ViettelStore

OPPO Reno6 series có gì thú vị để chinh phục người dùng trong thời gian tới?

Mới đây, OPPO đã xác nhận thời điểm ra mắt chính thức dòng Reno6 series. Cụ thể, bộ 3 Reno6 gồm: Reno6, Reno6 Pro và Reno6 Pro+ sẽ được ra mắt trong một sự kiện tại Trung Quốc được tổ chức vào ngày 27/5 tới đây. Vậy OPPO Reno6 series có gì thú vị? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu dựa trên những thông tin rò rỉ trong thời gian qua nhé.

Hiện tại, OPPO chưa tiết lộ thông tin chi tiết về dòng sản phẩm Reno6 series sắp trình làng. Tuy nhiên chúng ta vẫn có được bức tranh khá đầy đủ dựa trên các thông tin rò rỉ trước đó.

OPPO Reno6 series có gì thú vị?

1. Với OPPO Reno6 Pro+

Ảnh minh họa Reno6 Pro+

Đầu tiên chúng ta sẽ đi tìm hiểu về Reno6 Pro+. Đây là sản phẩm cao cấp nhất trong bộ 3 Reno6 sắp được trình làng. Về thiết kế, máy không có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản kế nhiệm Reno5 Pro+. Màn hình được làm cong sang hai cạnh bên sử dụng thiết kế đục lỗ, các góc cạnh bo cong mềm mại và phần cằm có hơi dày hơn một chút. Mặt lưng vẫn đi kèm cụm camera hình chữ nhật với 4 cảm biến bên trong.

Đó là thiết kế, còn phần cứng Reno6 Pro+ được trang bị chip Snapdragon 870. Đây là con chip khá mạnh mẽ và đã được áp dụng trên một số thiết bị ra mắt gần đây như: Vivo X60, POCO F3 và OnePlus 9R. Kết hợp với con chip trên là RAM 8GB hoặc 12GB, bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB. Máy chạy trên hệ điều hành Android 11 và sử dụng giao diện ColorOS 11.2.

Reno6 Pro+ phiên bản màu xanh dương

Nếu bạn thắc mắc OPPO Reno6 series có gì thú vị thì với biến thể Reno6 Pro+ máy sẽ được trang bị hệ thống camera chất lượng. OPPO sử dụng cảm biến chính là Sony IMX766 50MP, cảm biến góc siêu rộng 16MP, 2 cảm biến phụ còn lại là 13MP/5MP. Máy được trang bị viên pin 4.500 mAh và được hỗ trợ sạc siêu nhanh 65W.

2. OPPO Reno6 Pro

Ảnh minh họa Reno6 Pro

Đối với phiên bản pro là Reno 6 Pro cũng có khá nhiều điểm thú vị. Máy cũng vẫn được duy trì thiết kế tượng tự Reno5 Pro, được trang bị màn hình cong tràn viền, sử dụng tấm nền AMOLED 6.7 inch, độ phân giải full HD+ và có tần số quét 90Hz. Phía dưới màn hình được tích hợp cảm biến vân tay, camera selfie được đặt trong lỗ đục nhỏ góc trên bên trái.

Cung cấp sức mạnh cho Reno6 Pro là con chip Dimensity 1200 của MediaTek. Vi xử lý này cũng đã được trang bị cho một số smartphone gần đây như: Realme GT Neo và Redmi K40 Game Edition. Máy cũng đi kèm hai biến thể RAM 8GB hoặc 12GB, ROM 128GB hoặc 256GB và chạy hệ điều hành Android 11, giao diện ColorOS 11.2.

Ảnh minh họa Reno6 Pro màu đen

Về camera, Reno6 Pro được trang bị 4 cảm biến sau gồm có: cảm biến chính 64MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP và 2 cảm biến khác 2MP. Và camera selfie 32MP đem đến trải nghiệm chụp ảnh selfie rất tuyệt cho người dùng.

OPPO Reno6 series có gì thú vị không thể không nhắc đến pin. Nếu Reno6 Pro+ đi kèm pin 4.500 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 65W thì phiên bản Pro cũng không kém cạnh khi sở hữu pin 4.400 mAh và hỗ trợ sạc nhanh tương tự. Máy chỉ nặng 172 gram, dày 7,6 mm, có jack tai nghe 3.5mm và đi kèm các tùy chọn màu sắc gồm: Galaxy Dream, Summer Harumi và Night Sea.

3. OPPO Reno6

Ảnh minh họa OPPO Reno6

Khác biệt với hai "người anh em" của mình, Reno6 sẽ được trang bị màn hình phẳng chứ không phải màn hình cong. Tuy nhiên, máy vẫn sử dụng thiết kế đục lỗ, cạnh viền rất mỏng. Tuy nhiên điểm thú vị nhất trên Reno6 là máy có khung viền được làm từ kim loại và được vát phẳng tương tự iPhone 12.

Cấu hình, Reno6 được tìm thấy trên TENAA với số model là PEQM00. Mặt trước đi kèm màn hình 6.43 inch, tần số quét 90Hz hoặc 120Hz hứa hẹn đem đến trải nghiệm vô cùng mượt mà cho người dùng.

Ảnh khác về Reno6

Cung cấp sức mạnh cho Reno6 là con chip Dimensity 900, hệ điều hành Android 11, giao diện ColorOS 11. Pin 4.200 mAh được hỗ trợ sạc nhanh 65W. Máy có kích thước 156.8 x 72.1 x 7.59 mm.

Đó là toàn bộ những thông tin rò rỉ trong thời gian qua. Chúng ta chỉ có thể biết chính xác OPPO Reno6 series có gì thú vị khi chính thức được trình làng vào ngày 27/5 tới đây. Hãy cùng chờ xem nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore