ViettelStore

Hướng dẫn cách chặn số điện thoại trên điện thoại Samsung cực nhanh

Hiện nay, các cuộc gọi rác xuất hiện ngày càng nhiều, gây bực bội, mất thời gian cũng như ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của chúng ta. Vì vậy, việc chặn những cuộc gọi này là điều cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chặn số điện thoại trên điện thoại Samsung cực nhanh, cùng xem nhé.

Cách chặn số điện thoại trên điện thoại Samsung

Cách chặn số điện thoại trên điện thoại Samsung rất đơn giản. Ngay sau cuộc gọi, người dùng đãcó thể nhấn vào biểu tượng Chặn số ở góc dưới màn hình bên phải. Ngay lập tức số điện thoại này sẽ bị chặn và không thể gọi đến làm phiền bạn nữa.

Cách chặn số điện thoại trên điện thoại Samsung
Cách chặn số điện thoại trên điện thoại Samsung

Tuy nhiên, nếu bạn chặn nhầm số của người thân, chúng ta cũng có thể nhấn lại để bỏ chặn một cách dễ dàng.

Người dùng có thể chặn hoặc bỏ chặn nhiều số điện thoại
Người dùng có thể chặn hoặc bỏ chặn nhiều số điện thoại

Trong trường hợp nếu bạn muốn chặn hoặc bỏ chặn nhiều số điện thoại hơn, bạn có thể truy cập trình Gọi điện > Nhấn chọn biểu tượng dấu 3 chấm dọc cạnh ô Tìm kiếm > Nhấn Cài đặt> Nhấn Chặn số. Lúc này, bạn sẽ thấy danh sách những số điện thoại mà mình đã chặn. Ngoài ra, bạn cũng có thể bỏ chặn bằng cách nhấn vào biểu tượng dấu – bên cạnh số điện thoại muốn bỏ chặn, hay chặn thêm số điện thoại khác bằng cách nhập số muốn chặn vào và nhấn vào biểu tượng dấu +.

Trên đây là cách chặn số điện thoại trên điện thoại Samsung cực nhanh. Hiện tại, các điện thoại Android cũng đều được tích hợp tính năng chặn số và bạn có thể thực hiện tương tự như trên điện thoại Samsung. Chúc các bạn thành công.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore