ViettelStore

iPhone 12 Pro mạ vàng 24K quyến rũ như này không mê sao được

Ngay sau khi iPhone 12 series được bán ra đã có rất nhiều video trên tay, mở hộp và kiểm tra độ bền,… Tuy nhiên, hình ảnh iPhone 12 Pro mạ vàng 24K vừa xuất hiện đã gây được sự chú ý của giới công nghệ và người dùng.

Bất ngờ xuất hiện iPhone 12 Pro mạ vàng 24K đẹp lung linh

Hình ảnh chiếc iPhone 12 Pro được mạ vàng bất ngờ được đăng tải bởi một tài khoản cá nhân trên Facebook. Khác biệt hoàn toàn so với bản thông thường, phiên bản mạ vàng 24K thực sự rất sang chảnh và quyến rũ.

Ngoài ra, tác giả chia sẻ hình ảnh iPhone 12 Pro mạ vàng 24K cho biết đây là “bản iPhone 12 Pro Gold 24K đầu tiên của Việt Nam”.

iPhone 12 Pro được mạ vàng 24K sở hữu vẻ đẹp vô cùng ấn tượng
iPhone 12 Pro được mạ vàng 24K sở hữu vẻ đẹp vô cùng ấn tượng

Từ hình ảnh được chia sẻ, lớp mạ vàng bên ngoài của iPhone 12 Pro có độ tinh tế cao, được gia công một cách rất tỉ mỉ đem đến vẻ đẹp sang trọng và quyền quý cho người sử dụng. Được biết, đơn vị gia công iPhone 12 Pro mạ vàng 24K này là công ty Gia Long Luxury – đơn vị nổi tiếng chuyên chế tác các sản phẩm và quà tặng xa xỉ tại Việt Việt Nam.

Một số hình ảnh iPhone 12 Pro mạ vàng.

iPhone 12 Pro mạ vàng 24K
iPhone 12 Pro mạ vàng 24K
iPhone 12 Pro mạ vàng 24K
iPhone 12 Pro mạ vàng 24K
iPhone 12 Pro mạ vàng 24K

Từ những hình ảnh trên có thể thấy iPhone 12 Pro mạ vàng 24K có độ hoàn thiện xuất sắc, mọi chi tiết đều được chế tác rất cẩn thận đem đến độ hoàn hảo tuyệt đối. Để sở hữu phiên bản iPhone 12 Pro mạ vàng này người dùng sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ, khoảng 127 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm:

Nếu điều kiện kinh tế không cho phép các bạn hãy chọn iPhone 12 Pro tiêu chuẩn tại Viettel Store để nhận nhiều ưu đãi khủng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore