ViettelStore

Có tới 4 tùy chọn màu sắc Samsung Galaxy Z Flip 3 được tiết lộ

Các báo báo gần đây cho biết Samsung sẽ trình làng điện thoại màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G, Z Fold3 5G và S21 FE vào tháng 8 tới đây. Dù còn 2 tháng nữa nhưng màu sắc Samsung Galaxy Z Flip 3 đã được tiết lộ.

Ảnh minh họa Galaxy Z Flip 3
Ảnh minh họa Galaxy Z Flip 3

Màu sắc Samsung Galaxy Z Flip 3 đa dạng hơn đời trước

Trước đó leaker Ice Universe đã chia sẻ cho chúng ta khá nhiều thông tin về mẫu điện thoại màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G. Mới đây, leaker này còn tiết lộ thêm thông tin về màu sắc của thiết bị này trên mạng xã hội Twitter.

Cụ thể, màu sắc Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ đa dạng hơn phiên bản tiền nhiệm. Nhiều khả năng sẽ có 4 tùy chọn về màu sắc khi thiết bị này được trình làng. Các màu sắc đó bao gồm: Đen, Xanh lá cây, Tím và Be.

Các tùy chọn về màu sắc của Galaxy Z Flip 3
Các tùy chọn về màu sắc của Galaxy Z Flip 3

Ngoài ra, vị leaker này còn tiết lộ thêm rằng đây cũng là những màu sắc cuối cùng xuất hiện trong sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào tháng 8 tới đây.

Ngoài màu sắc Samsung Galaxy Z Flip 3, các báo cáo trước đây cũng tiết lộ một vài chi tiết về cấu hình. Cụ thể, Galaxy Z Flip 3 sẽ được trang bị màn hình chính 6.9 inch, sử dụng thiết kế đục lỗ. Về phần cứng, máy sẽ chạy chip Exynos 2100 hoặc Snapdragon 888.

Z Flip 3 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế tương tự đời trước
Z Flip 3 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế tương tự đời trước

Thiết kế Z Flip 3 vẫn theo kiểu gập vỏ sò và đã được cơ quan 3C tiết lộ đi kèm hai viên pin. Trong đó, một viên có dung lượng khoảng 2.300 mAh và một viên bổ sung là 903mAh.

Ngoài màu sắc Samsung Galaxy Z Flip 3 được tiết lộ, trước đó giá bán của máy cũng đã rò rỉ. Cụ thể, máy sẽ được mở bán với giá là 1.499 USD, cao hơn 50 USD so với bản tiền nhiệm. Chúng ta hãy cùng chờ nhé.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore