ViettelStore

TOP 4 điện thoại màn hình lớn bạn không thể bỏ qua

Những chiếc điện thoại màn hình lớn đang là lựa chọn của nhiều người yêu thích công nghệ bởi nó mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn khi lướt web, xem phim, chơi game…Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top 4 chiếc điện thoại màn hình lớn được ra mắt vào nửa đầu năm 2019, cùng xem nhé.

Top 4 điện thoại màn hình lớn bạn không thể bỏ qua

1. Samsung Galaxy A80

Một trong những chiếc điện thoại màn hình lớn nhất hiện nay phải kể đến Galaxy A80 vừa được Samsung ra mắt vào đầu tháng 7. Máy có kích thước màn hình là 6,7 inch, và để có được chiếc màn hình lớn như thế này, nhà sản xuất đã thiết kế 1 hệ thống camera trượt xoay 180 độ, cơ chế này lần đầu tiên có mặt trên những chiếc điện thoại của Samsung.

Một trong những chiếc điện thoại màn hình lớn nhất hiện nay đó là Samsung Galaxy A80
Một trong những chiếc điện thoại màn hình lớn nhất hiện nay đó là Samsung Galaxy A80

Nhờ thiết kế camera trượt xoay mà màn hình của Galaxy A80 sẽ tràn viền hoàn toàn và được hãng gọi là màn hình New Infinity. Ngoài ra, màn hình  còn được trang bị công nghệ Super AMOLED với độ phân giải Full HD+, và cảm biến vân tay dưới màn hình giúp người dùng bảo mật và mở máy thuận tiện, dễ dàng hơn so với các công nghệ khác.

Về cấu hình, Galaxy A80 sở hữu con chip Snapdragon 730G, đi kèm RAM 8GB, ROM 128GB cùng viên pin dung lượng 3700mAh. 

Galaxy A80 được trang bị cụm 3 camera sau gồm cảm biến chính có độ phân giải lên tới 48MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP và cuối cùng là cảm biến đo chiều sâu 3D ToF. Ngoài ra, nhờ cảm biến xoay trượt mà A80 có thể tận dụng luôn cụm 3 camera này để chụp ảnh selfie. 

2. Vivo V15

Vivo V15 sở hữu màn hình Ultra Fullview với kích thước 6,53 inch
Vivo V15 sở hữu màn hình Ultra Fullview với kích thước 6,53 inch

Vivo V15 cũng có thiết kế camera dạng pop-up giúp tối ưu phần lớn diện tích màn hình mặt trước tương tự như Galaxy A80. Mặc dù thiết kế này giúp màn hình máy tràn viền và có tỷ lệ hiển thị mặt trước lên đến 90,95% tuy nhiên nó cũng làm cho phần thân máy dày lên đáng kể.

Vivo V15 sở hữu màn hình Ultra Fullview, với kích thước 6,53 inch cùng độ phân giải Full HD+, đi kèm công nghệ In-Cell. Màn hình máy có chất lượng hiển thị khá tốt với màu sắc rực rỡ và góc nhìn rộng dù không sử dụng màn hình Super AMOLED giống như A80.

Về cấu hình, V15 được trang bị con chip MediaTek P70, đi kèm RAM 6GB, ROM 128GB và sử dụng viên pin dung lượng lớn 4000mAh.

Về camera, V15 sở hữu cụm 3 camera sau gồm camera chính với độ phân giải 12MP, camera 8MP góc siêu rộng và cuối cùng là camera 5MP đo độ sâu trường ảnh. Trong khi đó, camera selfie với độ phân giải là 32MP, hỗ trợ khả năng chụp ảnh xóa phông tốt và được tích hợp thêm tính năng AI Beauty.

3. OPPO F11 Pro

OPPO F11 Pro sở hữu màn hình 6,5 inch và không bị khuyết phần notch
OPPO F11 Pro sở hữu màn hình 6,5 inch và không bị khuyết phần notch

OPPO F11 và F11 Pro đều sở hữu màn hình lớn với kích thước là 6,5 inch, tuy nhiên nhờ cơ chế camera trượt nên màn hình của OPPO F11 Pro không bị khuyết phần notch như OPPO F11, do đó hiển thị được nhiều hơn.

OPPO F11 Pro có viền màn hình mỏng giúp tăng tỷ lệ hiển thị mặt trước lên tới 90,9%. Bên cạnh đó, đây là màn hình LCD với chất lượng hiển thị khá tốt với độ phân giải Full HD+.

Về cấu hình, F11 Pro được cung cấp sức mạnh bởi con chip Helio P70, đi kèm RAM 6GB, ROM 64GB cùng viên pin dung lượng pin lớn 4000mAh.

Ngoài ra, OPPO F11 Pro còn sở hữu cụm camera kép mặt sau với camera chính lên tới 48MP và cảm biến chiều sâu 5MP. Còn camera trượt có độ phân giải 16MP.

4. Samsung Galaxy S10+

Kích thước màn hình của Galaxy S10+ nhỏ nhất trong danh sách này nhưng lại là chiếc màn hình có chất lượng tốt nhất.

Kích thước màn hình nhỏ nhất trong danh sách nhưng chất lượng hiển thị tốt nhất
Kích thước màn hình nhỏ nhất trong danh sách nhưng chất lượng hiển thị tốt nhất

Galaxy S10+ sở hữu màn hình cong tràn viền với kích thước 6.4 inch, độ phân giải QuadHD+ cùng tỷ lệ 19:9. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED với công nghệ mới có dải tương phản động gần như xuất sắc nhất trong toàn bộ các loại màn hình cao cấp nhất hiện nay. 

Về cấu hình, Galaxy S10+ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Exynos 9820, đi kèm RAM 8GB, ROM 128GB cùng viên pin dung lượng lớn 4100mAh. 

Galaxy S10+ được trang bị cụm 3 camera sau gồm cảm biến chính 12MP, cảm biến 12MP có khả năng zoom quang 2X và cuối cùng là cảm biến 16MP với góc siêu rộng. Trong khi đó, camera selfie kép có độ phân giải lần lượt là 10MP + 8MP.

Bài viết đã giới thiệu top 4 chiếc điện thoại màn hình lớn để bạn tham khảo. Hi vọng bài viết hữu ích dành cho bạn và nhớ đừng quên chia sẻ với bạn bè, người thân của mình được biết nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore