ViettelStore

TOP 6 game kinh dị hay nhất trên PC, cảnh báo không nên chơi lúc nửa đêm

Bên cạnh game bắn súng, game đua xe hay game hành động, sinh tồn thì game kinh dị cũng luôn được đông đảo cộng đồng người chơi đón nhận. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ mang đến top game kinh dị hay nhất trên PC mà bạn không nên chơi lúc nửa đêm.

TOP 6 game kinh dị hay nhất trên PC

1. Game kinh dị hay nhất trên PC - Metro Exodus

Nếu bạn là fan của thể loại game kinh dị thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Metro Exodus này.

Metro Exodus chính là tựa game kinh di hay nhất trên PC hiện nay bởi trong game mở ra một bối cảnh chìm trong băng tuyết và vô cùng ảm đạm, nếu bạn đang nhập tâm vào nhân vật thì chắc hẳn cũng cảm thấy lạnh người với khung cảnh trong game.

Metro Exodus trong một bối cảnh rùng rợn
Metro Exodus trong một bối cảnh rùng rợn

Tuy nhiên, nhiều tín đồ của game kinh dị lại cảm thấy mọi khu vực trong game đều như một tấm hình đậm chất nghệ thuật. Với chi tiết ánh sáng, hình ảnh các vật thể hay hiệu ứng khói bụi, gió hay chuyển động của từng lá cây cũng khiến cho các game thủ tạm dừng để ngắm cảnh.

Tóm lại với không khí rùng rợn bậc nhất làng game thì Metro Exodus luôn xứng đáng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thể loại game kinh dị hiện nay.

2. Game kinh dị The Evil Within 2

Tiếp nối thành công của phiên bản đầu tiên thì giờ đây các game thủ lại tiếp tục được tham gia vào hành trình đầy ma quái nhưng rất cuốn hút của The Evil Within 2.

Game kinh di hay nhất trên PC xứng đáng cho The Evil Within 2
Game kinh di hay nhất trên PC xứng đáng cho The Evil Within 2

Game kinh dị The Evil Within 2 là sự kết hợp giữa thể loại game sinh tồn, game gắn súng và game hành động. Đây cũng là cái tên được xếp vào top những game kinh dị đáng chơi nhất trong nhiều năm qua.

Phiên bản kế thừa những tinh hoa của người tiền nhiệm nên ở phần hai game đã không làm người hâm mộ phải thất vọng. Thậm chí còn được đánh giá cao trong làng game.

3. Tựa game Outlast

Outlast là cái tên quá quen thuộc với đại đa số game thủ. Mỗi khi nói đến một tựa game kinh dị thì họ thường nhắc đến Outlast hoặc so sánh với nó.

Không phải bỗng dưng mà tựa game này lại được người chơi ưu ái đến thế. Có thể nói, tựa game kinh dị Outlast chính là tiền đề cũng như tượng đài bất diện cho các tựa game kinh dị phát triển sau này.

Bối cảnh Outlast là một bệnh viện tâm thần nơi xảy ra chết chóc
Bối cảnh Outlast là một bệnh viện tâm thần nơi xảy ra chết chóc

Bối cảnh trong game là một bệnh viện tâm thần trên núi, nơi xảy ra những cuộc thí nghiệm chết chóc và vô nhân đạo. Tuy nhiên, cuộc thí nghiệm đã thất bại và dẫn đến hậu quả khôn lường cho những người trong bệnh viện.

Khi đó, game thủ sẽ nhập vai là một phóng viên đến điều tra những sự kiện bất thường ở khu vực này nhờ một email bí ẩn gửi đến. Tuy nhiên khi đến nơi thì đã quá trễ vì tất cả mọi người trong bệnh viện đều đã chất chỉ còn máu thịt vung vãi khắp mọi nơi.

Thực sự đây là tựa game kinh dị ghê rợn nhất đã được các game thủ đánh giá rất cao, vì thế nếu bạn là người yếu bóng vía thì không nên chơi lúc nửa đêm.

4. Game System Shock 2

System Shock 2
System Shock 2

Với Game System Shock 2 cũng nằm trong top những tựa game kinh dị nhất trên PC. Trò chơi này có đủ loại kẻ địch quái dị để hù dọa người chơi và đáng sợ nhất vẫn là “The Midwife” mang hình hài của người phụ nữ đột biến máy móc luôn miệng hát ru và khóc lóc thảm thương vì thất lạc con. Đây chắc chắn sẽ là một khoảnh khắc gây ám ảnh lâu dài với bất cứ game thủ nào.

5. Amnesia: The Dark Descent

Amnesia là cái tên cũng không mấy xa lạ trong làng game kinh dị. Khi đó người chơi sẽ phải rong ruổi khắp các ngõ ngách trong tòa lâu dài cũ kỹ chỉ với một ngọn đèn dầu khiến cho người chơi cũng cảm thấy sợ hãi, hồi hộp và lo lắng.

Một cảnh trong game kinh dị Amnesia: The Dark Descent
Một cảnh trong game kinh dị Amnesia: The Dark Descent

Trong Amnesia: The Dark Descent, người chơi sẽ phải trải qua cảm xúc cô độc, hoảng loạn và hoang mang tột độ nếu muốn trải nghiệm tựa game kinh dị này.

Trò chơi sẽ không cung cấp cho bạn bất cứ vũ khí gì, người chơi chỉ có thể chạy và chạy mà thôi. Nếu chắc chắn rằng bạn đủ gan dạ vì chất kinh dị trong game thì hãy trải nghiệm ngay hôm nay thôi.

6. Game Resident Evil 2 Remake

Resident Evil 2 Remake ra mắt và từ bỏ hệ thống camera cố định cũ thay vào đó là sử dụng góc nhìn thứ ba như những tựa game TPS hiện đại, cùng với đó là một số các yếu tố gameplay mới.

Resident Evil 2 Remake
Resident Evil 2 Remake

Game kinh dị này có thể coi là một tựa game hoàn toàn mới với nội dung của phiên bản gốc. Resident Evil 2 Remake đã chứng tỏ rằng sản phẩm remake có thể vượt xa những thứ mà người chơi mong đợi thay vì chỉ đơn thuần là sản phẩm cũ được update đồ họa. Ngoài những tựa game kinh dị hay nhất trên PC kể trên thì người chơi cũng có thể tham khảo những cái tên đáng chú ý hiện nay như: Condemned: Criminal Origins, Darkwood, Alien: Isolation,… Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình một game kinh dị phù hợp nhất để giải trí mỗi ngày.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore