ViettelStore

Các ứng dụng bạn nên tải cho điện thoại dịp Tết Tân Sửu 2021

Chưa đầy 1 tháng nữa là bước vào dịp nghỉ Tết âm lịch, các bạn đã chuẩn bị được những gì cho những ngày nghỉ sắp tới? Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy thử tải ứng dụng nên tải cho điện thoại dịp Tết Tân Sửu 2021 để thư giãn sau một năm là việc vất vả nhé!

Tết sắp đến, các bạn đã biết làm gì chơi gì trong những ngày nghỉ chưa?
Tết sắp đến, các bạn đã biết làm gì chơi gì trong những ngày nghỉ chưa?

1. Cài hình nền động pháo hoa năm mới 2021

Tron lúc rảnh rỗi, bạn có thể ngồi thiết lập và cài đặt một màn hình sống động cho điện thoại của mình bằng những hình ảnh pháo hoa động độc đáo để chào đón một năm mới nhiều may mắn. Các ứng dụng này có thể dễ dàng được tìm thấy trên kho ứng dụng của thiết bị. Trong bài viết này, ứng dụng New Year Fireworks 2021 trên điện thoại Android sẽ được cài đặt ví dụ để các bạn theo dõi nha.

Bước 1: Tìm kiếm ứng dụng “New Year Fireworks 2021 tại Google Play” và tiến hành tải xuống

ứng dụng nên tải cho điện thoại dịp Tết Tân Sửu 2021

Bước 2: Mở ứng dụng trên điện thoại lên;

ứng dụng nên tải cho điện thoại dịp Tết Tân Sửu 2021

Bước 3: Lựa chọn hình động theo sở thích. Và cuối cùng chọn Đặt hình nền.

Như vậy là bạn đã có một màn hình động rực rỡ và đầy màu sắc để chào đón năm mới rồi.

2. Ứng dụng tự động gửi tin nhắn “Chúc mừng năm mới”

Đầu năm mới, chắc chắn mọi người sẽ muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người thân và bạn bè của mình. Và ứng dụng Do It Later trên Google Play sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thành mong ước này.

ứng dụng nên tải cho điện thoại dịp Tết Tân Sửu 2021

Bước 1: Tải ứng dụng Do It Later về điện thoại.

ứng dụng nên tải cho điện thoại dịp Tết Tân Sửu 2021ứng dụng nên tải cho điện thoại dịp Tết Tân Sửu 2021

Bước 2: Bạn nhấn dấu cộng để tạo mới, sau đó lên lịch hẹn giờ để smartphone tự động gửi tin nhắn, email, viết status lên mạng xã hội vào một thời điểm đã chọn.

Ứng dụng có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt nên rất dễ dàng cho bạn sử dụng.

Sau khi cài đặt xong, bạn có thể ngồi thảnh thơi trong khi Do It Later – Hẹn Giờ Tin Nhắn giúp bạn gửi lời chúc mừng năm mới cho mọi người. Đây đúng là ứng dụng thú vị nhất trong số ứng dụng nên tải cho điện thoại dịp Tết Tân Sửu 2021 đúng không nào?

3. Ứng dụng giúp bạn thư giãn

Dịp Tết thường mọi người sẽ có nhiều thời gian hơn cho bản thân, làm những điều mình muốn. Và đây cũng là thời điểm mọi người cần chăm sóc hơn về sức khỏe tinh thần. Tinh thần cũng rất quan trọng, giúp bạn cảm thấy vui vẻ, làm việc và học tập hiệu quả hơn. Bằng hơi thở chánh niệm, sẽ giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi một cách hiệu quả.

Có một ứng dụng rất hay hiện nay giúp bạn thư giãn đó chính là Calmaria. Ứng dụng này sẽ giúp bạn cách thức hít/thở theo từng nhịp để giúp giảm căng thẳng và tinh thần được thư giãn.

Calmaria là ứng dụng nên tải cho điện thoại dịp Tết Tân Sửu 2021 cho tinh thần thư giãn
Calmaria là ứng dụng nên tải cho điện thoại dịp Tết Tân Sửu 2021 cho tinh thần thư giãn

Để tải ứng dụng này, bạn hãy vào kho ứng dụng Google Play và tìm tên Calmaria.

Sau khi tải xuống, bạn chỉ cần nhấn vào hình mặt trời, Calmaria sẽ bắt đầu hướng dẫn bạn phải hít, thở theo từng nhịp đúng với khoảng thời gian do ứng dụng cung cấp cho đến khi kết thúc.

4. Ứng dụng tập thể dục tăng cường sức khỏe

Ứng dụng Home workout - No equipments trên Google Play
Ứng dụng Home workout - No equipments trên Google Play

Ứng dụng Home workout - No equipments sẽ giúp bạn tập thể dục tại nhà với những bài tập thể dục đơn giản và hiệu quả, bất kỳ ai cũng có thể thực hiện. Đây chắc chắn là ứng dụng ruột cho các bạn lỡ ăn quá nhiều trong các ngày nghỉ Tết mà không thể đến phòng tập.

Ứng dụng cũng cho phép bạn đặt ra mục tiêu số buổi tập và theo dõi quá trình tập luyện
Ứng dụng cũng cho phép bạn đặt ra mục tiêu số buổi tập và theo dõi quá trình tập luyện

Ứng dụng nên tải cho điện thoại dịp Tết Tân Sửu 2021 nhất này sẽ phân chia ra các bài tập theo từng cấp độ từ đơn giản đến nâng cao, tác động lên từng nhóm cơ riêng biệt để bạn có thể lựa chọn. Ứng dụng cũng cho phép bạn đặt ra mục tiêu số buổi tập trong tuần và theo dõi quá trình tập luyện của mình.

Các bài tập sẽ được minh họa dưới dạng các hình ảnh động, rất đơn giản và dễ hiểu để người dùng có thể thực hiện theo. Ứng dụng cũng hướng dẫn người dùng thực hiện các bước khởi động và giãn cơ trước cũng như sau khi tập luyện để tránh chấn thương trong quá trình tập.

Tạm kết

Trên đây là môt vài gợi ý của chúng tôi về các ứng dụng ứng dụng nên tải cho điện thoại dịp Tết Tân Sửu 2021 thú vị mà các bạn có thể thử tải xuống nhằm thư giãn. Chúc các bạn có những ngày nghỉ Tết thư giãn và lành mạnh!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore