ViettelStore

OPPO A1k có mấy màu? Phụ nữ dùng màu nào đẹp?

OPPO A1k đang là cái tên được nhiều người săn đón bởi giá bán vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc không biết OPPO A1k có mấy màu và phụ nữ thì nên dùng màu nào? Để biết câu trả lời, hãy đọc bài viết sau đây nhé.

OPPO A1k có mấy màu? Nên mua màu nào tặng phụ nữ

OPPO A1k là một trong những mẫu smartphone giá rẻ gây được tiếng vang lớn trong thời gian vừa qua. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, máy còn được bán với mức giá rất hấp dẫn chỉ hơn 3 triệu đồng.

OPPO A1k màu đỏ
OPPO A1k màu đỏ

Hấu hết các dòng máy thuộc phân khúc giá rẻ sẽ không được đầu tư nhiều vào phiên bản màu sắc. Và A1k cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang thắc mắc OPPO A1k có mấy màu thì câu trả lời là 2. Hai màu ở đây gồm: đen lịch lãm và đỏ quyến rũ. Tuy không chạy theo xu hướng hiệu ứng chuyển màu nhưng OPPO A1k vẫn rất đẹp, sang trọng và tinh tế khi cầm trên tay.

OPPO A1k màu đen.
OPPO A1k màu đen

Trong 2 màu thì màu Đen là màu truyền thống và bất cứ ai cũng có thể sử dụng được. Còn màu Đỏ có phần kén người dùng hơn, đây cũng là màu chỉ phù hợp với phái đẹp. Nó làm tăng vẻ đẹp quyến rũ cho người sử dụng. Vì vậy, nếu bạn muốn mua tặng OPPO A1k cho bạn gái hay mẹ thì có thể chọn màu Đỏ.

Ưu đãi khủng khi mua OPPO A1k tại Viettel Store

Ngoài việc thắc mắc OPPO A1k có mấy màu thì bạn có muốn được sở hữu chiếc điện thoại này với giá rẻ hơn giá thị trường không? Tôi tin chắc 99,9% những người được hỏi câu hỏi này sẽ trả lời là “CÓ. Và tất nhiên việc vừa phải bỏ ra một số tiền nhỏ lại được sở hữu một chiếc điện thoại tốt thì ai cũng muốn.

Chương trình ưu đãi độc quyền chỉ có tại Viettel Store và áp dụng cho khách hàng khi đặt mua OPPO A1k. Cụ thể như sau.

  • Khách hàng đặt mua OPPO A1k màu bất kỳ kèm gói cước S150 sẽ được giảm ngay 1,2 triệu đồng và chỉ còn 1.990.000 đồng.
  • Chương trình áp dụng từ 20/11 cho mọi khách hàng đặt mua online hoặc đến trực tiếp các siêu thị của Viettel Store trên toàn quốc.
Ưu đãi khủng chỉ có tại Viettel Store.
Ưu đãi khủng chỉ có tại Viettel Store.

Không chỉ được mua OPPO A1k với mức giá siêu mềm, khách hàng còn được hưởng ưu đãi hấp dẫn từ gói cước S150: Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, tặng 100 phút gọi ngoại mạng/tháng, tặng 50 sms/tháng, miễn phí 7GB data tốc độ cao hết chuyển sang tốc độ thường. Mỗi tháng khách hàng chỉ phải trả phí 150.000đ/tháng. Quá tuyệt phải không nào.

Chúng tôi đã giải đáp câu hỏi “OPPO A1k có mấy màu” cho các bạn. Và hiện đang có chương trình ưu đãi lớn khi mua OPPO A1k các bạn hãy nhanh tay đặt mua để được hưởng mức giá tốt nhất. Chúc các bạn chọn được màu ưng ý.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore