ViettelStore

Tổng hợp tất cả tin đồn về Galaxy S21 Ultra 5G

Năm 2020, Samsung đã hoàn thành xong kế hoạch của mình với các siêu phẩm: Galaxy S20 series, Note 20 series, Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold 2. Bây giờ cũng là lúc hãng bắt đầu phát triển các sản phẩm mới cho tương lai. Vì vậy, đã có rất nhiều tin đồn về Galaxy S21 Ultra 5G, S21 rò rỉ trong thời gian gần đây.

Ảnh concept Galaxy S21 Ultra 5G
Ảnh concept Galaxy S21 Ultra 5G

Ngay sau khi bản concept Galaxy S21 được tung ra, nhà thiết kế Steve Hammerstoffer đã đem đến cho các fan của Samsung một siêu phẩm khác mang tên Galaxy S21 Ultra 5G.

Tất tần tất các tin đồ về Galaxy S21 Ultra 5G có thể bạn chưa biết

Các bạn đang rất tò mò về chiếc Galaxy S21 Ultra 5G đúng không? Chúng ta hãy cùng xem thời gian qua đã có những tin đồn gì về chiếc smartphone cao cấp này nhé.

1. Màn hình và thông số kỹ thuật

Đầu tiên là về phần cứng, dự kiến khi ra mắt Galaxy S21 Ultra sẽ được trang bị chip Snapdragon 875 của Qualcomm. Tuy nhiên, đến thời điểm này vi xử lý này vẫn chưa được công bố. Ngoài ra, còn một phiên bản khác sẽ chạy chip Exynos 1000 hoặc Exynos 2100 do chính Samsung sản xuất. Ngoài ra, máy cũng sẽ đi kèm RAM 12GB và ROM 128GB, nhiều khả năng cũng sẽ được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài dù có thể có các phiên bản bộ nhớ khác.

Galaxy S21 Ultra 5G được trang bị màn hình đục lỗ cong tràn viền
Galaxy S21 Ultra 5G được trang bị màn hình đục lỗ cong tràn viền

Ngoài phần cứng, một số tin đồn về Galaxy S21 Ultra 5G khác gồm: được cài sẵn hệ điều hành Android 11, chạy trên giao diện One UI 3.0, sử dụng màn hình AMOLED đục lỗ 6.9 inch với hai cạnh viền được làm cong rất tinh tế, cạnh đáy được tối ưu mỏng hơn. Mặt trước cũng đi kèm một camera selfie được đặt trong phần notch ở chính giữa.

Và nếu bạn nào lo lắng về vấn đề pin thì Galaxy S21 Ultra 5G sẽ không làm các bạn phải thất vọng. Máy được trang bị viên pin 5.000 mAh lớn hơn các phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, khi kết hợp với chip 5nm, hiệu suất của máy sẽ được tối ưu hơn nhằm đảm bảo thời lượng pin được kéo dài.

Ngoại hình Galaxy S21 ultra 5G tương tự S21 và có kích thước nhỏ hơn so với S20 Ultra 1 chút. Kích thước cụ thể 166,9 x 76 x 8,8 mm
Ngoại hình Galaxy S21 ultra 5G tương tự S21 và có kích thước nhỏ hơn so với S20 Ultra 1 chút. Kích thước cụ thể 166,9 x 76 x 8,8 mm

2. Có thêm camera sau

Những tin đồn về Galaxy S21 Ultra 5G rò rỉ trong thời gian qua cho chúng ta biết máy sẽ được trang bị hệ thống camera có thông số tương tự với những người anh em của mình. Tuy nhiên, cụm camera sau sẽ được thiết kế mới lại hình chiếc lá và được ôm từ mặt sau ra mặt trước, các cảm biến sẽ được bố trí tách rời trong mô-đun.

Từ hình ảnh concept vừa được tiết lộ cách đây ít ngày có thể thấy Galaxy S21 Ultra 5G sẽ có bốn camera sau và một đèn flash, nhiều hơn S21 một camera.

Galaxy S21 Ultra 5G có 4 camera sau
Galaxy S21 Ultra 5G có 4 camera sau

Ngoài ra, Max Weinbach cũng cho biết nhiều khả năng Galaxy S21 Ultra 5G sẽ được trang bị cảm biến chính 108MP tương tự S20 Ultra, một cảm biến 16MP có thể là cảm biến góc siêu rộng và hai cảm biến khác sẽ có độ phân giải 10MP. Bên cạnh đó cũng có một vài tin đồn cho biết máy sẽ có ống kính tiềm vọng và camera tele.

Bao giờ Galaxy S21 Ultra 5G được ra mắt

Nếu như đúng theo lịch trình hàng năm, thì dòng Galaxy S được ra mắt vào tháng 2 và chính thức bán ra vào tháng 3. Tuy nhiên, do sự cấm vận của Mỹ, Huawei đã không thể cạnh tranh tại Trung Quốc và các hãng khác cũng không cùng thời gian ra mắt nên khả năng Samsung sẽ sớm trình làng Galaxy S21 Ultra 5G. Dự kiến là tháng 1 năm sang năm.

Cả Steve Hemmerstoffer, Android Central và Max Weinbach đều cho rằng Galaxy S21 Series sẽ được trình làng vào tháng 1 và bán ra vào đầu tháng 2
Cả Steve Hemmerstoffer, Android Central và Max Weinbach đều cho rằng Galaxy S21 Series sẽ được trình làng vào tháng 1 và bán ra vào đầu tháng 2

Ngoài những tin đồn về Galaxy S21 Ultra 5G trên không có thêm thông tin gì khác về smartphone cao cấp này. Đặc biệt, giá bán của máy cũng vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều chuyên gia dự đoán sẽ không tăng và thậm chí có thể rẻ hơn bản tiền nhiệm. Khả năng S21 Ultra sẽ được bán với giá 1.299 USD tại thị trường Mỹ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore