ViettelStore

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A22 hấp dẫn người dùng

Galaxy A22 là chiếc smartphone tầm trung với hàng loạt những tính năng cao cấp. Dưới đây là những tính năng nổi bật trên Galaxy A22 mà bạn không nên bỏ qua.

Chống rung quang học

Galaxy A22 là chiếc smartphone được nhà sản xuất trang bị cụm 4 camera ở mặt sau với camera chính 48MP, camera siêu rộng 8MP, camera xóa phông và camera macro 2MP. Đây cũng là chiếc smartphone rẻ nhất trên thị trường hiện nay được trang bị chống rung quang học OIS trên camera chính. Nhờ vậy mà máy chụp rất tốt trong điều kiện ban đêm. Ngoài ra, nó còn được tính hợp nhiều tính năng thông minh khác trên chiếc camera này như chụp đêm, AI,… để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng một cách tốt nhất.

Galaxy A22 là chiếc smartphone giá rẻ được trang bị chống rung quang học
Galaxy A22 là chiếc smartphone giá rẻ được trang bị chống rung quang học

Nhờ ưu thế ở cụm camera này mà Galaxy A22 có khả năng chụp bối cảnh rất tốt. Bên cạnh đó, mặt trước là camera selfie 13MP giúp chụp ảnh chân dung và giúp bạn có thể tạo được những bức ảnh selfie lung linh nhưng cũng không kém phần chân thực.

Tính năng nổi bật trên Galaxy A22: màn hình AMOLED tần số quét 90Hz

Mặt lưng của Galaxy A22 được thiết kế rất ấn tượng với cụm 4 camera được đặt gọn gàng trong khung vuông giúp điện thoại trở nên sang trọng và nổi bật hơn. Bên cạnh đó, với chất liệu nhựa bóng được thiết kế theo kiểu dáng thời thượng giúp model này trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Nhưng nó cũng có nhược điểm là bám mồ hôi và bám vân tay khi sử dụng.

Màn hình AMOLED tần số quét 90Hz
Màn hình AMOLED tần số quét 90Hz

Mặt trước của máy là màn hình tràn viền và được đục lỗ theo xu hướng hiện nay. Màn hình của máy rộng 6.4 inch với sự hỗ trợ của tấm nền AMOLED nên có khả năng hiển thị nội dung sống động. Ngoài ra, với tốc độ 90Hz giúp mang lại những trải nghiệm mượt mà cho người dùng, các thao tác đều được xử lý vô cùng nhanh chóng.

Hiệu năng khủng, viên pin 5000 mAh

Tính năng nổi bật trên Galaxy A22 còn nằm ở hiệu năng cực khủng. Tuy là một chiếc smartphone ở phân khúc tầm trung nhưng Galaxy A22 được nhà sản xuất trang bị vi xử lý MediaTek MT6769V 8 nhân cùng dung lượng RAM 6GB chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm đa nhiệm cực đỉnh. Đi kèm với đó là bộ nhớ trong có dung lượng lên tới 128GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 1TB.

Máy được trang bị hiệu năng khủng
Máy được trang bị hiệu năng khủng

Galaxy A22 được đánh giá là một chiếc smartphone hoàn hảo để người dùng có thể sử dụng các nhu cầu cơ bản hằng ngày như truy cập mạng xã hội, xem YouTube, lướt web mà không bị giật, lag. Với hiệu năng này, máy chắc chắn xử lý được tốt những tựa game đồ họa hiện nay như Liên Quân Mobile, 30 FPS, Free Fire.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị viên pin dung lượng lên tới 5000 mAh giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái trong 2 ngày. Ngoài ra, cùng công nghệ sạc nhanh 15W giúp smartphone có thể sạc đầy điện thoại trong thời gian ngắn.

Kết luận

Với tính năng nổi bật trên Galaxy A22 mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây chắc chắn sẽ khiến bạn muốn sở hữu chiếc smartphone này. Đây thực sự là một sản phẩm đáng mua trong phân khúc tầm trung. Với màn hình 90Hz, camera chống rung quang học, viên pin dung lượng 5000 mAh, sạc nhanh,… chắc chắn nó sẽ không làm người dùng thất vọng về sự lựa chọn của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore