ViettelStore

Trên tay POCO X3 NFC: Smartphone trang bị cấu hình mạnh, thiết kế cá tính, màn hình 120Hz

POCO X3 NFC là mẫu smartphone nổi bật rất phù hợp với người dùng thích chơi game. Mời bạn đọc cùng chúng tôi trên tay POCO X3 NFC để xem smartphone này có gì hấp dẫn nhé.

Hiệu năng mạnh mẽ, màn hình 120Hz

Cấu hình chính là ưu điểm đầu tiên của POCO X3 NFC. Theo đó, máy được nhà sản xuất tích hợp vi xử lý Snapdragon 732G nên hiệu năng có thể cải thiện 15% so với thế hệ trước. Đi kèm với đó là một thanh RAM dung lượng 6GB, bộ nhớ trong 128GB. Chính vì vậy mà máy có thể xử lý được mọi tác vụ cơ bản ngay cả khi bạn mở nhiều ứng dụng.

Trên tay POCO X3 NFC
Trên tay POCO X3 NFC

POCO X3 NFC cũng có khả năng chiến game cực tốt. Theo đó máy được trang bị motor tuyến tính trục Z kèm tính năng Game Turbo 3.0, công nghệ làm mát LiquidCool 1.0 Plus. Đây chính là những yếu tố giúp người dùng có thể chiến game một cách mượt mà.

Máy có khả năng chiến game cực tốt
Máy có khả năng chiến game cực tốt

Ngoài ra, máy còn được tích hợp màn hình rộng 6.67 inch, Full HD+ cùng tần số quét 120HZ nên bạn có thể chơi game rất mượt, ngay cả những game hành động nhiều góc nhìn như PUBG. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tùy chỉnh tần số quét trên POCO X3 sao cho phù hợp để tiết kiệm pin.

Bạn có thể tùy chọn chỉnh tốc độ màn hình trên POCO X3
Bạn có thể tùy chọn chỉnh tốc độ màn hình trên POCO X3

Màn hình của máy có chất lượng hiển tốt với độ tương phản cao 1500:1, màu sắc vô cùng rực rỡ với độ sáng 450 nits. Không chỉ vậy, nó còn được bảo vệ vô cùng chắc chắn với một tấm kính cường lực Gorilla Glass 5 và đặc biệt màn hình có khả năng bảo vệ mắt, đạt chứng nhận ánh sáng xanh của TUV Rheinland.

Màn hình có màu sắc tươi sáng
Màn hình có màu sắc tươi sáng

Để có thể cung cấp cho máy có một hiệu năng mạnh mẽ, ngoài cấu hình và tần số, Xiaomi còn tích hợp cho POCO X3 NFC một viên pin dung lượng cao lên tới 5.160 mAh, sạc nhanh 33W cho phép sạc 62% trong 30 phút và 100% pin trong 65 phút.

Thiết kế cá tính

Trên tay POCO X3 NFC cho thấy máy sở hữu thiết kế độc đáo, cá tính nhưng không quá hầm hồ và góc cạnh nhưng vẫn có sự khác biệt từ logo nổi bật, cụm camera cân đối được đặt ở chính giữa.

Thiết kế của máy có độ hoàn thiện tốt, rất chắc chắn
Thiết kế của máy có độ hoàn thiện tốt, rất chắc chắn

Thiết kế của máy có độ hoàn thiện tốt, rất chắc chắn. Các góc cạnh được bo tròn mềm mại tạo cảm giác cầm tay rất thoải mái. Tuy nhiên, về cơ bản thì thiết kế của máy vẫn có phần nam tính, mặt lưng bám dấu vân tay. Một điểm nữa là POCO X3 NFC không được tích hợp cảm biến vân tay ở màn hình mà ở nút nguồn cạnh bên phải.

Cảm biến vân tay được tích hợp ở nút nguồn ở cạnh phải
Cảm biến vân tay được tích hợp ở nút nguồn ở cạnh phải

Trên tay POCO X3 NFC: Camera

Tuy là một chiếc smartphone gaming nhưng POCO X3 NFC vẫn sở hữu cụm camera ấn tượng. Máy bao gồm camera chính SONY Sony IMX682 64MP khẩu độ F/1.8, camera góc siêu rộng 8MP khẩu độ F/2.2; camera macro 2MP khẩu độ F/2.4 và một camera độ sâu 2MP khẩu độ F/2.4. Camera selfie của máy 20MP.

Giao diện camera POCO X3 NFC
Giao diện camera POCO X3 NFC

Đánh giá nhanh qua những bức hình chụp bằng camera của POCO X3 NFC cho thấy các bức hình chụp trong điều kiện đủ sáng có chất lượng rất tốt, màu sắc rõ nét, độ chi tiết cao. Camera selfie mang lại chất lượng ảnh tự nhiên, không quá ảo. Không chỉ vậy, chế độ xóa phông bằng camera trước cũng hoạt động rất tốt, có khả năng đo chủ thể chuẩn xác và đặc biệt là không bị lẹm vào phần tóc quá nhiều.

Ảnh chụp bằng POCO X3 NFC
Ảnh chụp bằng POCO X3 NFC
Ảnh selfie bằng POCO X3 NFC
Ảnh selfie bằng POCO X3 NFC

Kết luận

Qua bài trên tay POCO X3 NFC chúng ta có thể nhận thấy ngoài một vài điểm trừ như thiết kế nam tính, giao diện chưa thực sự đúng chất gaming thì POCO X3 NFC không thua kém bất cứ một đối thủ nào trong cùng phân khúc. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình 120Hz, dung lượng pin khủng và hỗ trợ sạc nhanh chắc chắn POCO X3 NFC sẽ có sức hút lớn với người tiêu dùng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore