ViettelStore

Trên tay Xiaomi POCO M3: Mặt lưng ấn tượng, pin khủng 6.000 mAh, hiệu năng đủ dùng, giá rẻ

Sau hàng loạt thông tin từ giới báo chí, mới đây Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc di động mới mang tên POCO M3. Vậy phiên bản giá rẻ này có gì thu hút người dùng công nghệ? Cùng Viettel Store trên tay Xiaomi POCO M3 ngay sau đây nhé.

Mở hộp và trên tay Xiaomi POCO M3 giá chỉ từ 3,5 triệu đồng

Hộp đựng các sản phẩm của Xiaomi đã trở nên quen thuộc với người dùng công nghệ. Đó là một màu vàng thương hiệu của mà không bị nhầm lẫn với bất kỳ nhà sản xuất nào.

https://www.youtube.com/watch?v=_iIJQhkQewY
Video mở hộp Xiaomi POCO M3

Mở hộp và trên tay Xiaomi POCO M3 bao gồm nhân vật chính, các phụ kiện đi kèm là củ sạc nhanh công suất 18W cáp USB-C, sách hướng dẫn và gậy chọc SIM.

Về thiết kế và màn hình của POCO M3

POCO M3 ra mắt thuộc phân khúc giá rẻ, nên người dùng sẽ không cảm thấy bất ngờ với thiết kế notch hình giọt nước bao trọn camera selfie và các cạnh viền vẫn còn khá dày, nhất là phần cạnh dưới.

Trên tay Xiaomi POCO M3 về thiết kế máy
Trên tay Xiaomi POCO M3 về thiết kế máy

Màn hình máy hiển thị nội dung trong kích thước 6.53 inch và có tốc độ làm mới 60Hz tương đối mượt mà. Cảm biến vân tay được tích hợp với nút nguồn ở cạnh phải và máy vẫn giữ lại jack cắm tai nghe 3.5mm nằm ở phía trên.

Màn hình máy kích thước lớn, tần số quét 60Hz
Màn hình máy kích thước lớn, tần số quét 60Hz

Quay lại mặt lưng, Xiaomi POCO M3 được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nguyên khối, các góc và cạnh bên bo cong nhẹ tạo cảm giác thanh thoát và mềm mại. Điểm thu hút người dùng chính là cụm camera sau nằm trọn trong module hình chữ nhật chiếm diện tích khá lớn của nửa trên thân máy.

Thiết kế cạnh viền máy vẫn còn khá dày
Thiết kế cạnh viền máy vẫn còn khá dày

Trong đó có cụm 3 ống kính được sắp xếp ở phía bên trái, còn bên phải là logo máy. Nhờ sự khác biệt này mà phiên bản dễ dàng nhận ra khi đặt vào giữa một “rừng” điện thoại giá rẻ có thiết kế na ná nhau trên thị trường.

Máy ảnh và phần cứng của POCO M3

Trên tay Xiaomi POCO M3, nhận thấy cụm camera đã bị cắt giảm đi một ống kính so với thế hệ POCO M2 nhưng điều đó không có nghĩa là hiệu suất máy ảnh bị giảm xuống.

Camera sau của POCO M3 vô cùng ấn tượng
Camera sau của POCO M3 vô cùng ấn tượng

Nhằm mục đích tiết kiệm chi phí, Xiaomi POCO M3 chỉ còn lại 3 camera, nhưng trong đó cảm biến chính có chất lượng tốt hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm.

Cụ thể, trong một trải nghiệm thực tế trên trang Gizmochina cho biết, ống kính chính cho chất lượng ảnh chụp rất tốt trong mọi điều kiện ánh sáng. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy bị hạn chế khi chụp phong cảnh bởi thiếu đi camera góc siêu rộng, nhưng ở một sản phẩm rẻ tiền thì hầu hết các bức ảnh góc rộng đều cho chất lượng kém, nên điều này là không cần thiết ở POCO M3.

3 ống kính phía sau cho chất lượng ảnh chụp đủ dùng
3 ống kính phía sau cho chất lượng ảnh chụp đủ dùng

Hai ống kính tiếp theo là macro và cảm biến đo độ sâu nhằm giúp bạn chụp được các vật thể ở gần và chụp chân dung một cách tốt nhất.

Hai camera còn lại là macro và cảm biến đo chiều sâu
Hai camera còn lại là macro và cảm biến đo chiều sâu

Về sức mạnh bên trong, máy được trang bị con chip Snapdragon 662, đi kèm với viên pin 6.000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh công suất 18W, hứa hẹn sẽ đáp ứng được 2 ngày làm việc với cường độ sử dụng máy cao.

Logo POCO đặt ở phía bên phải rất nổi bật
Logo POCO đặt ở phía bên phải rất nổi bật

Như vậy, sau khi mở hộp và trên tay Xiaomi POCO M3 thì bạn dễ dàng nhận ra những ưu điểm của phiên bản giá rẻ này, điển hình là thiết kế mặt lưng và viên pin 6.000 mAh. Nếu có thắc mắc gì về chiếc điện thoại hấp dẫn này, mời bạn đọc để lại bình luận dưới bài viết nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore