ViettelStore

Điểm mặt Top 5 smartphone tầm trung sở hữu camera ấn tượng nổi bật cuối năm 2019

Những sản phẩm smartphone tầm trung đang không ngừng tăng trưởng với sự phát triển đa dạng về mẫu mã, thiết kế, hiệu năng và thời lợi pin hay chất lượng camera xứng đáng để đầu tư. Hãy cùng điểm mặt top 5 smartphone giá tầm trung đáng mua nhất thời điểm hiện tại. 

Top 5 smartphone tầm trung sở hữu camera ấn tượng nổi bật cuối năm 2019

1. Oppo F11 Pro 

Sau thành công của F11, Oppo tiếp tục cho ra mắt phiên bản F11 Pro với trang bị camera selfie 16MP đặt ẩn trong thân máy. Đánh giá chiếc smartphone tầm trung này còn sở hữu công nghệ AI giúp nhận diện gương mặt, giới tính người chụp ảnh để làm cơ sở tự động điều chỉnh ánh sáng, màu sắc và độ trắng phù hợp. Cùng với camera trước là cụm camera sau đạt độ phân giải cao cấp 48MP và 5MP với khả năng chụp ảnh hay quay phim ấn tượng.

Giá bán tham khảo: 8.500.000 đồng

Oppo F11 Pro với trang bị camera selfie ẩn dưới màn hình
Oppo F11 Pro với trang bị camera selfie ẩn dưới màn hình

2. Xiaomi Mi 9 SE

Chiếc smartphone Xiaomi Mi 9 SE sử dụng con chip Snapdragon 712 tiến trình 10nm của Qualcomm. Mặt lưng sử dụng kính gradient cao cấp, kết hợp khung kim loại chắc chắn. Bên cạnh công nghệ bảo mật và mở khóa màn hình bằng khuôn mặt, Xiaomi Mi 9 SE còn hỗ trợ cảm biến vân tây siêu âm dưới màn hình. 

Giá bán tham khảo: 8.000.000 đồng

3. Samsung Galaxy A50 

Sở hữu thiết kế màn hình giọt nước Infinity-U thời thượng, Samsung Galaxy A50 sử dụng tấm nền Super AMOLED đem lại khả năng hiển thị màu sắc chân thực, đẹp mắt. Tuy là mẫu smartphone tầm trung nhưng Samsung đã mạnh tay đầu tư cho Galaxy A50 công nghệ quét vân tay cao cấp dưới màn hình. A50 với trang bị cấu hình tầm trung đủ đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản và chơi các game nhẹ.

Giá bán tham khảo: 7.000.000 đồng

Samsung Galaxy A50 sử dụng tấm nền Super AMOLED cao cấp
Samsung Galaxy A50 sử dụng tấm nền Super AMOLED cao cấp

3. Smartphone Realme 3 Pro 

Điện thoại Realme 3 Pro có cấu hình tầm trung với chip xử lý Snapdragon 710, kết hợp 2 tùy chọn RAM 4GB hoặc 6GB, tương ứng là 2 phiên bản bộ nhớ trong 64GB và 128GB. Đánh giá về chất lượng camera Realme 3 Pro 25MP, ứng dụng công nghệ AI và những chế độ làm đẹp tự động. Bạn có thể tùy chọn chế độ trang điểm, làm mịn, che khuyết điểm trên gương mặt cho những bức ảnh selfie đẹp ấn tượng. 

Giá bán tham khảo: 6.500.000 đồng

4. Huawei Y9 Prime 2019

Y9 Prime là một trong những đại diện đáng chú ý của hãng Huawei tại phân khúc tầm trung được trang bị camera trước trượt dưới màn hình, nhờ vậy không gian hiển thị mặt trước được mở rộng tối ưu. Thiết kế camera selfie trượt tự động được bảo vệ thông minh, tránh hiện tượng vỡ hỏng do điện thoại bị rơi. Đánh giá cấu hình máy chip Kirin 710F, RAM 4GB ổn định, phù hợp với mức giá tầm trung. 

Giá bán tham khảo: 6.500.000 đồng

Huawei Y9 Prime sở hữu camera trước trượt dưới màn hình
Huawei Y9 Prime sở hữu camera trước trượt dưới màn hình

Với 5 gợi ý smartphone tầm trung đáng mua trên đây hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý. Nhìn chung dù giá chỉ tầm trung nhưng các tính năng sử dụng và diện mạo thiết kế của những chiếc smartphone này không hề thua kém các smartphone cao cấp, nên rất đáng cân nhắc để sở hữu.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore