ViettelStore

Lộ chi tiết cấu hình OPPO Reno6 5G – Vi xử lý Dimensity 1200, màn hình 90Hz, camera 64MP,...

Các báo cáo gần đây đều cho biết OPPO đang phát triển dòng sản phẩm mới có tên Reno6 series. Điều này càng được khẳng định khi cấu hình OPPO Reno6 5G được leaker Digital Chat Station nổi tiếng chia sẻ trên mạng xã hội.

Ảnh minh họa OPPO Reno6 5G
Ảnh minh họa OPPO Reno6 5G

OPPO Reno6 5G đã xuất hiện rất nhiều trong các tin đồn thời gian qua. Điều này càng khẳng định việc OPPO sẽ trình làng sản phẩm mới này trong thời gian sắp tới. Đặc biệt nhất khi thông số kỹ thuật của chiếc máy này lại vừa được hé lộ thêm.

Rò rỉ cấu hình OPPO Reno6 5G với chip nhà Mediatek, camera 64MP, được hỗ trợ sạc nhanh

Thông tin mới nhất về Reno6 5G được leaker Digital Chat Station chia sẻ. Gần tư toàn bộ thông số kỹ thuật của Reno6 5G đã được được lộ diện và điều này cho thấy máy sắp được trình làng.

Cấu hình OPPO Reno6 5G được tiết lộ như sau:

Máy sử dụng màn hình AMOLED 6.55 inch, thiết kế cong tràn viền đục lỗ, độ phân giải full HD+ và đặc biệt là có tần số quét 90Hz.

Trong khi camera đi kèm với 4 cảm biến phía sau trong đó cảm biến chính 64MP và camera selfie 32MP tương tự phiên bản tiền nhiệm. Một điểm khá đáng tiếc là Digital Chat Station không hé lộ thông số camera phụ trên Reno6 5G.

Ảnh Reno6 5G rò rỉ trước đó
Ảnh Reno6 5G rò rỉ trước đó

Ngoài ra, cấu hình OPPO Reno6 5G còn có: vi xử lý Dimensity 1200, RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB và viên pin 4.500 mAh được hỗ trợ sạc siêu nhanh 65W.

Theo dự kiến, ngoài ra mắt OPPO Reno6 5G, OPPO còn giới thiệu thêm hai biến thế cao cấp hơn gồm: Reno6 Pro 5G và Reno6 Pro+ 5G. Trong đó biến thể Pro chạy chip Snapdragon 870, còn Pro+ chạy chip cao cấp nhất của nhà Qualcomm là Snapdragon 888.

Với cấu hình OPPO Reno6 5G vừa được tiết lộ các bạn có nhận xét gì về chiếc điện thoại này? Dự đoán giá bán là bao nhiêu?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore