ViettelStore

Nếu đang sử dụng bạn không thể không biết 5 mẹo dùng Galaxy A22 này

Samsung vừa trình làng mẫu điện thoại thông minh tầm trung Galaxy A22 với nhiều tính năng vượt trội: thiết kế đẹp, 4 camera, pin trâu, màn hình 90Hz,… Để khai thác triệt để các tính năng của chiếc smartphone này bạn không nên bỏ qua 5 mẹo dùng Galaxy A22 dưới đây.

Samsung Galaxy A22
Samsung Galaxy A22

1. Chế độ Dark Mode

Galaxy A22 được trang bị tấm nền Super AMOLED cho màu sắc hiển thị rực rỡ và sống động. Đặc biệt tấm nền này có các pixel màu đen giúp tiết kiệm pin hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kích hoạt chế độ Dark Mode để biến dế yêu của mình trở nên ngầu hơn và tiết kiệm pin hơn.

Kích hoạt chế độ tối
Kích hoạt chế độ tối

Để kích hoạt chế độ này bạn chỉ cần vào: Cài đặt -> chọn “Màn hình” -> chọn “Chế độ tối”.

2. Chọn tần số quét cao

Galaxy A22 tuy hỗ trợ tần số quét 90Hz nhưng lại không được cài mặc định mà cần phải cài đặt. Đây cũng chính là mẹo dùng Galaxy A22 các cần lưu ý để có được trải nghiệm mượt mà, trơn tru.

Chọn tần số quét 90Hz
Chọn tần số quét 90Hz

Để cài đặt bạn vào “Cài đặt” -> chọn “Màn hình” -> Chọn “Độ mượt chuyển động” -> Chọn “Cao” là được.

3. Khoá bố cục màn hình chờ

Nếu điện thoại của bạn cài rất nhiều ứng dụng hoặc phần mềm thì nên kích hoạt tính năng khóa bố cục màn hình chờ. Tính năng này sẽ giúp bạn giữ ứng dụng đứng yên ở một chỗ và không bị chạy lung tung và mất công phải sắp xếp lại.

Kích hoạt chế độ khóa bố cục màn hình chờ
Kích hoạt chế độ khóa bố cục màn hình chờ

Bạn chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn “Màn hình chờ” -> Chọn “Khóa bố cục màn hình chờ”.

4. Ẩn ứng dụng

Đây là mẹo dùng Galaxy A22 không phải bạn nào cũng biết nhưng nó lại rất hữu ích nếu bạn muốn tạo ra sự riêng tư. Đặc biệt là khi cho ai đó mượn điện thoại.

Ẩn ứng dụng
Ẩn ứng dụng

Để ẩn ứng dụng bạn chỉ cần vào “Màn hình chờ” -> chọn “Ẩn ứng dụng” -> chọn những ứng dụng muốn ẩn. Khi muốn sử dụng lại các ứng dụng đó chỉ cần vuốt màn hình và mở thanh tìm kiếm rồi gõ tên ứng dụng vào mở ra là được.

5. Chuyển động và thao tác thông minh

Đây là tính năng rất thông minh và giúp người dùng giảm được tối đa các thao tác khi sử dụng điện thoại. Bạn chỉ cần gõ nhẹ màn hình 1 hoặc 2 cái là đã có thể mở màn hình. Hay như nhìn vào mắt và biết bạn đang đọc sách hay là không để giữ màn hình sáng.

Chọn các thao tác thông minh
Chọn các thao tác thông minh

Để sử dụng các tính năng trên bạn chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn “Tính năng nâng cao” -> chọn “Chuyển động và thao tác”. Tại đây có rất nhiều thao tác cho bạn lựa chọn.

Chỉ cần bỏ túi 5 mẹo dùng Galaxy A22 trên bạn sẽ làm chủ được chiếc "dế yêu" của mình. Nếu bạn phát hiện thêm tính năng thú vị nào khác hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận phía cuối bài viết nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore