ViettelStore

Mách nhỏ mẹo sử dụng Vivo V21 5G cực hay ho giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị nhất

Sau khi trình làng Vivo Y72 5G cách đây không lâu, Vivo tiếp tục giới thiệu thêm một sản phẩm hỗ trợ 5G mới có tên Vivo V21 5G với nhiều cải tiến đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Nếu trong tay bạn đang có hoặc chuẩn bị mua chiếc điện thoại này thì không nên bỏ qua những mẹo sử dụng Vivo V21 5G dưới đây.

Mẹo sử dụng Vivo V21 5G
Mẹo sử dụng Vivo V21 5G

1. Kích hoạt tần số quét cao

Kích hoạt tần số quét 90Hz

Trong buổi ra mắt, Vivo công bố V21 5G hỗ trợ màn hình tần số quét 90Hz cho trải nghiệm hình ảnh mượt hơn. Tuy nhiên, để sử dụng tiện ích này bạn cần kích hoạt nó. Cách kích hoạt như sau: vào “Cài đặt” -> chọn “Hiển thị và độ sáng” -> chọn “Tốc độ làm mới màn hình” -> chọn 90Hz. Sau khi chọn bạn sẽ có được trải nghiệm vuốt, chạm tuyệt vời nhất.

2. Ưu tiên mạng 5G

Điểm nổi bật trên Vivo V21 5G là máy hỗ trợ kết nối 5G. Nhưng để dùng được nó bạn cần phải áp dụng mẹo sử dụng Vivo V21 5G bởi vì công nghệ 5G không tự động được đặt ưu tiên khi bật dữ liệu di động.

Chọn sim để sử dụng mạng internet

Để cài đặt ưu tiên mạng 5G bạn vào “Cài đặt” -> chọn “Mạng và Internet” -> chọn “Thẻ SIM và mạng di động” -> chọn thẻ sim mà bạn muốn chọn để sử dụng dữ liệu di động.

Chọn mạng 5G ưu tiên

Tiếp theo bạn chọn vào mục “Loại mạng ưu tiên”, tại “Loại mạng yêu thích” bạn chọn vào mục “5G (ưu tiên)/4G/3G/2G”. Như vậy khi ở các điểm phát sóng mạng 5G máy sẽ tự động kết nối, rất nhanh chóng và tiện lợi đúng không nào.

3. Nhân đôi ứng dụng

Nếu bạn là người có nhiều tài khoản mạng xã hội và không muốn phải đăng xuất rồi lại đăng nhập nhiều lần thì nên sử dụng tính năng nhân đôi ứng dụng. Tính năng này cho phép bạn sử dụng song song hai ứng dụng mạng xã hội cùng lúc trên một chiếc điện thoại.

Nhân bản ứng dụng

Để sử dụng tính năng này bạn vào “Cài đặt” -> chọn “Ứng dụng và thông báo” -> chọn “Nhân bản ứng dụng” -> chọn ứng dụng mà bạn muốn nhân bản.

4. Kích hoạt tính năng RAM mở rộng

Mẹo sử dụng Vivo V21 5G tiếp theo là kích hoạt tính năng RAM mở rộng. Đây là tính năng mới và chỉ mới xuất hiện trên Vivo X60 mà Vivo V21 5G. Việc tăng dung lượng RAM sẽ giúp điện thoại hoạt động mượt mà hơn, đặc biệt khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc.

Kích hoạt tính năng mở rộng RAM

Để kích hoạt tính năng RAM ảo bạn vào “Cài đặt” -> chọn “RAM và không gian lưu trữ” -> chọn “RAM” -> bật công tắc mở rộng RAM là xong.

5. Bong bóng thông báo 

Thông thường chỉ có các ứng dụng như: Messenger, Zalo mới có tính năng bong bóng thông báo. Tuy nhiên, trên Vivo V21 5G bạn có thể kích hoạt tính năng này cho nhiều ứng dụng khác nhau. Và nếu bạn không thích tính năng bong bóng thông báo thì cũng hoàn toàn có thể tắt nó đi.

Kích hoạt tính năng bong bóng thông báo như sau: Vào “Cài đặt” -> chọn “Ứng dụng và thông báo” -> chọn “Thông báo” -> chọn “Bong bóng”.

Bật công tắc cho phép ứng dụng hiển thị bong bóng tại mục “bong bóng” để sử dụng tính năng này. Nếu không muốn sử dụng chỉ cần gạt tắt là xong.

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ với bạn 5 mẹo sử dụng Vivo V21 5G. Hi vọng bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất trên chiếc smartphone mới này của Vivo. Nếu tìm thấy thêm mẹo nào thú vị bạn hãy chia sẻ với chúng tôi ở cuối bài viết nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore