ViettelStore

Rò rỉ ảnh thực tế OPPO Reno6: màn hình đục lỗ, 3 camera sau, viền vuông vắn như iPhone 12

Một số hình ảnh thực tế OPPO Reno6 vừa rò rỉ trên mạng xã hội tiết lộ nhiều chi tiết thiết kế. Màn hình thời thượng, có 3 camera sau và điểm thú vị nhất là phần khung viền vuông vắn tương tự iPhone 12.

Ảnh thực tế Reno6 lan truyền trên mạng xã hội
Ảnh thực tế Reno6 lan truyền trên mạng xã hội

Reno5 chỉ mới được trình làng vào cuối năm ngoái tại Trung Quốc, tuy nhiên trong các báo cáo gần đây đã xuất hiện nhiều thông tin về phiên bản kế nhiệm Reno6. Được biết OPPO sẽ trình làng 3 tùy chọn Reno6 gồm: OPPO Reno6, OPPO Reno6 Pro và OPPO Reno6 Pro+. Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội Weibo đã xuất hiện những hình ảnh của chiếc Reno6.

Lộ ảnh thực tế OPPO Reno6

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc những hình ảnh về Reno6 đã được chia sẻ rộng rãi trong các hội nhóm về công nghệ. Các hình ảnh được chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người yêu công nghệ.

Trong ảnh thực tế OPPO Reno6 rò rỉ có thể thấy rõ sự thay đổi về thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, phần khung viền của máy đã được vát phẳng và vuông vắn hơn trông khá giống với iPhone 12. Và cũng chính thay đổi này sẽ đem đến cảm giác mới lạ cho người dùng.

Khung viền của OPPO Reno6
Khung viền của OPPO Reno6

Nhìn kĩ ảnh trên có thể thấy khung viền của Reno6 được làm phẳng và vát kim cương về hai cạnh, phía trên được bố trí dải ăng ten cho thấy mặt lưng sử dụng chất liệu kính và khung viền làm từ kim loại.

Mặt trước của Reno6
Mặt trước của Reno6

Ngoài ra, ảnh thực tế OPPO Reno6 cũng cho thấy máy được trang bị màn hình đục lỗ thời thượng. Và theo các tin đồn trước đó thì máy không được nâng cấp về chất lượng của tấm nền.

Camera sau của Reno6 khá giống với cụm camera trên Galaxy Note 20 với 3 ống kính và 1 đèn flash LED
Camera sau của Reno6 khá giống với cụm camera trên Galaxy Note 20 với 3 ống kính và 1 đèn flash LED

Trước đó cũng có một bài báo cáo cho biết hai thiết bị mới của OPPO sẽ có mã model là PEPM00 và PENM00. Chúng đều đã được chứng nhận bởi TENAA và có thiết kế tương tự nhanh. Tuy nhiên, về cấu hình thì hai sản phẩm này sẽ chạy chip của hai hãng khác nhau là Qualcomm hoặc MediaTek. Do đó Reno6 sẽ cho ra các phiên bản khác nhau ở những thị trường khác nhau.

Từ những hình ảnh thực tế OPPO Reno6 trên các bạn có nhận xét gì về chiếc điện thoại này? Dự kiến máy sẽ được trình làng vào ngày 22/5 tới đây tại Trung Quốc và sau đó là đến các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore