ViettelStore

Galaxy Z Flip 3 lộ diện: viền màn hình siêu mỏng, bản lề hoàn hảo

Galaxy Z Flip 3 là mẫu smartphone màn hình gập kế nhiệm của Galaxy Z Flip và dự kiến sẽ được trình làng trong thời gian tới. Tuy nhiên, Galaxy Z Flip 3 lộ diện khá rõ ràng trong một số hình ảnh render. Máy có miền màn hình mỏng hơn và nhiều màu sắc hơn.

Ảnh render Galaxy Z Flip 3
Ảnh render Galaxy Z Flip 3

Galaxy Z Flip 3 lộ diện với ngoại hình hoàn hảo

Leaker Ice Universe nổi tiếng trong làng công nghệ vừa có một chia sẻ mới trên mạng xã hội Weibo về Galaxy Z Flip 3. Lần này là hình ảnh render rất rõ nét thiết lộ cho chúng ta nhiều chi tiết về thiết kế của mẫu smartphone màn hình gập này.

Cụ thể, Galaxy Z Flip 3 lộ diện với phần viền được làm rất mỏng. Nó mỏng hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, màn hình chính của máy vẫn sử dụng thiết kế đục lỗ hiện đại.

Galaxy Z Flip thế hệ trước bên trái có viền khá dày, trong khi Galaxy Z Flip 3 có viền mỏng hơn và thon gọn hơn
Galaxy Z Flip thế hệ trước bên trái có viền khá dày, trong khi Galaxy Z Flip 3 có viền mỏng hơn và thon gọn hơn

Từ hình ảnh trên có thể thấy Galaxy Z Flip 3 lộ diện với phần viền gọn gàng hơn, phần bản lề cũng được tinh chỉnh giúp máy có thiết kế đẹp hơn.

Theo leaker Ice Universe tiết lộ, phần viền của Galaxy Z Flip 3 chỉ mỏng 3,8mm, sử dụng màn hình đục lỗ và vẫn được thiết kế gập giống với thế hệ trước đây. Camera selfie được đặt trong phần notch chính giữa sát với cạnh trên thay vì camera ẩn dưới màn hình. Kích thước của Galaxy Z Flip 3 cũng không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước.

Từ những hình ảnh Galaxy Z Flip 3 lộ diện các bạn có nhận xét gì về thiết kế này của Samsung và mong muốn Samsung thay đổi gì? Để lại bình luận cuối bài viết chúng ta cùng thảo luận nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore