ViettelStore

OPPO A1k có chống nước không?

OPPO A1k tạo được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bởi vẻ ngoài đẹp mắt, giá bán siêu mềm. Thế nhưng OPPO A1k có chống nước không? Có điểm gì khác so với các mẫu smartphone hiện nay?

Ngoài những mẫu điện thoại tầm trung, cao cấp thì OPPO luôn được chú ý bởi một số model giá rẻ. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến OPPO A1k vừa được ra mắt trong thời gian gần đây.

 Oppo A1k đẹp và ấn tượng.
OPPO A1k đẹp và ấn tượng.

OPPO A1k có chống nước không?

Chống nước là một trong những tính năng cao cấp được nhiều hãng điện thoại trang bị cho sản phẩm của mình. Tiêu biểu nhất phải kể đến thương hiệu Sony – nhà sản xuất di động đi đầu trong lĩnh vực này. Và hiện nay cũng đã có rất hãng điện thoại áp dụng công nghệ chống nước như: Samsung, Huawei, Xiaomi,...

OPPO A1k là smartphone thuộc phân khúc giá rẻ và có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Vì vậy không ít người khi tìm hiểu về chiếc điện thoại này đã hỏi “OPPO A1k có chống nước không”. Đúng là A1k rất đẹp, nhiều ưu điểm nhưng máy KHÔNG có tính năng chống nước. Và điều này cũng dễ hiểu bởi gì OPPO A1k chỉ là một mẫu điện thoại giá rẻ, trong khi đó tính năng chống nước thường chỉ được trang bị cho các mẫu điện thoại tầm trung trở lên.

Màn hình giọt nước đem lại trải nghiệm thú vị
Màn hình giọt nước đem lại trải nghiệm thú vị

Dù không có tính năng chống nước nhưng OPPO A1k vẫn có rất nhiều ưu điểm khác đáng chú ý như:

Thiết kế trẻ trung, hiện đại rất phù hợp cho các bạn trẻ năng động. Mặt lưng được sơn một màu, các góc cạnh có độ hoàn thiện cao đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó màn hình giọt nước rộng giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất.

Pin trâu với dung lượng lên đến 4.000 mAh. Với những bạn thường xuyên sử dụng điện thoại thì đây là lựa chọn rất tuyệt. Bạn sẽ không phải lo máy hết pin giữa ngày. Bên cạnh đó OPPO A1k còn được trang bị bộ nhớ trong 32GB giúp người dùng có nhiều không gian lưu trữ hơn.

OPPO A1k có dung lượng pin khủng.
OPPO A1k có dung lượng pin khủng.

Một điểm đáng chú ý khác là máy có giá bán rất hạt dẻ. Chỉ 3.190.000 đ người dùng đã có thể sở hữu OPPO A1k. Và một điều tuyệt vời hơn là khi mua OPPO A1k tại Viettel Store các bạn sẽ tiết kiệm được 1,2 triệu đồng.

Mua OPPO A1k tiết kiệm 1,2 triệu đồng

Vấn đề OPPO A1k có chống nước không sẽ không thể quan trọng bằng chương trình ưu đãi có 1 không 2 tại Viettel Store. Giá thị trường là 3.190.000đ nhưng khi mua OPPO A1k kèm gói cước tại Viettel Store người dùng sẽ phải bỏ ra 1.990.000đ, tiết kiệm 1.200.000đ. Quá hấp dẫn phải không nào.

Mua OPPO A1k giá cực sốc chỉ 1.990.000đ độc quyền tại Viettel Store
Mua OPPO A1k giá cực sốc chỉ 1.990.000đ độc quyền tại Viettel Store

Chương trình ưu đãi mua OPPO A1k cụ thể như sau:

  • Thời gian: Áp dụng từ ngày 20/11.
  • Đối tượng: Cho mọi khách hàng.
  • Địa điểm: Hệ thống các siêu thị của Viettel Store hoặc mua online.
  • Mua OPPO A1k kèm gói cước S150 với giá chỉ 1.990.000 đồng. Mỗi tháng chỉ tốn 150.000đ để được hưởng ưu đãi khủng: Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, 100 phút gọi ngoại mạng, 50 SMS, 7GB data tốc độ cao.

Lưu ý:

  • Chương trình chỉ áp dụng cho các thuê bao hòa mạng mới trả sau.
  • Hoặc thuê bao TRẢ TRƯỚC chuyển sang TRẢ SAU có mức sử dụng 3 tháng liền kề trung bình < 150.000 đồng/tháng .

Ưu đãi khủng như vậy thì việc OPPO A1k có chống nước không đâu còn quan trọng phải không nào. Nhanh tay đặt mua để được hưởng ưu đãi hấp dẫn này nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore