ViettelStore

[Gợi ý] 5 ứng dụng học tiếng Anh cho bé hiệu quả, cha mẹ nên cân nhắc!

Đối với con trẻ, thay vì sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng hàng giờ để chơi game, giải trí thì cha mẹ hãy tải một trong 5 ứng dụng học tiếng Anh cho bé ngay sau đây để giúp trẻ phát triển khả năng ngoại ngữ ngay từ nhỏ. Cùng Viettel Store tìm hiểu dưới đây nhé.

1. Monkey Junior

Ứng dụng học tiếng Anh cho bé Monkey Junior chắc hẳn đã trở nên quen thuộc với nhiều bậc phụ huynh và các bạn trẻ nhỏ. Đây là ứng dụng học ngoại ngữ rất được ưa chuộng hiện nay dành cho các bé từ 0 đến 10 tuổi. Bên cạnh ngôn ngữ tiếng Anh thì ứng dụng còn có các khóa học cho ngôn ngữ tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Trung Quốc và tiếng Tây Ban Nha.

Ứng dụng học tiếng Anh cho bé hiệu quả - Monkey Junior
Ứng dụng học tiếng Anh cho bé hiệu quả - Monkey Junior

Ứng dụng được thiết kế đồ họa rất đẹp mắt và hấp dẫn trẻ nhỏ, các thao tác trong bài học cũng rất dễ dàng và đơn giản. Hiện có 3 cấp độ cho chương trình học từ dễ đến khó với 48 chủ đề khác nhau với các hình ảnh, video, âm thanh sinh động giúp các bé luôn cảm thấy hứng thú trong việc học.

Chưa hết, trong phần mềm còn sử dụng nhiều giọng nói của người bản xứ để khả năng nghe và nói của các bé hiệu quả hơn.

Để sử dụng ứng dụng Monkey Junior bạn chỉ cần cài đặt trên các thiết bị của iOS, Android hay máy tính Windows 7 trở lên. Ứng dụng này có giá từ 499.000/năm tùy vào gói chương trình học.

2. Monkey Math

Monkey Math là ứng dụng học tiếng Anh thông qua môn Toán, rất phù hợp với các bạn từ 2 đến 8 tuổi. Ứng dụng bao gồm 4 cấp bậc học tương ứng với từng lứa tuổi mầm non hay tiểu học.

Giao diện ứng dụng Monkey Math
Giao diện ứng dụng Monkey Math

Phần mềm sử dụng đồ họa sinh động và bắt mắt giúp cho việc học luôn hứng thú và không bị nhàm chán.

Ứng dụng này cũng dễ dàng cài đặt lên các thiết bị iOS, Android hay Laptop, đặc biệt với chi phí gói học chỉ từ 399.000 đồng cho 6 tháng.

3. Lingokids

Lingokids cũng là một ứng dụng học tiếng Anh cho bé mà phụ huynh nên tham khảo. Với các độ tuổi từ 2 - 8, Lingokids sẽ có 3 mức độ học cho các bé lựa chọn lần lượt từ thấp đến trung bình và đến cao.

Ứng dụng Lingokids sinh động tạo hứng thú học tập cho các bé
Ứng dụng Lingokids sinh động tạo hứng thú học tập cho các bé

Trong ứng dụng có nhiều chủ đề học giúp các bé luôn được thay đổi để việc học trở nên hứng thú hơn. Ngoài ra, với mỗi bài học các bé hoàn thành thì sẽ được nhận thưởng sticker, giúp các bé thích thú và có động lực để cố gắng. Ngoài học thì ứng dụng này cũng bổ sung một số trò chơi bổ ích dành cho các bé.

Với đầy đủ các tính năng thì ứng dụng này sẽ có giá 1.250.000đ/năm. Phụ huynh dễ dàng cài đặt ứng dụng này cho smartphone, tablet hay iPad.

4. Starfall ABCs

Đây là ứng dụng miễn phí cho các bé từ độ tuổi 3 đến 8 tuổi. Trong mỗi bài học, Starfall ABCs sẽ gợi ý nhiều từ có chứa chữ cái được học để các bé phát huy khả năng ghi nhớ.

Các chữ cái lấy ví dụ với các từ tương ứng rất dễ hình dung
Các chữ cái lấy ví dụ với các từ tương ứng rất dễ hình dung

Ngoài việc học về chữ cái, thì ứng dụng còn bổ sung về số, màu sắc và hình học để giúp bài học thêm phong phú, sinh động và việc học trở nên dễ dàng hiệu quả hơn. Chưa hết, ứng dụng cũng bổ sung các trò chơi, câu đố giúp tăng tương tác và để các bé yêu thích hơn.

Starfall ABCs có thể cài đặt trên iOS 8.0 trở lên và các thiết bị Android nhé.

5. Viet Kids

Ứng dụng Viet Kids dành cho các bé từ 2 đến 6 tuổi, cung cấp các tính năng vừa học vừa chơi luôn đảm bảo sự vui nhộn và tính hiệu quả.

Ứng dụng này sẽ dạy các bé về bảng chữ cái, số đếm, từ mới, phát âm cả tiếng Anh và tiếng Việt với đa dạng các chủ đề.

Đồ họa màu sắc rất bắt mắt và phù hợp cho các bé

Đây cũng là ứng dụng miễn phí, nhưng nếu phụ huynh muốn mở rộng các tính năng như tắt quảng cáo, sử dụng đầy đủ các chủ đề thì chi phí là 89.000 đồng nhé.

Trên đây là 5 ứng dụng học tiếng Anh cho bé mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn để giúp trẻ trau dồi khả năng ngoại ngữ một cách hiệu quả. Vậy cha mẹ chọn ứng dụng nào trong danh sách kể trên? Mời thảo luận dưới bài viết nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore