ViettelStore

24 giờ không ngừng nghỉ cùng Galaxy A22 với Camera Chống rung Quang Học OIS tiên phong phân khúc 5 triệu đồng

Trong thời gian làm việc tại nhà và tập quen dần với cuộc sống “hạn chế” ra đường để tránh “Cô Vy”, cùng với nền tảng video ngắn phát triển, từ Instagram Reels, Tiktok,... Mình đã tìm ra một cách giải trí khá thú vị đó chính là tự trở thành một “diễn viên”, sử dụng chính chiếc Galaxy A22 để ghi lại các hoạt động thường ngày, sau đó chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội vừa để tự phát triển sự tự tin trước máy quay và cũng chia sẻ những điều thú vị với mọi người xung quanh.

Galaxy A22

Quay chụp mãn nhãn với Camera chống rung OIS trên Galaxy A22

Ý tưởng trở thành “diễn viên’ của mình chỉ thực sự nảy ra kể từ khi mình sở hữu chiếc Galaxy A22, lý do đơn giản bởi vì thiết bị này hỗ trợ camera có chống rung quang học OIS, đây là lần đầu mình tiếp cận công nghệ này, mình cảm thấy rất thích thú và muốn khám phá hết tính những gì OIS có thể làm được. Từ đó, nảy sinh ý tưởng quay những đoạn video siêu ngắn với điện thoại.

Galaxy A22

Điều kiện ánh sáng khi bạn quay video trong nhà sẽ không quá thuận lợi như trong studio, nếu trời nắng to, bạn có thể quay ở ban công hoặc những nơi có nguồn ánh sáng tự nhiên để video không rung, nhoè và có chất lượng tốt nhất.

Tuy nhiên, khi quay trong nhà, ánh sáng nhân tạo từ đèn huỳnh quang sẽ không nhiều, lúc này một chiếc điện thoại có camera khẩu độ lớn và hỗ trợ chống rung quang học OIS sẽ đảm bảo chất lượng video luôn ổn định. Galaxy A22 là một thiết bị như vậy, camera chính của chiếc máy này có khẩu độ f/1.8 thu sáng tốt, cơ chế chống rung cũng giúp việc quay video ít bị rung ngay cả khi bạn quay không sử dụng chân đỡ (tripod).

Galaxy A22

Quay video thôi thì chưa đủ, hệ thống 4 camera của Galaxy A22 còn đi kèm cả năng chụp ảnh rất tuyệt vời, mình không nghĩ với một sản phẩm mức giá chỉ hơn 5 triệu lại có thể xử lý ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt đến như vậy. Mình thường chụp lại những bức tranh mình tự vẽ và chia sẻ chúng lên mạng để bạn bè có thể cùng chiêm ngưỡng. Galaxy A22 có thể “xử lý ăn ngay” chỉ với một lần chụp, chống rung quang học phát huy hiệu quả cao, dù chụp ảnh với một tay máy có rung nhẹ nhưng bức ảnh cuối cùng cho ra vẫn cực kỳ chất lượng.

Camera macro, điều thú vị từ những thứ nhỏ bé

Galaxy A22 vẫn có ống kính macro 2MP, đây là ống kính macro thực không phải giả lập như một số tựa máy cùng phân khúc, vì thế chất lượng quang học của ảnh sẽ tốt hơn. Với ống kính cận cảnh, macro, mình có thể khai thác được rất nhiều góc chụp thú vị. Chẳng hạn khám phá những chi tiết, tinh xảo của các hạt charm bạc.

Galaxy A22

Trước đây, camera macro không phổ biến trên các smartphone, Samsung đã mang camera macro lên dòng Galaxy A và từ đó những người dùng như mình có nhiều cơ hội tiếp cận với nhiếp ảnh di động chuyên nghiệp hơn. Thật thú vị.

Ở nhà vẫn selfie xinh lung linh với camera 13MP

Galaxy A22 sở hữu camera selfie 13MP, ống kính này hỗ trợ đầy đủ các cơ chế làm đẹp của Samsung, người dùng sẽ luôn có được bức ảnh selfie xinh đẹp mà không cần phải chỉnh sửa, sử dụng quá nhiều ứng dụng.

Galaxy A22

Đặc biệt, khả năng selfie xoá phông, giúp bức ảnh trở nên “huyền hảo” và chuyên nghiệp hơn, giống như chụp từ máy ảnh vậy đó.

Màn hình tràn viền Super AMOLED, tần số quét cao 90Hz

Nếu bạn là một người dùng khó tính, cần một thiết bị tầm giá 5 triệu có khả năng hiển thị hình ảnh rực rỡ, thể hiện độ tương phản tốt để xem các tựa phim sống động, thì Galaxy A22 sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Với tấm nền Super AMOLED, tái tạo màu sắc rực rỡ, màu đen thể hiện sâu và độ tương phản cao, trải nghiệm phim ảnh sẽ luôn tuyệt vời.

Galaxy A22

Chưa hết, tầm số quét lên đến 90Hz là điểm cộng lớn cho màn hình của máy, với 90 khung hình thể hiện mỗi giây, Galaxy A22 rất mượt theo từng chuyển động vuốt chạm của mình. Ở tầm trong tầm giá này, không dễ để bạn có một sự lựa chọn nào khác sở hữu khả năng hiển thị tốt hơn Galaxy A22.

Pin lớn 5000mAh, quay video, chụp ảnh, xem phim cả ngày không hết

Đúng là như vậy, với thỏi pin 5000mAh Galaxy A22 có thể đồng hành cùng mình cả ngày dài mà chưa cần phải sạc. Ở nhà nhiều đồng nghĩa sẽ sử dụng điện thoại nhiều hơn để xem phim, nghe nhạc khi tập thể dục, nghe nhạc khi nấu ăn,... do đó một sản phẩm có pin tốt như Galaxy A22 khiến mình cảm thấy rất thoải mái khi sử dụng.

Galaxy A22

Nếu tần suất sử dụng cao, máy vẫn đáp ứng được hơn một ngày sử dụng. Nếu tần suất sử dụng của bạn chỉ ở mức trung bình, thì thiết bị này hoàn toàn có thể duy trì hoạt động đến 2 ngày. Cơ chế sạc nhanh 15W cũng giúp rút ngắn kha khá thời gian sạc, tuy vậy do đang ở nhà nên sạc nhanh với mình không thực sự cần thiết.

Tạm kết

Trải nghiệm cuộc sống mùa “Cô Vy” sẽ rất nhàm chán nếu không có chiếc smartphone bên cạnh và thật tuyệt vời khi chiếc smartphone ấy lại chính là Galaxy A22, sản phẩm có mức giá hấp dẫn nhưng giúp mình thực hiện được rất nhiều công việc và còn là thiết bị giải trí cực kỳ hiệu quả.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore