ViettelStore

Danh sách smartphone Xiaomi có camera tốt nhất năm 2020

Năm 2020 được xem là một năm thành công của nhà Xiaomi khi liên tục cho ra mắt những chiếc di động có camera nhiều cải tiến, tăng khả năng chụp ảnh đẹp. Vậy danh sách smartphone Xiaomi có camera tốt nhất năm 2020 là những phiên bản nào?

Smartphone Xiaomi có camera tốt nhất năm 2020 – Xiaomi Mi 10 Pro

Smartphone Xiaomi có camera tốt nhất năm 2020 bạn có thể “rinh” về túi ngay bây giờ là chiếc Mi 10 Pro. Phiên bản thuộc top smartphone cao cấp nhất của Xiaomi được trang bị cấu hình ấn tượng, đặc biệt là khả năng chụp ảnh.

Smartphone Xiaomi có camera tốt nhất năm 2020: Mi 10 Pro
Smartphone Xiaomi có camera tốt nhất năm 2020: Mi 10 Pro

Cụ thể, Mi 10 Pro được trang bị hệ thống camera sau 4 “chấm” lần lượt là ống kính chính 108MP, camera góc siêu rộng 20MP, hai camera tele độ phân giải 12MP và 8MP. Cụm máy ảnh phía sau có thể quay video 8K và video 4K rất thuận tiện cho người dùng trẻ và những ai yêu thích tạo ra những thước phim nghệ thuật. Camera trước nằm gọn trong nốt ruồi với độ phân giải lên tới 20MP, cũng có khả năng quay video 1080p với tốc độ 30fps.

Theo điểm số mà DxOMark cung cấp, Mi 10 Pro đạt 124 điểm và trở thành một trong những “quán quân” về khả năng chụp ảnh tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Ngoài camera, máy còn có thiết kế đẹp, màn hình rộng, cấu hình mạnh mẽ
Ngoài camera, máy còn có thiết kế đẹp, màn hình rộng, cấu hình mạnh mẽ

Bên cạnh khả năng chụp ảnh đẹp, máy còn được trang bị màn hình AMOLED kích thước lớn 6.67 inch, độ phân giải Full HD+, có tần số quét 90Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng là 180Hz. Sức mạnh bên trong máy là con chip Snapdragon 865, đi kèm viên pin 4.500 mAh với sạc nhanh công suất 50W.

Smartphone Xiaomi Mi 10 sở hữu camera tốt nhất năm 2020

“Nhẹ đô” hơn Xiaomi Mi 10 Pro, nhưng Mi 10 cũng sở hữu cụm camera chất lượng đáp ứng tốt mọi nhu cầu chụp ảnh chuyên nghiệp của người dùng.

Cận cảnh cụm camera Xiaomi Mi 10
Cận cảnh cụm camera Xiaomi Mi 10

Máy được trang bị hệ thống 4 camera trong đó có camera chính độ phân giải 108MP, camera góc siêu rộng độ phân giải 13MP, camera macro 2MP và cuối cùng là cảm biến đo độ sâu 2MP. Mặt trước là sự hiện điện của camera selfie độ phân giải 20MP. Nhờ thông số này mà camera của Mi 10 đáp ứng tốt các chế độ chụp ảnh từ cơ bản đến chuyên nghiệp, có chế độ AI nhận dạng cảnh, quay video 8K, Night Mode, HDR, RAW,….

Máy màn hình rộng cho trải nghiệm giải trí tốt nhất
Máy màn hình rộng cho trải nghiệm giải trí tốt nhất

Ngoài ra, sức mạnh bên trong cũng rất đáng ca ngợi, Xiaomi Mi 10 sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6.67 inch có tốc độ làm mới 90Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz. Smartphone được trang bị con chip Snapdragon 865 tương tự như người anh em Mi 10 Pro, đi kèm sạc nhanh công suất 30W và hỗ trợ sạc không dây 30W.

Smartphone Xiaomi Mi 10T Pro

Cụm camera sau của Xiaomi Mi 10T Pro
Cụm camera sau của Xiaomi Mi 10T Pro

Danh sách smartphone Xiaomi có camera tốt nhất năm 2020 không thể không nhắc đến cái tên Mi 10T Pro. Máy cũng được trang bị camera sau độ phân giải 108MP với góc siêu rộng 13MP và cảm biến macro 5MP. Quay lại mặt trước là camera selfie nằm trong nốt ruồi độ phân giải 20MP giúp bạn thả ga chụp ảnh tự sướng với nhiều chế độ siêu đẹp.

Màn hình “nốt ruồi” kích thước lớn
Màn hình “nốt ruồi” kích thước lớn

Cũng như đàn anh, Mi 10T Pro được trang bị đầy đủ chế độ chụp ảnh RAW, quay video 8K, chế độ phơi sáng hay chế độ chụp đêm,…Tạo nên một sức mạnh tổng thể là các thông số khác như màn hình LCD 6.67 inch, tần số quét 144Hz, con chip Snapdragon 865, viên pin 5.000 mAh và công nghệ sạc nhanh 33W.

Xiaomi POCO F2 Pro

Camera sau được thiết kế trong module hình tròn lạ mắt
Camera sau được thiết kế trong module hình tròn lạ mắt

Xiaomi POCO F2 Pro cũng gây chú ý không thua kém smartphone nào trong năm nay. Không chỉ có camera tốt nhất, POCO F2 Pro còn là flagship có giá tốt nhất thị trường. Máy có cụm 4 camera sau cực kỳ ấn tượng bao gồm ống kính chính 64MP, camera tele 5MP, camera góc siêu rộng 13MP, camera trước độ phân giải 20MP đặc biệt nằm trong hệ thống module “thò – thụt”.

Máy cực kỳ ấn tượng với camera selfie cơ chế pop-up
Máy cực kỳ ấn tượng với camera selfie cơ chế pop-up

Camera POCO F2 Pro được trang bị đầy đủ các tính năng như những flagship khác như khả năng quay video 8K, ảnh chụp chất lượng, các chế độ chân dung, HDR,…Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.67 inch, chipset Snapdragon 865, viên pin dung lượng 4.700 mAh đi kèm sạc nhanh 30W.

Xiaomi Redmi Note 9 Pro

Redmi Note 9 Pro là smartphone cuối cùng trong danh sách mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Tương tự, máy có 4 camera trong đó có camera chính 48MP, camera góc rộng 8MP, camera macro 5MP và cảm biến đo độ sâu 2MP. Mặt trước là camera selfie độ phân giải 16MP.

Mặt sau Xiaomi Redmi Note 9 Pro
Mặt sau Xiaomi Redmi Note 9 Pro

Ảnh chụp đều rất chuyên nghiệp nhất là chế độ chân dung hoạt động một cách linh hoạt nhờ khả năng điều chỉnh làm mờ hậu cảnh. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị màn hình kích thước lớn 6.67 inch Full HD+, con chip Snapdragon 720G và viên pin dung lượng 5.020 mAh với khả năng sạc nhanh công suất 33W.

Mặt trước Xiaomi Redmi Note 9 Pro cực kỳ ấn tượng
Mặt trước Xiaomi Redmi Note 9 Pro cực kỳ ấn tượng

Trên đây là 5 smartphone Xiaomi có camera tốt nhất năm 2020 để bạn đọc tham khảo nếu đang tìm kiếm một chiếc điện thoại phù hợp trong dịp cuối năm. Hi vọng, gợi ý trên sẽ giúp bạn có được một sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore