ViettelStore

Galaxy A22 - Smartphone chống rung OIS giá rẻ nhất cho TikToker mùa Cô Vy

Với tính năng chống rung quang học OIS cao cấp đầu tiên trong phân khúc, Galaxy A22 đang trở thành thiết bị nổi bật nhất thị trường hiện nay trong phân khúc 5-6 triệu đồng.

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 tại nước ta hiện nay, mỗi người cần chung tay phòng chống dịch bằng cách học tập và làm việc tại nhà, không đi ra ngoài để tránh lây nhiễm. Bên cạnh đó, những dịch vụ giải trí cũng tạm thời ngừng hoạt động cho đến khi tình hình được kiểm soát.

Galaxy A22

Chắc chắn rằng sẽ có nhiều người cảm thấy nhàm chán trong thời gian giãn cách xã hội, đặc biệt là với thế hệ GenZ năng động. Tuy nhiên, đây là hành động cần chấp hành và các bạn trẻ cũng có thể tự tạo cho mình những hoạt động tại gia để vượt qua giai đoạn này, chẳng hạn như quay những clip TikTok bắt trend hot nhất hiện nay.

Để quay được một clip TikTok ấn tượng, chúng ta cần sáng tạo để chuẩn bị một không gian tại gia để xây dựng background lung linh cho video từ những vật liệu đơn giản. Và tất nhiên không thể thiếu được một chiếc smartphone có khả năng quay video sắc nét.

Trong vô vàn lựa chọn trên thị trường hiện nay, Galaxy A22 đang thực sự “làm mưa, làm gió” ở tác vụ quay video khi được trang bị cụm camera cao cấp cùng mức giá vô cùng dễ chịu. Hãy cùng tìm hiểu sức mạnh của chiếc điện thoại trong phân khúc 5-6 triệu đồng này nhé.

Camera chống rung quang học OIS tiên phong trong phân khúc

Ra mắt cách đây không lâu, Galaxy A22 được sở hữu những tính năng camera vô cùng ấn tượng. Dường như Samsung đang muốn biến chiếc điện thoại này thành thiết bị có khả năng quay video và chụp ảnh nổi bật nhất phân khúc.

Tuy chỉ có mức giá dưới 6 triệu đồng nhưng Galaxy A22 đã được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS. Đây là tính năng thường thấy trên những dòng smartphone cao cấp nhằm ổn định và tối ưu hóa hình ảnh khi sử dụng camera.

Với việc sở hữu tính năng này, khả năng quay video trên Galaxy A22 sẽ giúp bạn thỏa thích thực hiện những đoạn video với chất lượng hoàn hảo nhất. OIS cũng giúp đoạn phim hiển thị tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng nên video vẫn có chất lượng cao dù không gian tại nhà của bạn không có đủ ánh sáng.

Không chỉ có thế, Galaxy A22 còn được trang bị bộ 4 camera sau đa năng với camera chính lên tới 48MP và có khả năng quay được video với chất lượng 1080p@30fps.

Sử dụng Galaxy A22 sẽ giúp TikToker bổ sung thêm loạt video chất lượng vào kênh cá nhân mà không cần đến một thiết bị quay phim cao cấp.

Có thể nói, Galaxy A22 hiện đang là chiếc điện thoại thông minh rẻ nhất thị trường được trang bị tính năng camera chống rung quang học OIS và cũng là thiết bị mà những người dùng thường xuyên sử dụng smartphone để quay video nên sở hữu.

Màn hình mượt mà với tần số quét 90Hz

Bên cạnh cụm camera chất lượng, Galaxy A22 còn sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6.4 inch cùng độ phân giải 720x1600 và tần số quét lên tới 90Hz.

Galaxy A22

Với màn hình lớn, người dùng có thể dễ dàng sử dụng và thao tác cùng Galaxy A22. Tấm nền Super AMOLED luôn mang đến những hình ảnh với chất lượng cao cấp, chính vì thế người dùng sẽ được tận hưởng những trải nghiệm sử dụng ấn tượng.

Đối với TikToker, việc chỉnh sửa video trên smartphone sau khi quay luôn là tác vụ khá phức tạp và mất khá nhiều công sức. Vì vậy, màn hình với tần số quét 90Hz trên Galaxy A22 sẽ giúp các thao tác trở nên mượt mà hơn rất nhiều, từ đó tác vụ chỉnh sửa video cũng sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trong khi rất nhiều những dòng điện thoại với mức giá cao hơn mới chỉ sở hữu tấm nền với tần số quét 60Hz, màn hình 90Hz sẽ trở thành một điểm cộng tuyệt vời đối với Galaxy A22.

Thời lượng sử dụng pin 5000mAh bền bỉ

Để trở thành một thiết bị đồng hành tin cậy với TikToker, camera chống rung quang học và màn hình tần số quét 90Hz là chưa đủ, dung lượng pin cũng sẽ là một yếu tố không kém phần quan trọng trong tác vụ quay video.

Galaxy A22

Nắm bắt được yếu tố này, Samsung đã đưa vào Galaxy A22 viên pin với dung lượng lên tới 5,000mAh, mang lại thời lượng sử dụng pin bền bỉ, kéo dài trong suốt cả ngày dù thực hiện nhiều tác vụ khác nhau.

Không những thế, chiếc điện thoại này còn được trang bị tính năng sạc nhanh với công suất 15W để có thể nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho máy sau khi hết pin.

Tạm kết

Galaxy A22

Với việc được trang bị đầy đủ cả 3 yếu tố: camera chất lượng cao có chống rung quang học OIS, màn hình hiển thị sắc nét với tần số quét 90Hz và thời lượng sử dụng pin kéo dài ngày đêm; Galaxy A22 sẽ trở thành chiếc điện thoại thông minh đáng sở hữu với những TikToker ở thời điểm này.

Bên cạnh đó, dưới 6 triệu đồng cũng sẽ là mức giá giúp mọi người dễ dàng tiếp cận thiết bị này hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore