ViettelStore

Lộ cấu hình của Galaxy Note 20+ 5G trên Geekbench, Fan Sam đâu rồi ra mà xem

Samsung đã bắt tay vào việc phát triển một mẫu flagship khác sau khi tung bộ 3 Galaxy S20 vào tháng 2 vừa qua. Thông tin càng được khẳng định khi cấu hình của Galaxy Note 20+ 5G vừa xuất hiện trên Geekbench.

Ngoài dòng Galaxy S cao cấp, hàng năm Samsung còn trình làng thêm một mẫu flagship thuộc dòng Galaxy Note. Và năm nay là Galaxy Note 20, phiên bản kế nhiệm của Note 10. Đặc biệt, mới đây một số thông tin về Note 20+ 5G đã được hé lộ qua Geekbench.

Thông tin về Note 20+ 5G rò rỉ trên Geekbench
Thông tin về Note 20+ 5G rò rỉ trên Geekbench

Phát hiện cấu hình của Galaxy Note 20+ 5G và hiệu năng trên Geekbench

Hôm qua 2/4, một số thông tin liên quan đến mẫu smartphone cao cấp sắp trình làng của Samsung. Cụ thể, cấu hình của Galaxy Note 20+ 5G và hiệu năng đã được tìm thấy trong cơ sở dữ liệu của Geekbench. Phiên bản bị phát hiện là mẫu điện thoại có kết nối 5G.

Được biết, mẫu điện thoại được tìm thấy trên Geekbench có mã model là Samsung SM-N986U. Đây được cho là Galaxy Note 20+ bởi vì trước đó một leaker nổi tiếng đã đăng tải trên Twitter về 4 bản dựng của Note 20+ trong đó bao gồm: N986USQU0ATCC, N986USQU0ATC5, N986USQU9ATC9 và N986USQU0ATC7.

Chia sẻ của leaker Max Weinbach về Galaxy Note 20+

Đây là một trong những leaker có những dự đoán rất chính xác về những mẫu điện thoại Samsung sắp ra mắt. Và Max Weinbach chính là người đứng sau hầu hết các thông tin rò rỉ liên quan đến Galaxy S20 vừa được trình làng. Mặc dù thông tin không chính xác 100% nhưng Max Weinbach cho chúng ta biết thêm nhiều chi tiết về các mẫu smartphone của Samsung sắp ra mắt.

Ngoài chia sẻ của leaker nổi tiếng Max Weinbach, hôm qua cấu hình của Galaxy Note 20+ 5G đã bị phát hiện trên Geekbench. Cụ thể máy sẽ chạy giao diện One UI trên nền tảng Android 10. Chưa hết, Samsung sẽ trang bị cho Note 20+ 5G chip Snapdragon 865, RAM 8GB. Nhiều khả năng sẽ có các phiên bản khác nhau về RAM.

Thông tin về Note 20+ 5G rò rỉ trên Geekbench
Thông tin về Note 20+ 5G rò rỉ trên Geekbench

Ngoài cấu hình, hiệu năng của Galaxy Note 20+ 5G cũng được hé lộ. Cụ thể, máy đạt 3.220 điểm đa lõi và 985 điểm đơn lõi. Các thông tin khác về màn hình, thiết kế, pin và bộ nhớ trong chưa được tiết lộ trong lần rò rỉ này.

Theo các bạn cấu hình của Galaxy Note 20+ 5G như trên đã hợp lý với một mẫu flagship chưa? Liệu hiệu năng của Note 20+ 5G có đủ đánh bại các đối thủ không? Hãy để lại bình luận chúng ta cùng trao đổi nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore