ViettelStore

Có nên mua Samsung Galaxy A22 không?

Galaxy A22 là một trong những mẫu smartphone tầm trung vừa được Samsung trình làng với mức giá mềm 5.890.000 đồng. Tuy nhiên, rất nhiều bạn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua Samsung Galaxy A22 hay không. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho vấn đề này.

Có nên mua Samsung Galaxy A22 không?
Có nên mua Samsung Galaxy A22 không?

Galaxy A22 chính là bản nâng cấp của Galaxy A21 với nhiều cải tiến và nâng cấp mới. Tuy nhiên, liệu với mức giá 5.890.000 đồng thì Galaxy A22 có đủ sức đánh bại đối thủ và thuyết phục được người dùng xuống tiền hay không?

Có nên mua Samsung Galaxy A22 không?

Galaxy A22 đang là một trong những thiết bị được chú ý trong phân khúc 6 triệu đồng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua A22 hay không thì hãy đọc ngay 5 lý do sau đây.

1. Galaxy A22 sở hữu hệ thống camera chống rung quang học

Yếu tố đầu tiên chúng tôi khuyên các bạn có nên mua Samsung Galaxy A22 đó chính là khả năng chụp ảnh và quay video tuyệt vời của máy. Năm nay, Samsung đã trang bị cho A22 hệ thống camera gồm: cảm biến chính 48MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP, cảm biến đo độ sâu 2MP và cảm biến macro 2MP.

Với các cảm biến trên người dùng có thể thỏa sức sáng tạo và chụp được những bức hình độc đáo, sắc nét.

Galaxy A22 sở hữu hệ thống camera ấn tượng
Galaxy A22 sở hữu hệ thống camera ấn tượng

Ngoài độ phân giải cao, Galaxy A22 còn là smartphone giá rẻ nhất của Samsung được tích hợp công nghệ chống rung quang học. Thậm chí phiên bản Galaxy A32 cũng không được tích hợp công nghệ này.

Hệ thống camera sau của Galaxy A22
Hệ thống camera sau của Galaxy A22

Với công nghệ chống rung quang học, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị hơn khi chụp ảnh và quay video. Hình ảnh sắc nét, quay video không bị giật và lag, chụp đêm tốt hơn. Nhờ vậy, mà cho ra các thước phim mượt mà và bắt kịp mọi xu hướng trên Instagram hay Tiktok.

Galaxy A22 quay video rất mượt
Galaxy A22 quay video rất mượt

Ngoài ra, camera selfie 13MP được tích hợp trí tuệ nhân tạo cũng giúp tối ưu các đối tượng chụp ảnh đem đến những bức hình lung linh và thu hút mọi ánh nhìn.

Ảnh chụp selfie từ Galaxy A22
Ảnh chụp selfie từ Galaxy A22

2. Màn hình Super AMOLED, tần số quét lên tới 90Hz

Lý do thứ 2 có nên mua Samsung Galaxy A22 chính là màn hình. Máy được trang bị màn hình 6,4 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED và tần số quét lên tới 90Hz. Nhờ vậy, tốc độ vuốt và lướt trên màn hình nhanh hơn và mượt hơn so với các thiết bị màn hình 60Hz.

Màn hình Galaxy A22
Màn hình Galaxy A22

Ngoài ra, màn hình Galaxy A22 còn có độ sáng lên tới 600 nits giúp người dùng nhìn rõ trong mọi điều kiện ánh sáng, ngay cả ngoài trời nắng gắt.

3. Thiết kế đẹp, hiện đại

Thiết kế là điểm cộng thứ 3 trên Galaxy A22. Máy đi kèm cụm camera vuông thời thượng. Các góc cạnh của máy được làm cong tinh tế, gia công tỉ mỉ đem đến độ hoàn thiện cao và cho cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Với thiết kế trẻ trung Galaxy A22 sẽ được lòng rất nhiều bạn trẻ
Với thiết kế trẻ trung Galaxy A22 sẽ được lòng rất nhiều bạn trẻ

Về màu sắc, Galaxy A22 không hề thua kém các mẫu smartphone thời thượng hiện nay. Máy đi kèm 3 tùy chọn về màu sắc gồm: Đen, Tím và Xanh mint.

4. Viên trâu 5.000 mAh

Galaxy A22 sở hữu viên pin trâu
Galaxy A22 sở hữu viên pin trâu

Nếu bạn cần một chiếc điện thoại cho thời gian sử dụng lâu, ít phải sạc thì nên chọn GalaxyA22. Máy được trang bị viên pin dung lượng lên tới 5.000 mAh và cho phép người dùng sử dụng liên mạch trong suốt ngày dài. Bên cạnh đó máy còn được hỗ trợ sạc nhanh 15W giúp tối ưu thời gian sạc. Đây cũng là lý do có nên mua Samsung Galaxy A22 thứ 4 chúng tôi muốn đề cập với bạn.

5. Hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy A22 được trang bị vi xử lý Helio G80 ngang hàng với Galaxy A32 dù giá bán thấp hơn. Ngoài ra, máy còn đi kèm RAM 6GB, ROM 128GB và được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 1TB. Với cấu hình này Galaxy A22 có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người sử dụng.

Galaxy A22 sở hữu cấu hình mạnh mẽ
Galaxy A22 sở hữu cấu hình mạnh mẽ

Như vậy chúng tôi đã chỉ ra 5 lý do có nên mua Samsung Galaxy A22 và bạn có thể tham khảo để có được quyết định đúng đắn nhất. Đây là điện thoại phù hợp cho bạn học sinh, sinh viên và người thu nhập thấp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore