ViettelStore

TOP 10 điện thoại chơi game tốt giá rẻ nhất hiện nay

Hiện nay có những cái tên này đang nằm trong top điện thoại chơi game tốt mà giá lại rẻ 2024? Đồng thời lại phải đáp ứng được các yêu cầu đòi hỏi về cấu hình tốt, cùng hiệu năng ổn định của các game thủ. Cùng bài viết sau tìm ra đâu sẽ là chiếc điện thoại chơi game tốt giá rẻ nhất hiện nay nhé.

Tiêu chí chọn điện thoại chơi game tốt giá rẻ

Hiệu năng

Để có thể dễ dàng giải quyết được các cấu hình phức tạp trong game, điện thoại chơi game tốt giá rẻ cần có hiệu năng xử lý mạnh mẽ. Do đó, người dùng nên lựa chọn thiết bị có con chip nằm trong các dòng như Qualcomm, Exynos hay MediaTek, để hạn chế tốt nhất tình trạng giật lag hoặc treo máy khi đang chơi game.

Màn hình

Màn hình điện thoại chơi game tốt giá rẻ cần có kích thước từ 6 inch trở lên, đảm bảo hiển thị được hết 100% nội dung cũng như các phím ảo của game PUBG, Liên Quân,... có độ phân giải cao đạt chuẩn 2K hoặc tối thiểu là FULL HD giúp hạn chế tình trạng mỏi mắt khi chơi liên tục trong thời gian dài.

Màn hình điện thoại chơi game tốt giá rẻ cần có kích thước từ 6 inch trở lên

RAM

Người dùng nên lựa chọn điện thoại có từ RAM 4GB và  ROM tối thiểu là 64GB để chơi game, có thể lưu trữ được nguồn dữ liệu lớn.

Dung lượng pin

Điện thoại chơi game tốt giá rẻ nên có dung lượng pin tối thiểu là 4500mAh, còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh, duy trì tuổi thọ ổn định cũng như  tiết kiệm được thời gian sạc, cho trải nghiệm chơi game tốt nhất.

Dung lượng pin tối thiểu là 4500mAh

Hệ thống tản nhiệt

Người dùng nên lựa chọn điện thoại chơi game tốt giá rẻ được trang bị hệ thống tản nhiệt hiện đại, mặt lưng được làm từ kim loại hoặc kết hợp kim loại và kính, để hỗ trợ tốt nhất việc làm mát thiết bị.

Thiết kế

Nên ưu tiên chọn điện thoại có phần khung làm bằng kim loại, mặt lưng bằng kính, thiết kế dáng bo tròn và tràn viền, vừa đảm bảo tản nhiệt tốt lại vừa giúp bạn cầm nắm dễ dàng hơn khi chơi. 

TOP 10 điện thoại chơi game tốt giá rẻ hiện nay

Samsung Galaxy A13

Samsung Galaxy A13 sở hữu cấu hình vừa phải với con chip Exynos 850. Điện thoại có hiệu năng không quá nổi bật nhưng vẫn có thể thực hiện được các tác vụ hằng ngày như chơi game, giải trí, nghe nhạc,…

Samsung Galaxy A13 

Màn hình của Samsung Galaxy A13 có kích thước 6.6 inch Full HD cho trải nghiệm hình ảnh tốt. Bộ nhớ trong của thiết bị ở mức 128GB. Với tầm giá rẻ thì Galaxy A13 sẽ là lựa chọn nên lưu tâm.

Điện thoại Vivo Y22s 8GB

Vivo Y22s 8GB sở hữu viên pin siêu trâu 5.000 mAh, cùng với công nghệ sạc nhanh 18W giúp cho việc chơi game sẽ không bị gián đoạn. Đặc biệt với con chipset Snapdragon 680 cũng tạo nên sự uy tín không phải bàn. Thiết bị sẽ đảm nhiệm tốt các tác vụ như chơi game đồ họa cao, nghe gọi, lướt web…

Vivo Y22s 8GB

Ngoài ra, màn hình Vivo Y22s 8GB còn lên đến 6.55 inch cùng với tấm nền IPS LCD cực ấn tượng. Tuy nhiên tần số quét chỉ ở mức 90Hz nhưng vẫn mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 8GB

Điện thoại chơi game tốt giá rẻ Redmi Note 12 8GB được trang bị chip Snapdragon 685 với tốc độ tối đa là 2.8Ghz. Cho dù bạn có chơi các tựa game siêu nặng như Liên Quân hay Free Fire,… thì máy vẫn mang tới trải nghiệm mượt mà.

Redmi Note 12 8GB

Việc sở hữu viên pin có dung lượng khủng 5.000 mAh sẽ giúp bạn dùng được cả một ngày dài mà không cần quá lo lắng. Ngoài ra, thiết bị còn đi kèm tấm nền AMOLED Full HD+ 6.67 inch giúp cho nội dung được hiển thị sống động hơn.

Điện thoại Realme 10 

Điện thoại Realme 10 trang bị bộ vi xử lý đến từ chip Helio G99 của nhà MediaTek. Do đó, trong các thao tác sử dụng thiết bị sẽ không hề bị giật, lag hoặc đơ. Các cuộc chiến game sẽ luôn mượt mà cho dù tựa game có nặng đi chăng nữa.

Điện thoại Realme 10

Thiết bị được trang bị viên pin 5.000 mAh cho phép bạn sử dụng trong thời gian dài chẳng lo ngại gì. Màn hình Super AMOLED 6.4 inch hiển thị sắc nét. 

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro 128GB

Redmi Note 12 Pro là dòng điện thoại chơi game tốt giá rẻ tầm trung 2024. Máy sở hữu ngoại hình khá đẹp mắt, cùng con chip Snapdragon 732G mạnh mẽ có thể chinh phục mọi tựa game một cách không quá khó khăn.

Redmi Note 12 Pro 

Ngoài ra, chiếc Redmi Note 12 Pro còn sở hữu RAM 8GB cùng với bộ nhớ trong 128GB, đủ để người dùng đáp ứng tốt các nhu cầu đa nhiệm. Viên pin dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67W cũng sẽ giúp cho quá trình chơi game của bạn không bị gián đoạn.

Điện thoại OPPO Reno7 Z 5G

OPPO Reno7 Z 5G sử dụng chip Snapdragon 695, đây chính là cải tiến được đánh giá hơn 30% so với thế hệ trước đó. Bộ nhớ RAM lên tới 13GB, ROM 128GB. Sẽ mở rộng không gian lưu trữ, cho mọi tác vụ trở nên nhanh gọn.

OPPO Reno7 Z 5G

Đồng thời, với dung lượng pin 4.500 mAh kết hợp công nghệ sạc siêu nhanh Super VOOC 33W độc quyền. Người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm game liên tục trong khoảng 7 tiếng.

Điện thoại Vivo V25 5G

Vivo V25 5G được đánh giá là một trong số điện thoại chơi game tốt giá rẻ tầm trung. Thiết bị hoạt động đa nhiệm khá tốt với RAM mở rộng tới 16GB. Pin có dung lượng  4.830 mAh cực lớn sử dụng trong khoảng thời gian từ 6 – 7 tiếng cùng sạc nhanh 66W.

Vivo V25 5G

Vivo V25 5G có màn hình rộng 6.56 inch cung cấp độ sắc nét cao. Kết hợp với bộ vi xử lý Dimensity 1300 từ nhà MediaTek. Do vậy, tốc độ xử lý của thiết bị cũng nhanh chóng, đảm bảo cho mọi giây phút chơi game cực bốc lửa.

Điện thoại Samsung Galaxy A73

Galaxy A73 được cung cấp bởi con chip Snapdragon 778G giúp người chơi leo đỉnh gaming thuận tiện. Không những thế, điện thoại có RAM lên tới đối đa 16GB, thoải mái cho cho các tác vụ đa nhiệm.

Điện thoại Galaxy A73 

Với màn hình lớn 6.7 inch và độ phân giải Full HD+ sẽ tạo nên chất lượng hình ảnh vô cùng sống động và sắc nét. 

Điện thoại Xiaomi 13 Lite 5G 

Điện thoại Xiaomi 13 Lite 5G có khả năng chiến game mượt mà bởi được trang bị chip Snapdragon 7 Gen 1 mạnh mẽ. Thiết bị sẽ không quá nóng khi bạn giải trí game trong một thời gian dài. 

Điện thoại Xiaomi 13 Lite 5G 

Đồng thời thiết bị có dung lượng pin 4.500 mAh, cung cấp cho bạn thời lượng chiến game ổn định. Cụ thể, Xiaomi 13 Lite 5G có thê chơi game PUBG Mobile liên tục trong vòng 5h90, còn đối với Liên Quân Mobile thì chơi trong 4h56. 

Điện thoại OPPO Reno8 T 

OPPO Reno8 T sẽ là chiếc điện thoại cuối cùng trong số những dòng điện thoại chơi game tốt giá rẻ khi sở hữu con chip Snapdragon 695 5G không quá mạnh mẽ. Nhưng nó vẫn có thể thực hiện được các tác vụ game mượt mà. Với tấm nền AMOLED cùng độ phân giải Full HD+ sẽ cho hình ảnh đồ họa rực rỡ và bắt mắt. 

OPPO Reno8 T 

Dung lượng pin của OPPO Reno8 T là 4.800 mAh, đối với một vài tựa game sẽ có thể sử dụng liên tục trong vòng 9 tiếng. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị sạc nhanh SuperVOOC 67W, có thể sạc đầy 100% chỉ trong vòng 44 phút.

Trên đây là TOP 10 điện thoại chơi game tốt giá rẻ tốt nhất 2024 và những tiêu chí chọn điện thoại chơi game mà người dùng nên nắm bắt. Nếu như không có điều kiện về tài chính thì những dòng điện thoại giá rẻ nhưng chơi game tốt cũng sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore