ViettelStore

Đánh giá camera Vivo V21 5G: Không quá xuất sắc nhưng ổn

Vivo V21 5G là mẫu smartphone cận cao cấp với thiết kế đẹp, cấu hình cao và hệ thống camera khá ấn tượng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá camera Vivo V21 5G để xem khả năng chụp ảnh của máy có thực sự ấn tượng như những gì được quảng cáo không.

Điểm lại thông số kỹ thuật camera của Vivo V21 5G

Trước khi đi vào phần đánh giá, chúng tôi sẽ điểm lại thông số kỹ thuật camera trên Vivo V21 5G để các bạn tiện theo dõi. Cụ thể:

- Camera chính 64MP khẩu độ f/1.8 và tiêu cự 26mm.

- Camera gó siêu rộng 8MP khẩu độ f/2.2, tiêu cự 16mm và cho góc chụp 120˚.

- Camera macro 2MP khẩu độ f/2.4.

- Camera trước 44MP.

Cận cảnh camera sau của Vivo V21 5G
Cận cảnh camera sau của Vivo V21 5G

Từ thông số kỹ thuật trên có thể thấy Vivo đã rất đầu tư khi năng cấp cho V21 5G cả về số lượng và chất lượng các ống kính. Điều này cho thấy khả năng chụp ảnh của V21 5G sẽ không hề tệ. Để kiểm chứng hãy cùng mình đi khám phá xung quanh thông qua ống kính của Vivo V21 5G nhé.

Đánh giá camera Vivo V21 5G – Chụp đêm tốt nhưng màu hơi buồn

Cầm trên tay chiếc Vivo V21 5G chúng tôi đã dạo quanh phố phường và ghi lại một số hình ảnh vào buổi tối. Khung cảnh được tái hiện khá chân thực và dưới ánh đèn lấp lánh, những bức ảnh trở lên ảo diệu hơn. Tuy nhiên, màu sắc của các bức hình có phần đượm buồn và không được tươi sáng.

Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi đã chụp được khi lượn lòng vòng qua các con phố:

Từ những bức hình trên chúng tôi đánh giá camera Vivo V21 5G chụp đêm rất tốt. Khả năng thu sáng của Vivo V21 5G rất tốt đem đến những bức hình lung linh dù màu sắc chưa thực sư tươi sáng. Tuy nhiên, với một chiếc smartphone tầm trung cận cao cấp thì điều này vẫn có thể chấp nhận được.

Camera Vivo V21 5G chụp ảnh ban ngày ra sao?

Sau khi kết thúc buổi tối khá muộn và có được những bức hình chụp buổi tối từ Vivo V21 5G chúng tôi đã về nhà và đi ngủ. Sáng hôm sau khi mặt trời lên chúng tôi tiếp tục đi khám phá khả năng chụp ảnh của V21 5G. Chúng tôi tiếp tục dạo qua khắp các con phố và ghi lại những khung cảnh đời thường.

Dưới đây là những bức hình chúng tôi đã chụp được vào buổi sáng đẹp trời từ camera của V21 5G:

Sau khi đã chụp một hồi với camera chính, chúng tôi chuyển sang thử chụp với bokeh. Và kết quả thu được:

Bông hoa nhỏ bé được tái hiện rất sắc nét
Phía xa là tòa nhà Landmark 81 tái hiện khá chi tiết
Ảnh chụp ngược sáng vào khoảng 3h chiều
Khi mặt trời lên cao hơn thì màu sắc có phần ấm hơn và vàng hơn
Một bức hình chụp ngược sáng khác

Sau một hồi chụp ảnh với thời tiết có phần hơi âm u thì mặt trời đang ló lên và chúng tôi nhanh chóng lấy điện thoại ra và chụp một vài bức hình chụp ngược sáng. Chúng tôi muốn xem khả năng chụp ngược sáng của Vivo V21 5G như thế nào vì nó phản ánh được sự tương phản giữa hai vùng sáng và tối.

Sau khi trải nghiệm hơn nửa ngày chụp ảnh ở điều kiện đủ ánh sáng, chúng tôi đánh giá camera Vivo V21 5G là tuyệt vời. Máy cho chất lượng hình ảnh đẹp, có độ chi tiết cao, màu sắc tái hiện gần với thực tế. Ngay cả khi chụp ngược sáng độ tương phản cũng vẫn rất tốt.

Và khi chụp đúng hướng sáng thì mọi bức ảnh trở lên sáng sủa và bắt mắt hơn.

Nhìn chung, sau khi trải nghiệm khả năng chụp ảnh của Vivo V21 5G trong điều kiện thiếu sáng và đủ sáng chúng tôi đã có được những cảm nhận đầu tiên. Ở cả điều kiện đủ sáng và thiếu khả năng tái hiện màu sắc đều ổn, tươi sáng. Khi chụp đêm những bức ảnh lung linh hơn nhờ khả năng thu sáng tốt và hình ảnh có độ chi tiết cao.

Ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng ở chế độ tự động
Khi bật chế độ chụp đêm

Đó là những đánh giá camera Vivo V21 5G của chúng tôi sau khi lang thang và chụp một loạt hình ảnh từ chiếc điện thoại này. Do thời gian eo hẹp nên chúng tôi chưa thể trải nghiệm tất cả các tính năng trên V21 5G, nhưng hi vọng nó cũng giúp bạn hiểu hơn về khả năng chụp ảnh của Vivo V21 5G.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore