ViettelStore

Lộ ảnh render Galaxy Z Flip 3: Màn hình phụ lớn hơn, viền màn hình siêu mỏng

Cận kề sự kiện UNPACKED 2021, ngoài Samsung Galaxy S21 người hâm mộ còn đặc biệt quan tâm và chú ý đến phiên bản Z Flip 3, nhất là khi hình ảnh render Galaxy Z Flip 3 vừa được trang LetgoDigital công bố. Vậy chúng ta hãy cùng xem những thông tin rò rỉ mới nhất về smartphone này nhé.

Lộ ảnh render Galaxy Z Flip 3 cực đẹp, chưa xác định thời gian ra mắt

Thông qua hình ảnh render Galaxy Z Flip 3, chúng ta nhận thấy có 3 sự thay đổi chính ở dòng smartphone màn hình gập này là: Viền màn hình mỏng hơn, cụm camera được thiết kế kiểu mới, đặc biệt là màn hình phụ ở bên ngoài đã được làm lớn hơn.

Hình ảnh render Galaxy Z Flip 3
Hình ảnh render Galaxy Z Flip 3

Mặt lưng của máy được xác định có chứa cụm 3 camera thừa hưởng từ Samsung Galaxy S21. Hình ảnh dưới đây là phiên bản màu tím với khung kim loại màu đồng. Phần camera selfie có thiết kế đục lỗ và viền màn hình cũng được làm thon gọn hơn so với thế hệ trước.

Chưa hết, màn hình phụ trên phiên bản Galaxy Z Flip 3 cũng được làm lớn hơn để mang đến nhiều nội dung hiển thị hơn. Máy được dự đoán sẽ trang bị màn hình tốc độ làm mới 120Hz với độ lớn 6.7 inch hoặc 6.9 inch. Bên cạnh đó, sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 888.

Viền màn hình của thế hệ mới sẽ mỏng hơn so với người tiền nhiệm
Viền màn hình của thế hệ mới sẽ mỏng hơn so với người tiền nhiệm

Ngoài hình ảnh render Galaxy Z Flip 3 thì thông tin về thời gian ra mắt vẫn chưa được xác định, người dùng phải chờ đợi đến khoảng quý 3 năm nay. Vậy với những thông tin trên, bạn có nhận xét gì về thế hệ smartphone màn hình gập này?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore