ViettelStore

Rò rỉ video mở hộp Xiaomi Redmi 9T – Biến thể khác của POCO M3, có nhiều camera hơn

Thông thường Xiaomi sẽ cải tiến các mẫu điện thoại Redmi để biến chúng thành POCO ở các thị trường khác. Nhưng lần này họ đã làm hoàn toàn ngược lại. Video mở hộp Xiaomi Redmi 9T vừa rò rỉ đã chứng minh cho điều này.

Một số nguồn tin tiết lộ, Xiaomi sẽ trình làng Redmi 9T vào ngày 7/1 tới đây tại một số nước Châu Á thay vì ra mắt tại Trung Quốc trước.

Ảnh minh họa Xiaomi Redmi 9T
Ảnh minh họa Xiaomi Redmi 9T

Xuất hiện video mở hộp Xiaomi Redmi 9T

Như thường lệ Xiaomi sẽ trình làng các sản phẩm mới tại thị trường Trung Quốc và sau đó mới đưa chúng ra thị trường quốc tế dưới thương hiệu POCO. Nhưng lần này lại hoàn toàn khác, chiếc Xiaomi Redmi 9T lại là biến thể của POCO M3 được đổi tên.

Mới đây, một video mở hộp Xiaomi Redmi 9T đã được đăng tải trên Youtube khiến giới công nghệ khá bất ngờ. Chiếc điện thoại này khá giống POCO M3 được ra mắt trước đó và chỉ khác cụm camera sau. Thậm chí, video còn đặt hai thiết bị cạnh nhau để so sánh.

POCO M3 bên phải và Xiaomi Redmi 9T bên trái
POCO M3 bên phải và Xiaomi Redmi 9T bên trái

Hiện video do Mobile Tech Podcast đăng tải đã bị xóa chưa rõ nguyên nhân. Tuy nhiên, bạn có thể xem tạm video bên dưới để thấy được sự khác nhau giữa hai thiết bị này. Điểm khác biệt lớn nhất giữa hai thiết bị này là cụm camera sau. Ngoài thiết kế khác, Redmi 9T còn có thêm cảm biến thứ 4 thay vì chỉ có 3 cảm biến như POCO M3. Các camera đó bao gồm: cảm biến chính 48MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP, cảm biến độ sâu 2MP và cảm biến macro 2MP.

https://youtu.be/pbzf7WJhPuE
Video mở hộp Redmi 9T

Ngoài ra, video mở hộp Xiaomi Redmi 9T cũng tiết lộ các thông số kỹ thuật và nó tương đương đương với POCO M3. Cụ thể, Redmi 9T được trang bị màn hình giọt nước IPS 6.53 inch, độ phân giải full HD+, camera selfie 8MP.

Ngoài ra, máy sẽ được trang bị vi xử lý tầm trung Snapdragon 662, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB/128GB. Điểm ấn tượng nhất trên Redmi 9T chính là viên pin dung lượng lên đến 6.000 mAh.

Hiện chưa rõ thông tin chính xác về thời điểm ra mắt chính thức Redmi 9T. Tuy nhiên, dự kiến Xiaomi Malaysia sẽ tổ chức trình làng một sản phẩm mới vào ngày 7/1 tới đây và rất có thể Redmi 9T sẽ xuất hiện trong sự kiện nay. Với video mở hộp Xiaomi Redmi 9T vừa lộ diện khả năng thông tin trên là chính xác, chúng ta cùng chờ xem nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore