ViettelStore

[HOT] Lộ diện Galaxy S21 Ultra và ốp lưng đặc biệt Clear View Cover có khe cắm bút S Pen

Tiếp tục lộ diện Galaxy S21 Ultra dù ngày ra mắt sắp đến gần. Lần này Galaxy S21 Ultra không đi một mình mà kèm theo ốp lưng Clear View Cover và có một vị trí đặc biệt dành cho bút S Pen.

Galaxy S21 Ultra đi kèm ốp lưng đặc biệt Clear View Cover
Galaxy S21 Ultra đi kèm ốp lưng đặc biệt Clear View Cover

Thời gian qua có rất nhiều tin đồn về Galaxy S21 series nói chung và Galaxy S21 Ultra nói riêng. Mới đây nhất là những hình ảnh sắc nét tiếp tục xác nhận một số thông tin rò rỉ trước đó.

Lộ diện Galaxy S21 Ultra đi kèm bút S Pen và ốp lưng đặc biệt

Roland Quandt – tác giả của bài viết trên WinFuture đã tiết lộ cho chúng ta một số hình ảnh báo chí của Galaxy S21 Ultra đi kèm chiếc bút S Pen thần thánh. Nhìn qua có thể thấy chiếc bút này có ngoại hình tương tự bút S Pen được trang bị cho Tab S7 và Tab S7+.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tác giả, người dùng sẽ phải mua bút riêng chứ không đi kèm như dòng Galaxy Note.

Sự việc lộ diện Galaxy S21 Ultra ngay trước ngày ra mắt như một lời xác nhận cho các thông tin rò rỉ trước đó. Galaxy S21 Ultra hỗ trợ bút S Pen nhưng người dùng sẽ phải mua ngoài với giá khoảng 40 Euro (khoảng hơn 1,1 triệu đồng). Bên cạnh ra mắt S21 series trong sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 14/1, Samsung cũng sẽ giới thiệu thêm ốp lưng Clear View Cover thế hệ mới. Điểm đặc biệt là trên ốp lưng này có khe cắm chứa bút S Pen.

Bút S Pen được cho là dành cho Galaxy S21 Ultra
Bút S Pen được cho là dành cho Galaxy S21 Ultra

Hiện tại chưa rõ Samsung sẽ bán Galaxy S21 Ultra với giá bao nhiêu. Tuy nhiên, nhiều dự đoán cho rằng hãng sẽ đưa ra các gói ưu đãi dành cho người dùng nếu mua Galaxy S21 Ultra 5G, ốp lưng Clear View Cover và bút S Pen. Và chiếc bút này sẽ được trang bị công nghệ số hóa đến từ Mỹ và được trang bị đầu nhạy áp.

Lần lộ diện Galaxy S21 Ultra kèm bút S Pen lần này cho thấy cơ chế của bút sẽ không giống Galaxy Note series nhưng người dùng hoàn toàn vẫn có thể bấm nút và điều chỉnh slide khi thuyết trình, tạm dừng, bắt đầu hay phát lại video hoặc là điều khiển camera khi chụp ảnh.

Ngoài ra, bút S Pen dành cho Galaxy S21 Ultra cũng được tích hợp gia tốc kế cho phép người dùng điều khiển bằng cử chỉ như: tăng âm thanh, điều hướng thư viện ảnh hay thay đổi vùng trên ảnh.

Hình ảnh ốp lưng đặc biệt dành cho Galaxy S21 Series
Hình ảnh ốp lưng đặc biệt dành cho Galaxy S21 Series

Galaxy S21 Ultra đi kèm ứng dụng Samsung Notes sẽ hỗ trợ những cài đặt cho bút S-pen như: xóa mục nhanh chóng, truy cập nhanh các màu, đường kẻ đã được cài đặt sẵn trước đó.

Việc lộ diện Galaxy S21 Ultra trước ngày ra mắt khiến các fan của Samsung đứng ngồi không yên. Máy sẽ chính thức được giới thiệu trong sự kiện Galaxy Unpacked 2021 diễn ra vào ngày 14/1 vào lúc 22:00 theo giờ Việt Nam. Chúng ta hãy cùng chờ xem Samsung đem gì đến sự kiện này nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore