ViettelStore

Gợi ý một số giải pháp kết nối Internet tốc độ cao 4G trong mùa dịch COVID-19

Vì ảnh hưởng đại dịch Corona nên bạn buộc phải làm việc hoặc học online tại nhà. Vì vậy mà mạng Internet luôn được phải đảm bảo để công việc cũng như học tập online của bạn không bị gián đoạn. Dưới đây là một số giải pháp kết nối Internet tốc độ cao 4G của Viettel Store giúp bạn cảm thấy dễ chịu và làm việc hiệu quả hơn “vượt qua” mùa dịch này.

Sim V120 gói data khủng

Bạn thường xuyên sử dụng smartphone xem phim, chơi game, online Facebook, nghe nhạc trực tuyến,….nhưng tài khoản hết tiền đột ngột? Vậy thì gói cước siêu tốc V120 sẽ khắc phục hoàn toàn vấn đề đó cho bạn. Cụ thể, khi sử dụng sim V120 bạn sẽ nhận được các ưu đãi sau:

  • Gọi miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút/ cuộc
  • Tặng 50 phút gọi ngoại mạng/tháng
  • Tặng 2GB tốc độ cao mỗi ngày (60GB/tháng)
  • Phí duy trì gói cước: 120.000đ/tháng.

Lưu ý:

  • Sau khi kích hoạt thuê bao, tối đa sau 30 phút sẽ đăng ký được gói cước.
  • Hệ thống tự động gia hạn gói cước khi hết chu kỳ
  • Kiểm tra lưu lượng Data: Soạn KTTK gửi 191

Điện thoại pin khủng Energizer phát đc wifi 

Sản phẩm chúng tôi muốn gợi ý cho bạn là Energizer E241s với giá chỉ 890.000 đồng. Đây không phải là một chiếc điện thoại phổ thông đơn thuần như bạn nghĩ. Dù rất nhỏ gọn và thiết kế cổ điển nhưng Energizer E241s có hệ điều hành, kết nối 4G, mang đến trải nghiệm tương tự như smartphone. Và với các ưu điểm siêu việt này bạn có thể kết hợp với sim V120 thành một cặp đôi hoàn hảo

Hiện tại, khi mua Energizer E241s tại hệ thống các siêu thị Viettel Store trên toàn quốc, bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể:

  • Tặng túi xách Philips
  • Chính sách đổi lỗi do nhà sản xuất: Đổi máy mới nguyên hộp trong vòng 30 ngày, đổi thân máy mới trong vòng 100 ngày, đổi thân máy tương đương trong vòng 365 ngày
  • Được tham gia đăng ký bảo hành mở rộng 3 năm
  • Tặng 3 tháng dịch vụ cuộc gọi nhỡ cho KH mua sim số kèm điện thoại
  • Giảm 5% tối đa 100.000đ khi thanh toán qua VNPAY-QR.

Bộ Phát Wifi 4G DLINK – DWR932CE1 dành cho người hay di chuyển

Cuối cùng, nếu như công việc của bạn có những lúc phát sinh buộc phải di chuyển thì hãy sở hữu ngay một bộ phát Wifi 4G chất lượng và gợi ý đáng mua của chúng tôi ở đây là Bộ Phát Wifi 4G DLINK – DWR932CE1.

Sản phẩm này sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi phù hợp làm bộ phát wifi trên ô tô, xe taxi, xe tải. Đặc biệt, thiết bị còn được trang bị màn hình LED hiển thị trạng thái hoạt động, thuận tiện cho việc kiểm tra, quản lý thiết bị như trạng thái kết nối, thời lượng pin, lưu lượng sử dụng.

Đừng quên là kết hợp thiết bị với sim V120 để sở hữu bộ đôi không thể hoàn hảo hơn khi có “lỡ” phải làm việc bên ngoài nhé!

Mọi thắc mắc về sản phẩm gợi ý trong bài viết bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1800 8123 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore