ViettelStore

Tiếp tục lộ diện hình ảnh Galaxy S21 Ultra đẹp hoàn mỹ

Hình ảnh của Galaxy S21 và Galaxy S21+ vừa xuất hiện vẫn còn nóng hổi thì ngay lập tức hình ảnh Galaxy S21 Ultra cũng được tung ra cho biết một trong hai màu sắc hot nhất của sản phẩm là Phantom Silver.

Hình ảnh Galaxy S21 Ultra lộ diện ngay sau Galaxy S21 và Galaxy S21+

Thông qua hình ảnh Galaxy S21 Ultra cho thấy, cụm camera sau được thiết kế liền mạch với thân máy giống như những “người anh em” nhưng không có mặt lưng bóng loáng. Phiên bản màu Phantom Black tương ứng với khung màu đen và bản Phantom Grey sẽ đồng bộ với khung màu xám.

Hình ảnh Galaxy S21 Ultra tuyệt đẹp
Hình ảnh Galaxy S21 Ultra tuyệt đẹp

Cạnh phải của Galaxy S21 Ultra là vị trí nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng quen thuộc. Cạnh dưới là cổng USB-C và hệ thống loa ngoài. Dựa vào hình ảnh thì rất có thể năm nay Samsung sẽ loại bỏ đi jack cắm tai nghe 3.5mm đã từng quen thuộc với người dùng.

Mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng trên một màn hình hiện đại, kích thước 6.8 inch và hai cạnh bên có thiết kế dạng cong như phiên bản Galaxy S20 Ultra. Cạnh bên máy đã được làm mỏng và camera selfie nằm gọn trong một lỗ đục.

Bạn mong đợi điều gì ở Galaxy S21 Ultra?

Ngay sau khi Qualcomm công bố con chip Snapdragon 888 thì rất có thể Samsung sẽ trang bị nó trong các phiên bản S21 Ultra tại thị trường Mỹ. Còn những thị trường khác có thể máy sẽ được trang bị con chip Exynos 2100. Nếu thông tin về điểm hiệu năng là chính xác thì chip của Samsung là Exynos sẽ mạnh mẽ hơn so với sản phẩm của Qualcomm ra mắt năm nay. Mặc dù điều này đã không xảy  ra trong nhiều năm qua.

Cận cảnh mặt lưng và cạnh viền của Galaxy S21 Ultra
Cận cảnh mặt lưng và cạnh viền của Galaxy S21 Ultra

Dự kiến, Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ được trang bị thanh RAM 12GB và bộ nhớ trong 128GB/256GB tùy thuộc vào từng thị trường. Và cũng không ngoại trừ một phiên bản khác với dung lượng 512GB lưu trữ.

Cụm camera được thiết kế gắn liền với lưng máy
Cụm camera được thiết kế gắn liền với lưng máy

Samsung cũng đang tính toán để cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11 và giao diện One UI 3.1 lên sản phẩm mới của mình. Nhà sản xuất Hàn Quốc cũng hứa hẹn với người dùng đây sẽ là một bản cập nhật hệ điều hành thú vị.

Liệu Galaxy S21 Ultra sẽ cung cấp máy ảnh “chuyên nghiệp”?

Samsung vừa tiết lộ kế hoạch của mình trong năm 2021. Trong đó cho thấy việc phát triển điện thoại gập và điện thoại gập giá rẻ đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, hãng cũng không quên việc nghiên cứu sử dụng bút S Pen thần thánh trên phiên bản Galaxy và Galaxy Z Fold. Và điều thương hiệu này nhấn mạnh chú trọng cũng là hệ thống camera sau của hãng.

Samsung hứa hẹn sẽ mang đến một camera chuyên nghiệp, đẳng cấp
Samsung hứa hẹn sẽ mang đến một camera chuyên nghiệp, đẳng cấp

Samsung Galaxy S21 Ultra được trang bị camera chính độ phân giải 108MP có nâng cấp một chút so với thế hệ trước, camera góc siêu rộng độ phân giải 12MP. Nhưng điểm đáng chú ý chính là hệ thống camera zoom mới lạ gồm zoom tele 3x 10MP và ống kính tiềm vọng 10MP. Hai tính năng này đều kích hoạt chế độ Space Zoom 100x. Tuy nhiên, tính năng này đã không được sử dụng trên điện thoại cao cấp nhất là Galaxy Note vì hiệu suất kém.

Trên đây là hình ảnh Galaxy S21 Ultra tuyệt đẹp. Hi vọng bài viết này sẽ cung cấp thông tin đến fan hâm mộ để người dùng hiểu hơn về sản phẩm mà mình yêu thích. Đừng quên chia sẻ cho bạn bè nếu thấy bài viết này hữu ích nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore