ViettelStore

Điểm qua một vài điện thoại chống nước pin khủng nhất hiện nay

Điện thoại chống nước pin khủng được xem là tiêu chuẩn của những smartphone hàng đầu đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Đã từ lâu các nhà sản xuất luôn chú trọng đến các tính năng này để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy cùng Viettel Store điểm qua một vài flagship pin khủng hỗ trợ khả năng chống nước ngay sau đây.

1. BlackBerry Motion – điện thoại chống nước pin khủng

Nếu bạn là người yêu thích công nghệ, đặc biệt là quan tâm đến những chiếc điện thoại chống nước pin khủng đình đám thì không thể nào không biết đến sự góp mặt của smartphone BlackBerry Motion. Mặc dù đã ra mắt khá lâu nhưng với thiết kế vừa độc lạ vừa là chiếc điện thoại kháng nước đầu tiên mà thương hiệu BlackBerry mang lại chắc chắn sẽ khiến không ít người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi. [caption id="attachment_12946" align="aligncenter" width="600"]BlackBerry Motion là chiếc điện thoại chống nước pin khủng BlackBerry Motion là chiếc điện thoại chống nước pin khủng[/caption] Ngoài ra, máy còn ấn tượng với dung lượng viên pin lớn 4000 mAh giúp cho mọi trải nghiệm của người dùng được liền mạch hơn. Mặc dù máy không vượt trội về cấu hình nhưng vẫn dễ dàng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng như chơi game hạng nặng, giải trí, chụp hình,… Do vậy, cũng khá dễ hiểu khi chúng tôi lựa chọn chiếc flagship của BlackBerry đứng đầu danh sách này.

2. Huawei Mate 20 Pro

Sẽ không có gì bất ngờ khi Huawei Mate 20 Pro vẫn luôn giữ ‘lửa’ đến thời điểm hiện tại. Chiếc flagship này không những có thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ ấn tượng và cuốn hút. Dung lượng viên pin khủng 4200 mAh chính là điểm nhấn giúp cho người dùng thoải mái sử dụng đến 2 ngày mà không lo sạc pin. [caption id="attachment_12947" align="aligncenter" width="600"]Huawei Mate 20 Pro có tính năng chống nước chống bụi đạt tiêu chuẩn IP68 Huawei Mate 20 Pro có tính năng chống nước chống bụi đạt tiêu chuẩn IP68[/caption] Không những thế, Mate 20 Pro còn được tích hợp khả năng chống nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP68 giúp cho chúng trở thành ‘người bạn trung thành’ của bạn trong mỗi chuyến đi. Bên cạnh đó máy còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ, màn hình kích thước 6,53 inch, chip Kirin 970, 3 ống kính Leica và camera kép selfie ảo diệu cho người dùng dễ dàng tác nghiệp trong mọi điều kiện ánh sáng hay các góc chụp khác nhau.

3. iPhone XR

Nhắc đến các flagship đình đám mọi thời đại thì không thể nào bỏ sót nhà Apple iPhone. Điện thoại iPhone XR được bình chọn là phiên bản mang lại nhiều ấn tượng nhất cho fan hâm mộ và người dùng công nghệ. [caption id="attachment_12948" align="aligncenter" width="600"]iPhone XR có khả năng chịu nước tuyệt vời cùng viên pin khủng iPhone XR có khả năng chịu nước tuyệt vời cùng viên pin khủng[/caption] Mặc dù máy sở hữu viên pin chỉ 2942 mAh nhưng lại có tuổi thọ sử dụng lên tới 11 giờ đồng hồ, đây chính là ưu thế so với các phiên bản iPhone trước đó. Ngoài thời lượng sử dụng pin lâu thì iPhone XR cũng không thể thiếu đi tính năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP67. Qua các bài thử nghiệm về khả năng chống nước ở các độ sâu khác nhau thì cho thấy iPhone XR có khả năng chịu nước tuyệt vời hơn cả mong đợi của người dùng.

3. iPhone Xs Max

Siêu phẩm iPhone Xs Max cũng không nằm ngoài danh sách những chiếc điện thoại chống nước pin khủng nhất hiện nay. Với dung lượng viên pin đạt 3174mAh nhưng cũng đủ để làm bạn hài lòng khi cho thời gian sử dụng lên tới thời gian 9 giờ 34 phút. [caption id="attachment_12949" align="aligncenter" width="600"]iPhone Xs Max cho thời gian sử dụng lên tới thời gian 9 giờ 34 phút iPhone Xs Max cho thời gian sử dụng lên tới thời gian 9 giờ 34 phút[/caption] Khả năng chống nước, chống bia cũng được thể hiện rất tốt ở phiên bản iPhone Xs Max. Dù mức giá không hề rẻ nhưng chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy hối hận khi rút hầu bao ‘ring’ máy về nhà.

4. OnePlus 6

OnePlus 6 có tuổi thọ viên pin đáng nể khi thời gian sử dụng lên tới 10 giờ 15 phút. Máy cũng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với 6GB RAM và chipset Snapdragon 845 mang lại một trải nghiệm tuyệt vời trong mức giá vô cùng ấn tượng. [caption id="attachment_12950" align="aligncenter" width="600"]Không có tiêu chuẩn chống nước nhưng OnePlus 6 vẫn hoạt động tốt sau thời gian ngậm nước 30 phút Không có tiêu chuẩn chống nước nhưng OnePlus 6 vẫn hoạt động tốt sau thời gian ngậm nước 30 phút[/caption] Mặc dù máy không được trang bị tiêu chuẩn chống nước nhưng qua thử nghiệm chiếc điện thoại vẫn mang lại kết quả tuyệt vời. Cụ thể, OnePlus 6 vẫn hoạt động tốt trong thời gian 30 phút ngậm nước ở dưới hồ bơi. Chính vì thế OnePlus 6 vẫn là một chiếc smartphone đáng để bạn sở hữu ngay hôm nay. Như vậy, chúng ta có thể thấy những chiếc điện thoại chống nước pin khủng đều xuất thân từ những flagship hay các máy cận cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra còn rất nhiều chiếc điện thoại khác đến từ hãng Samsung cũng được trang bị tính năng chống nước và dung lượng pin lớn. Chính vì vậy, bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng Viettel Store nơi gần nhất để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn nhé.  

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore