ViettelStore

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và Galaxy S21+ dự kiến ra mắt 14/1 tới đây

Sắp tới, cặp đôi cao cấp nhất dòng Galaxy S21 sẽ chính thức trình làng. Vậy trong thời gian chờ đợi, chúng ta cùng so sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và Galaxy S21+ dựa trên những thông tin rò rỉ xem mọi thứ có giống những gì Samfans mong đợi không nhé.

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và Galaxy S21+ về giá bán, màu sắc và bộ nhớ

Theo nguồn tin rò rỉ, giá bán khởi điểm của bộ đôi Galaxy S21+Galaxy S21 Ultra lần lượt là khoảng 25 triệu đồng và 30 triệu đồng. Năm nay, Samsung đã có sự chênh lệch rõ ràng về giá bán ở thế hệ mới nhằm một lần nữa khẳng định sự cao cấp vượt trội ở phiên bản S21 Ultra.

So sánh Galaxy S21 Ultra với Galaxy S21+ sắp ra mắt
So sánh Galaxy S21 Ultra với Galaxy S21+ sắp ra mắt

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và Galaxy S21+ về màu sắc máy, phiên bản Samsung Galaxy S21+ bao gồm các tùy chọn như: Bạc, Đen và Tím mộng mơ. Trong khi bản Ultra lại khá đơn giản với hai màu sắc duy nhất là Đen và Bạc.

Còn về dung lượng bộ nhớ, phiên bản cao cấp nhất dòng Galaxy S21 được trang bị bộ nhớ trong lên đến 256GB, còn phiên bản đàn em chỉ khiêm tốn với 128GB.

So sánh về thiết kế rò rỉ Galaxy S21 Ultra và Galaxy S21+

Năm nay, Samsung đã khoác một chiếc áo mới lên dòng Galaxy S21 khi mọi sự chú ý đều đổ dồn vào hệ thống camera sau. Việc nối liền module cách điệu xung quanh ống kính cùng với chất liệu khung kim loại sẽ mang đến cảm giác chắc chắn, liền mạch và cực kỳ sang trọng khi người dùng trải nghiệm trên tay.

Kích thước Galaxy S21 Ultra và Galaxy S21+
Kích thước Galaxy S21 Ultra và Galaxy S21+

“Số đo” 3 vòng dự kiến của Samsung S21 Ultra là 165,1 x 75,6 x 8,9mm còn của S21+ là 161,5 x 75,6 x 8,9 mm. Với thông số này thì người dùng cũng thấy phiên bản Ultra chỉ nhỉnh hơn một chút so với bản Plus.

Sự khác biệt về cấu hình rò rỉ giữa Galaxy S21 Ultra và Galaxy S21+

Dựa trên cấu hình rò rỉ, cả hai phiên bản này đều được Samsung trang bị con chip Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100 tùy theo khu vực và đem lại sức mạnh bên trong vô cùng mạnh mẽ bởi con chip được sản xuất trên tiến trình 5nm. Vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chiến game cũng như các trải nghiệm hàng ngày.

Cấu hình rò rỉ giữa Galaxy S21 Ultra và Galaxy S21+
Cấu hình rò rỉ giữa Galaxy S21 Ultra và Galaxy S21+

Còn lại, sự khác biệt về cấu hình sẽ chỉ nằm ở kích thước màn hình, dung lượng RAM và viên pin. Được biết, Galaxy S21 Ultra sở hữu màn hình kích thước 6.8 inch với thanh RAM 12GB và viên pin 5000mAh còn phiên bản S21+ có màn hình 6.7 inch, thanh RAM 8GB và viên pin thấp hơn 400mAh.

So sánh Galaxy S21 Ultra và Galaxy S21+ về màn hình

Kích thước màn hình chênh lệch nhau không đáng kể
Kích thước màn hình chênh lệch nhau không đáng kể

Về màn hình, ngoài sự chênh lệch một chút về kích cỡ thì hai phiên bản này rất dễ phân biệt. Cụ thể, Galaxy S21 Ultra được hoàn thiện với màn hình cong hai cạnh bên, trong khi bản S21+ chỉ sử dụng màn hình phẳng thông thường. Bên cạnh đó, màn hình cao cấp nhất sẽ được trang bị độ phân giải Quad HD+, còn Galaxy S21+ chỉ đạt chất lượng Full HD+. Tuy nhiên, cả hai đều sử dụng màn hình Infinity-O có camera selfie nằm gọn trong một không gian lỗ đục.

Sự khác biệt giữa Galaxy S21 Ultra và Galaxy S21+ còn nằm ở camera

Cận cảnh camera sau Galaxy S21 Ultra
Cận cảnh camera sau Galaxy S21 Ultra

Theo PhoneArena, Galaxy S21 Ultra sẽ được trang bị camera chính độ phân giải 108MP, ống kính siêu rộng độ phân giải 2MP và hai camera tele độ phân giải 10MP. Ngoài ra, công nghệ lấy nét bằng laser cũng được bổ sung vào thế hệ mới tương tự như phiên bản Note 20 Ultra.

Cận cảnh cụm camera Galaxy S21+
Cận cảnh cụm camera Galaxy S21+

Còn phiên bản Samsung Galaxy S21, camera chính được trang bị độ phân giải 12MP, camera tele 64MP cùng camera góc rộng 12MP. Thế nhưng, điều này không hề làm giảm đi khả năng chụp ảnh của máy bởi Samsung đã tận dụng sức mạnh con chip và thuật toán để biến hóa bức ảnh trở nên hoàn hảo hơn.

Tạm kết luận

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn smartphone đạt những tiêu chí về khả năng chụp ảnh, cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn thì việc chờ đợi một sản phẩm mới là cực kỳ khó khăn. Nhưng nếu bạn là một Samfans chính hiệu, đang có kế hoạch mua sắm điện thoại mới, yêu thích trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới thì việc chờ đợi cặp đôi cao cấp nhất dòng Galaxy S21 là hoàn toàn đúng đắn cả về sở thích và giá tiền.

Sau khi so sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và Galaxy S21+ chắc hẳn người dùng đã hiểu hơn về sản phẩm mới sắp ra mắt. Vậy chúng ta cùng chờ đợi xem ngày 14/1 tới đây Samsung sẽ mang đến những bất ngờ gì ở cặp đôi này nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore