ViettelStore

TOP điện thoại camera đẹp nên mua 2019 cập nhật mới nhất!

Smartphone gần như đã thay thế điện thoại ở khoản chụp hình tiện lợi đi kèm với nhiều công nghệ tiên tiến có thể chụp đẹp mọi khoảnh khắc cuộc sống cũng như chụp ảnh chuyên sâu. Cùng Viettel Store điểm danh TOP điện thoại camera đẹp nên mua 2019 cập nhật mới nhất nhé...

Điện thoại camera đẹp nên mua năm 2019? Chắc chắn là iPhone XS Max rồi!

Rõ ràng rồi, điện thoại camera đẹp nên mua chắc chắn ngôi vị số 1 là iPhone XS Max. Với thử nghiệm chụp hình thực tế, máy cũng cho nhiều kết quả tốt thể hiện sự cải tiến của iPhone XS Max. Trên hệ thống camera mới này là ống kính đã có góc rộng hơn, cảm biến có kích cỡ pixel 1,4 micromet, tăng từ 1,22 micromet so với cảm biến năm trước. Với việc tăng độ kích cỡ pixel lên gần 20%, cảm biến cho phép pixel thu được nhiều ánh sáng hơn, giúp chụp ảnh đẹp hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Với thử nghiệm chụp hình thực tế, máy cũng cho nhiều kết quả tốt

Một công nghệ mới mang tên Neural Engine 8 lõi được cập nhật với A12 Bionic cũng đã được tích hợp trên hệ thống camera này đem đến hiệu quả chụp ảnh rõ rết hơn. Tốc độ chụp ảnh cũng nhanh hơn và máy hoàn toàn không bị lag khi chụp. Khi chụp ở chế độ chân dung, điện thoại cho phép hiệu ứng chân dung chạy nhanh hơn và nhận diện đối tượng trong thời gian ngắn hơn so với iPhone X.

Độ pixel lớn hơn của máy sẽ giúp ảnh chụp trong điều kiện thiếu sang tốt hơn ngay cả khi không cần sử dụng đèn fladh, và dù có dùng flash True Tone thì ảnh cũng trong rất tự nhiên.

Nhắc đến điện thoại camera đẹp, đừng quên Huawei Mate 20 Pro 

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, Huawei Mate 20 Pro còn là 1 siêu phẩm smartphone camera khi sở hữu khả năng zoom ấn tượng, chụp thiếu sáng khá tốt, nhiều chế độ chụp hữu ích, nếu có thể kiểm soát được thiết bị và tận dụng được những khả năng của chiếc máy này bạn sẽ dễ dàng có được những bức ảnh tuyệt vời.

Nhìn qua, phần lớn camera góc rộng trên smartphone đều khiến cho các đường thẳng bị cong đi, kể cả những ống kính máy ảnh đắt tiền có tiêu cự 16mm. Tuy nhiên, ảnh chụp từ Mate 20 pro cho thấy nó khả thẳng, thể hiện rõ ở tấm hình chụp Bưu điện Thành phố. Tương tự như việc chúng ta dùng Lr hay Ps để sửa lỗi lens.

Một số hình ảnh khác chụp nhanh từ Mate 20 Pro:

Camera trên Huawei Mate 20 Pro quả thực rất ấn tượng. Trước hết, thiết kế bắt mắt của sản phẩm cũng khiến người dùng thích thú. Mặt lưng kính nhưng không bám vân tay, khiến cho Mate 20 Pro trở nên xuất sắc hơn.

Những tiêu cự ở trên đều được đổi tương đương với máy ảnh FF. Ấn tượng nhất là camera góc rộng 16mm, cho góc chụp ấn tượng mạnh mẽ, hình ảnh sâu ngập trời. Máy có giao diện tuỳ biến giúp người dùng điều chỉnh một cách dễ dàng chuyển đổi giữa 3 camera bằng một thành trượt ở phía cạnh dưới. Mặc định mỗi lần chạm vào sẽ đổi theo các thông số 0.6x (camera siêu rộng), 1x (camera chính), 3x (tele) và 5x (zoom điện tử từ camera tele). Đặc biệt khi kéo thanh này có thể tùy chỉnh mức zoom từ 0.6x lên tới 10x.

Trên tay Huawei Mate 20 Pro cho thấy, máy được lắp đặt hệ thống camera bao gồm cảm biến tele 3x, 8MP có chống rung OIS và khẩu độ f/2.4, cảm biến 40MP với khẩu độ f/1.8 và cảm biến góc siêu rộng 20MP với khẩu độ f/2.2 và độ dài tiêu cự chỉ 16mm. Chưa hết, máy còn được bổ sung khả năng nhận diện lên đến 1.500 cảnh để thay đổi thông số cho phù hợp.

iPhone 7 Plus 32GB

Huawei Mate 20 Pro | 128GB

( Mua ONLINE nhận thêm Ưu Đãi )THAM KHẢO

 Samsung Galaxy A9

Trong danh sách điện thoại camera đẹp nên mua 2019 không thể không nhắc tới Galaxy A9 khi đây là mẫu điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị lên đến 4 camera sau, bao gồm: camera chính (24MP, khẩu độ f/1.7), camera phụ (5MP, f/2.2), camera tele (10MP, f/2.4) và camera có góc chụp siêu rộng (8MP, f/2.4). Đáng chú ý, Galaxy A9 có giao diện chụp ảnh trực quan, đồng thời còn được Samsung ưu ái khi bổ sung thêm tính năng phát hiện ảnh lỗi thông minh, áp dụng vào các trường hợp nhắm mắt, ảnh nhòe, ống kính bị mờ và tình trạng ngược sáng giúp ích rất nhiều cho người dùng trong quá trình “săn” ảnh đẹp.

Ngoài camera chính lên đến 24MP với khẩu độ lớn f/1.7, Galaxy A9 còn hỗ trợ công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo (AI), kết hợp chế độ Tối ưu bối cảnh cho khả năng tự động nhận diện hơn 19 chủ đề (cảnh vật) thông dụng hiện nay, giúp ảnh chụp luôn đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng và bối cảnh phức tạp khác nhau.

Cụ thể, người dùng chỉ cần chạm ngón tay vào màn hình để lấy nét vào chủ thể, bấm phím chụp để lưu lại tấm hình đẹp theo đúng tiêu chí rõ nét, màu sắc trung thực, độ nổi khối tối. Điều này có nghĩa, chế độ Tối ưu bối cảnh chính là giải pháp tốt nhất cho người dùng phổ thông, không cần bận tâm nhiều đến đến cách thức làm sao để chụp ảnh và các khâu hậu kỳ hình. Tất nhiên, người dùng vẫn có thể chọn chế độ tự động (mặc định) để chụp ảnh cho tất cả bối cảnh với chất lượng ảnh cũng rất ấn tượng. Kể từ đó, chủ nhân Galaxy A9 thoải mái đăng hình chụp lên mạng xã hội như Facebook hoặc Instagram để dễ dàng nhận “triệu like” từ bạn bè và người thân.

Samsung Galaxy A9 (2018)

Samsung Galaxy A9 (2018)

( Đặt ONLINE nhận thêm Ưu Đãi )THAM KHẢO

Galaxy Note 9 - Siêu phẩm 2018

Samsung vẫn trang bị một hệ thống camera kép quen thuộc trên Galaxy Note 9. Cả hai ống kính đều là 12MP với OIS, với cảm biến chính có thể chuyển đổi giữa f / 1.5 và f / 2.4 tùy thuộc vào ánh sáng có sẵn. Đây là điện thoại camera đẹp nên mua gần nhất trong danh sách này.

[caption id="" align="aligncenter" width="600"]Hệ thống camera kép này có hỗ trợ bởi A Hệ thống camera kép này có hỗ trợ bởi AI, giúp điều chỉnh cài đặt máy ảnh để giúp người dùng có được bức ảnh tốt nhất[/caption]

Hệ thống camera kép này có hỗ trợ bởi AI, giúp điều chỉnh cài đặt máy ảnh để giúp người dùng có được bức ảnh tốt nhất có thể. Một tính năng mới mang tên Scene Optimizer giúp phân tích đối tượng chúng ta đang trỏ máy ảnh và xác định tối đa 20 trường hợp khác nhau (thức ăn, vật nuôi, hoàng hôn, cây cối, đô thị / đường phố, v.v.). Sau đó, nó sẽ tự động áp dụng các thay đổi về độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa và cân bằng trắng trước khi bạn chụp ảnh để đảm bảo kết quả cuối cùng tốt nhất có thể.

[caption id="" align="aligncenter" width="600"]Một tính năng mới mang tên Scene Optimizer giúp phân tích đối tượng chúng ta đang trỏ máy ảnh Một tính năng mới mang tên Scene Optimizer giúp phân tích đối tượng chúng ta đang trỏ máy ảnh[/caption]
Samsung Galaxy Note 9 128G

Samsung Galaxy Note 9 128GB

( Mua ONLINE nhận ngay Ưu Đãi )THAM KHẢO

Vivo V11

Trong danh sách điện thoại camera đẹp nên mua không thể không nhắc tới Vivo V11. Tính năng được người dùng quan tâm nhiều nhất trên điện thoại chính là camera AI, công nghệ này nhằm mang đến những trải nghiệm chưa từng có với nhiếp ảnh trên điện thoại. Để có thể tận dụng AI trên Vivo V11 điều đầu tiên là bạn hãy bật chế độ máy ảnh, sau đó nhấp vào phần cài đặt ở phía trên bên phải.

Chế độ chụp chân dung AI ở phần cài đặt chủ yếu sẽ dạy bạn cách chụp chân dung mang đến những bức ảnh đẹp nhất. Để việc chụp ảnh chân dung dễ dàng hơn thì lời khuyên là bạn nên bật các đường lưới trên màn hình chụp ảnh.

Bên cạnh đó, Vivo V11 cũng cung cấp tính năng làm đẹp khuôn mặt thông minh được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo AI. Rất đơn giản, bạn hãy sử dụng camera selfie và trượt sang chế độ Làm đẹp khuôn mặt để trải nghiệm. Camera selfie sẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để phân tích khuôn mặt của bạn, sau đó áp dụng hiệu ứng làm đẹp thật hoàn hảo.

Samsung Galaxy Note 9 128G

Vivo V11 128GB

( Mua ONLINE nhận ngay Ưu Đãi )Đặt mua

Oppo F7

Oppo F7 chú trọng vào 3 vấn đề chính: thiết kế tuyệt đẹp; hệ điều hành ColorOS 5.0 trên nền tảng Android 8.1 và Camera Selfie thế hệ 2. Dưới đây sẽ là những tính năng nổi bật trên camera OPPO F7 có thể bạn chưa biết. Nếu có người hỏi :”Tết này nên mua điện thoại Selfie nào? Bạn hãy trả lời là Oppo F7.

Oppo F7

OPPO F7 là chiếc smartphone có camera selfie với độ phân giải cao nhất với 25MP tính đến thời điểm hiện tại. Và đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên được tích hợp phần cứng HDR ở camera trước. HDR này được tích hợp vào phần cứng thay cho phần mềm, điều này giúp camera selfie của OPPO F5 nhận biết thông minh hơn khung cảnh của sự vật, các chi tiết ngược sáng, chống cháy sáng…Sự hết hợp này đem lại hình ảnh siêu sắc nét, chất lượng hình ảnh ổn định trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến trí tuệ nhân tạo thông minh AI. Công nghệ này cho phép camera selfie nhận biết 296 điểm đặc trưng trên gương mặt bạn (tăng lên 20% so với các tiền nhiệm) nhằm xác định màu da, loại da, độ tuổi…Tính năng này còn có thể chia vùng gương mặt, khi đó làm đẹp chi tiết cho từng vùng riêng biệt.

Với thử nghiệm chụp hình thực tế, máy cũng cho nhiều kết quả tốt

Với việc sử dụng tính năng trên OPPO F7: Chế độ Siêu rực rỡ và chụp ảnh với sticker động AR sẽ đem lại những bức ảnh mà bạn hoàn toàn thấy ngạc nhiên. Trong chế độ Siêu rực rỡ, camera trên máy sẽ tăng cường thêm màu sắc cho quần áo và khung cảnh, tạo sự nổi bật, gây ấn tượng tốt hơn. Còn chế độ sticker động AR sẽ giúp bạn có những phút giây vui vẻ với hiệu ứng thú vị như tai thỏ, cánh thiên thần. Chắc chắn với hai chế độ này, việc chụp ảnh selfie sẽ thú vị hơn bao giờ hết.

Samsung Galaxy Note 9 128G

OPPO F7 64GB

( Mua ONLINE nhận ngay Ưu Đãi )Đặt mua

Như vậy là điện thoại camera đẹp nên mua gần như đã có lời giải. Bạn quan tâm đến các sản phẩm này, hãy đến các siêu thị Viettel Store nơi gần nhất nhé… Chúc bạn lựa chọn được smartphone ưng ý nhất.

XEM THÊM: TOP 5 điện thoại chụp ảnh đẹp giá dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay

https://www.youtube.com/watch?v=YsMsREAd2Ug

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore