ViettelStore

Đặt lịch khám bệnh, xét nghiệm online cực dễ trong mùa dịch COVID-19

Diễn biến dịch bệnh COVID-19 ngày một phức tạp, bắt buộc chính phủ phải đặt lệnh cách ly xã hội để hạn chế đi lại của người dân. Đặc biệt nguy cơ lây nhiễm tại các bệnh viện là rất lớn. Tuy nhiên, các bạn hoàn toàn có thể đặt lịch khám bệnh, xét nghiệm online hoặc chat với bác sĩ nếu đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Một ứng dụng liên quan đến khám và chữa bệnh cho mọi người đã từng xuất hiện trong chương trình SharkTank và gọi vốn lên đến 1 triệu USD. Đó chính là ứng dụng eDoctor giúp mọi người có thể tiếp cận được với bác sĩ mà không phải đến bệnh viện.

Giao diện ứng dụng eDoctor
Giao diện ứng dụng eDoctor

Cách đặt lịch khám bệnh, xét nghiệm online qua ứng dụng eDoctor

Hiện nay, dịch bệnh COVID-19 đã lan rộng ra toàn thế giới với số người chết lên đến hơn 48.000 người. Mặc dù Việt Nam chưa có ca nào tử vong nhưng ổ dịch bệnh viện Bạch Mai khiến nhiều người phải lo lắng khi đi khám bệnh tại các bệnh viện. Đây là nơi có nguy cơ lây nhiễm rất cao.

Nếu bạn không may gặp vấn đề về sức khỏe trong thời điểm này vẫn có thể khám bệnh mà không cần phải đến bệnh viện. Ngồi tại nhà các bạn vẫn có thể đặt lịch khám bệnh, xét nghiệm online hoặc nói chuyện với bác sĩ về trình trạng mình đang gặp phải. Tuy nhiên, để làm được việc này đầu tiên các bạn hãy tải ứng dụng eDoctor về cho iOS | Andoird.

Sau khi đã hoàn thành xong việc tải ứng dụng về máy, hãy mở lên rồi chọn khu vực sống của mình. Tại giao diện của eDoctor các bạn sẽ thấy có rất nhiều tính năng. Đặc biệt, ứng dụng còn cập nhật tình hình dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam và Thế Giới để mọi người kịp thời theo dõi.

Tuy nhiên, để sử dụng được các tính năng trong eDoctor việc đầu tiên cần làm là xác mình SDT.

Chọn khu vực đang sống và xác minh tài khoản
Chọn khu vực đang sống và xác minh tài khoản

Sau khi các bạn xác minh tài khoản xong các bạn có thể nhắn tin trực tiếp với các bác sĩ. Điểm đặc biệt trong ứng dụng này là các bác sĩ đều là thật và bạn chỉ có 15 phút miễn phí để nói chuyện với bác sĩ. Vì vậy hãy tận dụng thời gian đáng quý này nhé. Ngoài việc chat với các bác sĩ các bạn còn có thể đặt lịch khám bệnh, xét nghiệm online ngay trong ứng dụng.

Người dùng có thể chát trực tiếp với các bác sĩ trong eDoctor
Người dùng có thể chát trực tiếp với các bác sĩ trong eDoctor

Đối với dịch vụ khám bệnh tại nhà người dùng có thể chọn lựa: khám cơ bản, khám tổng quát, khám tim mạch, khám nam khoa, xét nghiệm,... Các bạn cũng có thể đặt lịch trước với bác sĩ và chọn mức giá dịch vụ khi khám bệnh tại nhà. Mức giá khám bệnh trong ứng dụng tuy hơi cao so với bệnh viện, tuy nhiên điều này là rất hợp lý vì bạn không phải di chuyển đi xa, không phải chờ đợi và đặc biệt tránh được trường hợp lây nhiễm bệnh từ bệnh viện.

Các gói dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà trong eDoctor
Các gói dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà trong eDoctor

eDoctor thực sự là một ứng dụng tuyệt vời trong mùa dịch COVID-19 năm nay. Nó sẽ giúp mọi người đặt lịch khám bệnh, xét nghiệm online mà không phải đến bệnh viện. Nếu bạn thấy đây là một ứng dụng hữu ích hãy chia sẻ với bạn bè, người thân nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore