ViettelStore

Samsung sẽ ra mắt tai nghe Galaxy Buds thế hệ mới có hình dáng hạt đậu trong năm 2020

Dự kiến, Samsung sẽ ra mắt tai nghe Galaxy Buds thế hệ mới cùng ngày với Galaxy Note 20 trong tháng 8 tới. Đặc biệt, thiết kế của tai nghe sẽ được thay đổi và có hình dáng giống hạt đậu.

Vào đầu tháng 2 năm nay, Samsung đã giới thiệu mẫu tai nghe Galaxy Buds+ trong sự kiện Unpacked diễn ra tại Mỹ. Tuy nhiên, cách đây vài ngày hãng di động Hàn Quốc lại để lộ thêm một số thông tin về mẫu tai nghe không dây cũng sẽ trình làng trong năm nay.

Tai nghe Galaxy Buds thế hệ mới hình hạt đậu sẽ trình làng cùng Galaxy Note 20

Trong một báo cáo mới nhất cho biết, Samsung đang phát triển một mẫu tai nghe không dây mới và sẽ được trình làng vào nửa cuối năm nay. Mẫu tai nghe này được đặt tên là Galaxy Buds “Bean” có ngoại hình khác lạ so với các mẫu tai nghe không dây trước đây của hãng.

Cụ thể, tai nghe Galaxy Buds thế hệ mới có ngoại hình giống hệt một hạt đậu và có chiều dài chỉ 2,8cm. Kích thước này đủ để tai nghe nằm gọn trong tai của người sử dụng. Hiện tại vẫn chưa thể chắc chắn thiết kế mới này có khả năng cản tiếng ồn từ bên ngoài hay không bởi vì nó thuộc dòng tai nghe earbuds. Galaxy Buds "Bean" không có nút đệm silicon như Galaxy Buds và Buds+.

Hình ảnh rò rỉ tai nghe Galaxy Buds thế hệ mới
Hình ảnh rò rỉ tai nghe Galaxy Buds thế hệ mới

Ngoài ra, báo cáo cũng chỉ ra rằng, mẫu tai nghe không dây mới này của Samsung có số hiệu là SM-R180 được tích hợp 2 loa nhỏ ở 2 bên nhằm cải thiện chất lượng âm thanh. Chưa hết, tai nghe Galaxy Buds thế hệ mới cũng sẽ có 3 micro với các chức năng: gọi thoại, thu tiếng động từ bên ngoài và khử tiếng ồn sau đó phát và truyền đến tai người đeo.

Cận cảnh tai nghe hình hạt đậu Galaxy Buds thế hệ mới
Cận cảnh tai nghe hình hạt đậu Galaxy Buds thế hệ mới
Tai nghe Galaxy Buds thế hệ mới phiên bản màu đen
Tai nghe Galaxy Buds thế hệ mới phiên bản màu đen

Ngoài rò rỉ thiết kế, hiện các thông tin liên quan đến thông số kỹ thuật của mẫu tai nghe mới này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, trong thời gian tới chắc chắn chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin mới về Galaxy Buds "Bean" khi nó qua giai đoạn kiểm tra về kỹ thuật.

Về ngày ra mắt, nhiều khả năng tai nghe Galaxy Buds thế hệ mới sẽ có mặt trong cùng sự kiện giới thiệu Galaxy Note 20 được diễn ra vào tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, dịch bệnh COVID-19 ngày càng phức tạp cũng có thể khiến Samsung phải lùi thời gian ra mắt vào cuối năm hoặc sang đầu năm sau.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore