ViettelStore

Danh sách các game giáo dục cho trẻ trên Android tốt nhất hiện nay

Sau đây là danh sách những game giáo dục cho trẻ trên Android tốt nhất vừa nhằm mục đích giải trí vừa giúp trẻ có được nhiều kiến thức mới. Mời các bậc phụ huynh tham khảo và có thể tải về trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android nhé.

Game giáo dục cho trẻ trên Android – ABC Kids

Tải ABC Kids TẠI ĐÂY.

ABC Kids là game giáo dục cho trẻ trên Android tốt nhất hiện nay. Đây là một trò chơi xoay quanh những chữ cái ABC cùng cách đọc và chỉ ra những khác biệt giữa chữ cái viết thường và viết hoa.

ABC Kids là game giáo dục cho trẻ trên Android tốt nhất hiện nay
ABC Kids là game giáo dục cho trẻ trên Android tốt nhất hiện nay

Thắng cuộc trong game này, các bé sẽ được nhận những phần thưởng là các nhãn vô cùng đáng yêu. Trò chơi này miễn phí và dành cho trẻ dưới 6 tuổi nên các bậc phụ huynh có thể tải ngay về để bé vừa giải trí vừa học tập những kiến thức mới.

Trò chơi codeSpark Academy

Tải codeSpark Academy TẠI ĐÂY.

Trò chơi mang tính giáo dục cao cũng không ngoại lệ game codeSpark Academy. Game kết hợp giải trí và dạy cho bé những phép tính cơ bản về toán học thông qua trò chơi đếm.

Giao diện codeSpark Academy
Giao diện codeSpark Academy

Game codeSpark Academy phù hợp cho những trẻ em đang bắt đầu vào lớp 1, phần thưởng trong game là khi hoàn thành các câu đố. Đặc biệt, trong suốt quá trình chơi game sẽ không có quảng cáo hay ứng dụng mua hàng xen kẽ vào gây khó chịu cho các bạn nhỏ.

Game Duck Duck Moose

Tải Duck Duck Moose TẠI ĐÂY.

Nhà phát triển Duck Duck Moose nổi tiếng với những tựa game thu hút người dùng trên Google Play với vô vàn trò chơi giáo dục cho trẻ em. Một số tựa game có thể kể đến như là Duck Duck Moose Reading, Fish School và Moose Math. Mọi trò chơi đều giúp trẻ em học, đọc và nhận diện các màu sắc, hình dạng và giải quyết các vấn đề khác liên quan đến toán học.

Các nhân vật trong game Duck Duck Moose
Các nhân vật trong game Duck Duck Moose

Đây là trò chơi miễn phí nên cha mẹ có thể yên tâm tải về điện thoại hoặc máy tính bảng Android để cho con giải trí và học tập trong những lúc rảnh rỗi nhé.

Game Endless series

Tải Endless series TẠI ĐÂY.

Game Endless series
Game Endless series

Endless series cũng là một trong những game giáo dục cho trẻ trên Android rất tốt. Nhờ game này mà trẻ em có thể học cách nhận biết chữ cái, đọc và phát triển khả năng ngoại ngữ cùng những phép tính toán đơn giản. Ứng dụng này cũng miễn phí.

Trò chơi Intellijoy

Tải Intellijoy TẠI ĐÂY.

Trò chơi Intellijoy với màu sắc bắt mắt, nhân vật dễ thương
Trò chơi Intellijoy với màu sắc bắt mắt, nhân vật dễ thương

Tiếp đến Intellijoy là nhà phát triển chuyên tạo ra các trò chơi dành cho trẻ em trên điện thoại di động. Hiện nay, họ đã có bộ sưu tập các game dành cho trẻ em và đều mang tính giáo dục cao như Kids Learn series hay Intellijoy Early Learning Academy,…Game xoay quanh các trò chơi sắp xếp, tô màu, nhận dạng hình, đọc số đếm giúp trẻ vừa học tập vừa vui chơi giải trí. Mọi trò chơi đều có mức giá phải chăng.

Khan Academy Kids

Tải Khan Academy Kids TẠI ĐÂY.

Game Khan Academy Kids phát hành mới đây nhưng được nhiều bậc phụ huynh tải về điện thoại cho con em học tập và giải trí. Đây là trò chơi Android nổi tiếng giúp cung cấp nền tảng học tập miễn phí dành cho trẻ em. Tại đây có nhiều trò chơi khác nhau gồm các môn học, phương pháp học, đọc viết, toán học, logic,..phù hợp cho lứa tuổi mầm non đến mẫu giáo, lớp 1.

Game Khan Academy Kids
Game Khan Academy Kids

Trên đây là top những game giáo dục cho trẻ em trên Android đang rất thịnh hành hiện nay. Các bậc cha mẹ có thể tải về điện thoại hoặc máy tính bảng Android cho các bé vừa nhằm mục đích học tập vừa có tính giải trí cao. Chúc các bạn tìm được trò chơi ưng ý cho con mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore