g&feature=emb_title
Game Fishdom

Tiếp tục là một tựa game phát triển trí não cho bé hoàn toàn miễn phí. Theo đó, tựa game cho phép bé xây dựng một bể cá trong mơ. Ngoài ra, tựa game này còn kết hợp trò chơi giải đố với trình mô phỏng bể cá hiện đại để kích thích phát triển tư duy cho bé. Vì vậy mà khi chơi bé sẽ vô cùng phấn khích và thích thú. Khi chơi, bé phải cho cá ăn và chăm sóc cá và mỗi con cá đều có những tính cách khác nhau.

The Cook

Tải về trên thiết bị Android | iOS

Game The Cook
Game The Cook

Nếu như bạn muốn con thích nấu nướng thì tựa game The Cook là sự lựa chọn tốt nhất. Tựa game này mô phỏng việc nấu ăn, nó yêu cầu người chơi phải chuẩn bị những món ăn. Ở mỗi một cấp độ khác nhau, trẻ sẽ nhận được công thức món ăn và những loại nguyên liệu khác nhau. Sau đó, trẻ sẽ tiến hành nấu món ăn và chiêu đãi khách hàng. Nếu khách hàng phàn nàn hoặc yêu cầu đổi món nghĩa là món ăn chưa đạt yêu cầu.

Hide ‘N Seek

Tải về trên thiết bị Android | iOS

https://www.youtube.com/watch?v=RD-ZfYx4BS8&feature=emb_title
Game Hide ‘N Seek

Nhiều trẻ thích chơi trò trốn tìm nhưng không phải lúc nào cũng có thể ra ngoài chơi được. Giải pháp thay thế lúc này là sử dụng Hide 'N Seek. Đây là một tựa game hoàn toàn miễn phí, tạo cảm giác hồi hộp cho trẻ nhỏ. Theo đó, trẻ có thể chơi được với tư cách là người đi trốn hoặc người tìm kiếm. Nếu như là một người leo núi, trẻ có thể xây dựng được những nơi ẩn nấp bằng ô tô hoặc bàn làm việc, hoặc ẩn mình dưới dòng nước để tránh người khác tìm kiếm.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn những tựa game phát triển trí não cho bé. Chúc các bạn tìm được một tựa game đúng theo sở thích của con mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore