ViettelStore

Mua OPPO A1k ưu đãi giảm sốc đến 40% cùng nhiều đặc quyền hấp dẫn chỉ có ở Viettel Store

Chương trình mua OPPO A1k ưu đãi giảm sâu 1.200.000 đồng cho các khách hàng chỉ có tại Viettel Store. OPPO A1k – smartphone pin trâu giá siêu rẻ nay còn rẻ hơn.

Cách đây không lâu OPPO trình làng 1 sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ có tên OPPO A1k. Máy nổi bật với thiết kế trẻ trung năng động, pin trâu và được bán với mức giá siêu mềm. Hiện tại máy đã có mặt tại hệ thống các siêu thị của Viettel Store trên toàn quốc. Khách hàng có thể qua trực tiếp cửa hàng hoặc đặt mua online để nhận được ưu đãi đặc biệt.

Chương trình mua OPPO A1k ưu đãi chỉ có tại Viettel Store

Được biết, hiện tại OPPO A1k được bán trên thị trường với giá 3.190.000 đồng. Tuy nhiên, khách hàng đặt mua tại Viettel Store chỉ phải trả số tiền 1.990.000 đồng, tiết kiệm 1.200.000 đồng. Chương trình độc quyền này được Viettel Store kết hợp cùng Viettel Telecom và OPPO nhằm tri ân khách hàng mong muốn sở hữu smartphone giá rẻ cùng những tiện ích gói cước đi kèm mang lại.

Mua Oppo A1k với giá siêu mềm chỉ có tại Viettel Store
Mua OPPO A1k với giá siêu mềm chỉ có tại Viettel Store

Khi khách hàng đặt mua OPPO A1k ưu đãi trực tiếp trên website hoặc đến cửa hàng của Viettel Store đều được hưởng chương trình khuyến mại sốc. Cụ thể, khi mua OPPO A1k kèm gói cước khách hàng sẽ phải chỉ trả 1.990.000 đồng thay vì 3.190.000 đồng. Không những tiết kiệm được 1,2 triệu, khách hàng còn được hưởng gói cước S150 giúp giảm chi phí liên lạc hàng tháng.

Xem thêm: OPPO A1k giá sốc khi mua kèm gói cước Viettel

Ưu đãi từ gói cước S150 cho khách hàng mua OPPO A1k

Những lợi ích khi khách hàng sử dụng gói cước S150 do nhà mạng Viettel cung cấp khi mua OPPO A1k là không hề nhỏ. Cụ thể:

  • MIỄN PHÍ tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút.
  • Có 100 phút gọi NGOẠI MẠNG trong 1 tháng.
  • TẶNG 50 tin nhắn nội và ngoại mạng.
  • Có 7GB data 4G tốc độ cao dùng trong 1 tháng.
Gói cước khủng được hưởng khi mua Oppo A1k.
Gói cước khủng được hưởng khi mua OPPO A1k.

Ưu đãi gói cước S150 áp dụng cho thuê bao hòa mạng mới trả sau, thuê bao TRẢ TRƯỚC chuyển sang TRẢ SAU có mức sử dụng 3 tháng liền kề trung bình < 150.000 đồng/tháng .

Chưa hết, khách hàng sẽ được giảm thêm 5% (tối đa 100.000 đồng khi thanh toán qua VNPAY-QR).

Đôi nét về OPPO A1k

OPPO A1k ưu đãi tại Viettel Store là phiên bản quốc tế đang được bán tại hầu hết các cửa hàng di động trên toàn quốc. Máy được thiết kế rất đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại, năng động.

Vì thuộc phân khúc giá rẻ nên OPPO A1k chỉ sử dụng chất liệu nhựa. Tuy nhiên, với thiết kế nguyên khối và các góc cạnh được bo tròn OPPO A1k đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi cầm. Máy phù hợp cho cả nam và nữ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên, người dùng có tài chính chính hạn hẹp.

Oppo A1k ưu đãi chỉ có tại Viettel Store
OPPO A1k ưu đãi chỉ có tại Viettel Store

Màn hình OPPO A1k rộng 6.1 inch thiết kế theo xu hướng màn giọt nước, độ phân giải HD+ và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Màn hình rộng, viền mỏng sẽ giúp đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Không những đẹp, màn hình rộng, OPPO A1k còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ. Máy chạy trên chip MediaTek MT6762R, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB, pin 4.000 mAh, được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie. Camera sau 8MP, camera trước 5MP.

OPPO A1k màu đỏ quyến rũ.
OPPO A1k màu đỏ quyến rũ.

Được giảm 1,2 triệu đồng và chỉ phải bỏ ra số tiền chưa đến 2 triệu đồng đã có ngay OPPO A1k. Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm chỉ dành cho các khách hàng đặt mua OPPO A1k ưu đãi tại Viettel Store từ ngày 20/11.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore