ViettelStore

Đập hộp Galaxy A22: chiếc smartphone tầm giá 5 triệu sở hữu Công nghệ chống rung quang học OIS vượt mong đợi

Với Galaxy A22, Samsung tham vọng mang nhiều công nghệ tiên tiến lên một dòng máy có mức giá chỉ khoảng 6 triệu đồng, chiếc máy này vừa có 4 camera 48MP hỗ trợ chống rung quang học OIS kèm theo đó là màn hình Super AMOLED 90Hz rất mượt mà.

Thiết kế luôn là điểm thú vị mà hầu hết smartphone Samsung Galaxy A series có. Galaxy A22 thừa hưởng lối tạo hình bóng bẩy với mặt lưng giả kính và khung viền phủ sơn nhám rất sang trọng. Đặc biệt, các phối màu của Galaxy A22 gồm đen, tím và xanh ngọc tạo nên nét trẻ trung, cực kỳ phù hợp với những người dùng trẻ thuộc genZ hoặc cá tính.

Galaxy A22

Có đến 4 ống kính camera và được làm lồi lên so với mặt lưng, nhưng Samsung lựa chọn cách gia công với những đường bo cong mềm mại, không tạo nên điểm cấn tay nếu bạn vuốt từ mặt lưng lên cụm camera, chi tiết này dù rất nhỏ thôi nhưng cũng cho thấy được sự tỉ mỉ của nhà sản xuất dành cho thiết bị mới ra mắt của họ.

Galaxy A22

Đến với mặt trước, Galaxy A22 có màn hình hiển thị 6.4 inch có một notch chứa camera selfie 13MP, đáng ngạc nhiên là máy được trang bị công nghệ tấm nền Super AMOLED cho góc nhìn rộng, màu sắc rực rỡ, màu đen thể hiện rất sâu phù hợp cho hầu hết nhu cầu giải trí trên di động. Dù vật thì độ phân giải chỉ dừng ở mức HD+ mà thôi nhưng Samsung khéo léo bù đắp bằng tần số quét cao lên đến 90Hz tăng đáng kể độ mượt cho trải nghiệm hiển thị của máy.

Galaxy A22
Galaxy A22

Cấu hình của thiết bị này nằm ở mức khá tốt trong tầm giá khi sở hữu vi xử lý Helio G80, có dung lượng RAM lên đến 6GB, bộ nhớ trong 128GB thoải mái lưu trữ dữ liệu cá nhân. Với cấu hình này, Galaxy A22 vẫn có thể chiến tốt nhiều tựa game nổi bật hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,...

Hệ thống camera là điểm nhấn lớn trên chiếc Galaxy A22 này, vì đây là sản phẩm hiếm hoi trong tầm giá có được cơ chế chống rung quang học OIS giúp cải thiện ảnh chụp và quay video. Ngoài ra thì thiết bị còn có 4 ống kính mang đến khả năng chụp ảnh ưu việt. Thông số cụ thể như sau:

  • 48MP, f/1.8, (wide), PDAF, OIS
  • 8MP, f/2.2, 123˚ (ultrawide), 1/4.0", 1.12µm
  • 2MP, f/2.4, (macro)
  • 2MP, f/2.4, (depth)

Ưu điểm chung của những smartphone Samsung là được tối ưu hoá phần mềm rất tốt, người dùng chỉ cần chọn góc và chụp, thiết bị sẽ tự cân bằng ánh sáng và màu sắc để có bức ảnh hài hoà. Việc được trang bị thêm chống rung quang học OIS sẽ giúp cho Galaxy A22 có được khả năng chống rung tốt khi bạn phải vừa quay, chụp vừa di chuyển, đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng.

Galaxy A22

Dung lượng pin trên Galaxy A22 là 5000mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15W sẽ rút ngắn đáng kể thời gian sạc của thiết bị. Với màn hình độ phân giải HD+ người dùng chắc chắn sẽ có được thời gian sử dụng cực kỳ tốt cùng Galaxy A22.

Galaxy A22
Galaxy A22

Về cơ chế bảo mật, Galaxy A22 sở hữu cảm biến vân tay tích hợp ở nút nguồn bên cạnh phải, tốc độ nhận diện và mở khoá vân tay rất nhanh. Việc đặt vân tay ở cạnh phải sẽ có đôi chút khó khăn trong thao tác mở khoá, nhưng so về tốc độ thì cách làm này mang lại trải nghiệm mở khoá nhanh hơn vân tay quang học trong màn hình của các máy cùng tầm giá.

Galaxy A22

Tầm giá khoảng 6 triệu, Galaxy A22 được trang bị nhiều công nghệ hấp dẫn kèm theo đó là thiết kế bóng bẩy, trẻ trung. Đặc biệt khi lựa chọn thiết bị này bạn sẽ có được trải nghiệm màn hình tần số quét cao kèm theo đó là thời lượng sử dụng pin tốt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore