ViettelStore

Top 6 Game Offline hay cho PC không cần kết nối Internet 2020

Hiện trên thị trường game đang phát triển đa dạng các tựa game Offline hay cho PC với thiết kế đồ họa cực chất và cốt truyện lôi cuốn. Đặc biệt, game thủ có thể thoải mái trải nghiệm mà không cần kết nối Internet hay lo lỗi đường truyền gặp sự cố. Trong bài viết dưới đây hãy cùng khám phá Top 6 Game Offline hay cho PC thú vị nhất 2020!

TOP 6 Game Offline hay cho PC không thể bỏ qua

1. Divinity: Original Sin II

Original Sin 2 được đánh giá là một trong những tựa game Offline hay cho PC thuộc thể loại nhập vai. Trong game người chơi có thể tùy chọn nhập vai thành nhân vật bất kỳ với xuất thân và nhiệm vụ riêng gồm các chủng tộc: Human, Lizard, Elf, Dwarf và Undead. Người chơi sẽ tham gia cuộc chiến và tiêu diệt đối thủ của mình bằng các kỹ năng tuyệt vời trong trò chơi. Hiện tựa game đang được cung cấp trên cửa hàng Steam với giá 45 USD.

Tựa game nhập vai hay cho PC - Original Sin 2
Tựa game nhập vai hay cho PC - Original Sin 2

2. The Witcher 3: Wild Hunt

Tựa game Offline nhập vai hay cho PC tiếp theo được kể đến chính là The Witcher 3: Wild Hunt giới game thủ trên toàn thế giới đánh giá rất cao. The Witcher 3: Wild Hunt kể về cuộc hành trình của một phù thủy chuyên săn quái vật đang trong hành trình tìm kiếm người con gái nuôi Ciri. 

The Witcher 3: Wild Hunt giới game thủ trên toàn thế giới đánh giá rất cao
The Witcher 3: Wild Hunt giới game thủ trên toàn thế giới đánh giá rất cao

Trong game, người chơi nhập vai vị phù thủy và sẽ phải chiến đấu với rất nhiều loài sinh vật bí ẩn và những pháp sư để tìm được con. Bên cạnh cốt truyện, phong cách đồ họa trong game cũng vô cùng cuốn hút và dễ gây nghiện. 

3. Game Civilization VI

Civilization thuộc thể loại game chiến lược xây dựng thành phố thu hút hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới. Civilization VI là phần mới ra mắt của series game và cũng được đánh giá là một trong những phiên bản hay nhất của trò chơi. 

Civilization thuộc thể loại game chiến lược thu hút hàng triệu fan
Civilization thuộc thể loại game chiến lược thu hút hàng triệu fan

Bạn sẽ tham gia xây dựng thành phố của mình từ sơ khai cho đến hiện đại, đồng thời phát triển sức mạnh kinh tế và quân sự để chiếm đóng những quốc gia khác. Game hiện hỗ trợ các hệ điều gồm Windows 7/8.1/10 và Mac OS X với giá bán khoảng 60 USD.

4. Resident Evil 6

Tựa game Offline hay cho PC Resident Evil 6 thuộc thể loại game kinh dị kết hợp bắn súng với góc nhìn thứ ba được xây triển và phát hành bởi Capcom. Tham gia game bạn sẽ điều khiển các nhân vật Chris Redfield, Leon S. Kennedy, Jake Muller, và Ada Wong để tham gia cuộc đối đầu một tổ chức đứng sau cuộc khủng bố sinh học trên toàn thế giới. Bạn có thể lựa chọn chế độ chơi đơn khi ngoại tuyến và chơi đồng đội khi chơi trực tuyến. 

Resident Evil 6 thuộc thể loại kinh dị kết hợp bắn súng
Resident Evil 6 thuộc thể loại kinh dị kết hợp bắn súng

5. Game Dark Souls III

Dark Souls III sản xuất bởi FromSoftware đã chứng minh khả năng tạo ra các tựa game nhập vai hành động kinh điển dành cho game thủ. Sau thành công của 2 tựa game Bloodborne và Sekiro: Shadows Die Twice, tựa game Dark Souls III tiếp tục mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Game có độ khó khá bá đạo nên có thể sẽ không thích hợp game thủ còn non kinh nghiệm nhưng vẫn rất đáng để thử.

Game nhập vai Dark Souls III sản xuất bởi FromSoftware
Game nhập vai Dark Souls III sản xuất bởi FromSoftware

6. Game Doom

Tựa game bắn súng PC - Doom dưới góc nhìn thứ nhất và cho phép người chơi có thể chơi ở chế độ offline. Trong game, người chơi sẽ nhập vai nhân vật Doom Marine với nhiệm vụ tiêu diệt các sinh vật quỷ dữ trên Sao Hỏa. 

Tựa game bắn súng PC - Doom dưới góc nhìn thứ nhất
Tựa game bắn súng PC - Doom dưới góc nhìn thứ nhất

Để chiến thắng quỷ dữ bạn cần sử dụng kết hợp nhiều loại vũ khí đa dạng để tiêu diệt và xua đuổi kẻ thù. Tựa game hiện được phát hành trên nền tảng Windows, PS4, Xbox One và Nintendo Switch.

Những tựa game Offline hay cho PC thú vị được gợi ý trên đây chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Vậy còn chờ gì mà chưa thử ngay những game hay cực chất này thôi nào!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore